ngoc_xinh_nl

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tiểu luận: Chiến lược cạnh tranh về sản phẩm của Công ty cổ phần Sữa Việt NAm Vinamilk
Trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh
Khoa kinh tế
Marketing cho sản phẩm                                       Nhóm: 06
2
MỤC LỤC
       LỜI MỞ ĐẦU
I.
LÝ LUẬN CHUNG VỀ SẢN PHẨM
1.1. Sản phẩm là gì?
1.2. Chu kỳ sống của sản phẩm:
1.3. Nhãn hiệu của sản phẩm:
1.4 Đóng gói và gián nhãn:
1.5 Hoạch định và phát triển sản phẩm mới
II. CƠ SỞ THỰC TIỄN – CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM VINAMILK
2.1 Giới thiệu chung về công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk)
2.2 Lịch sử hình thành công ty:
2.3 Môi trường kinh doanh của công ty sữa Vinamilk
a.
Môi trường vĩ mô:
b.   Môi trường vi mô:
III. ĐI SÂU VÀO CÔNG TY VÀ CÁC CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH VỀ SẢN 
PHẨM CỦA CÔNG TY SỮA VINAMILK
3.1
Chính sách sản phẩm
3.1.1
Mẫu Bao bì:
3.1.2
Danh mục sản phẩm của sữa Vinamilk

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top