quyen_anh

New Member
các bạn xem rõ hơn tại đây:Gần đây trên cộng đồng blog 360plus có thấy xuất hiện trên nhiều giao diện blog của các bạn các hình ảnh mấy con ếch nhái đáng ghét làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cả các nền Entries không sao đọc được. Một số bạn nghi ngờ yahoo plus lại thay đổi hệ thống hay sao mà gây ra hiện tượng này?!. Thực ra không phải như vậy, nguyên nhân là do theme của các bạn có 1 số link ảnh được up từ trang , trang này họ vừa thay đổi vài thứ làm cho link ảnh cũ không còn tương thích với 360plus nữa..

Để sửa hiện tượng này các bạn vào Blog của tui => Đổi theme => Chọn Chế độ tự chỉnh sửa=> Tiếp. Đến đây bạn copy toàn bộ mã HTML trong phần CSS ra trình soạn thảo ví dụ như Word chẳng hạn. Trong nội dung mã HTML đó, bạn tìm những link nào có dạng

, ,... bạn hãy sửa lại là ... Sau đó bạn copy phần nội dung mã HTML vừa có các link được chỉnh sửa này trở lại CSS chọn Xong là Ok. Chúc các bạn thành công!

Còn đây là blog của mình: (có nhiều thủ thuật mà mình vừa sưu tầm, phần nào sẽ giúp ích cho các bạn)
 

phuongnam_land

New Member
thientuan83 quảng cáo ah ? Người ta chia sẽ kinh nghiệm mà có thể nhiều con gà như bạn còn chưa biết. Không Thank người khác thì thôi đừng có làm những điều vô văn hóa và mất lịch sự như thế chứ
 

thienan2672000

New Member
Ếch đó là biểu tượng của trang đó mà. Nhưng giả sử, mình post hình, rất nhiều hình của lên forum, giờ nó bị chuyển hết thành hình con ếch như vậy thì sửa sao bây giờ tất cả người nhỉ?

không chơi kiểu post lại hình đâu nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top