nguyentam0310

New Member
Tiếp thị liên kết là gì?

là một cái gì đấy như thế này. Bạn tìm thấy sản phẩm của người nào đó mà các bạn thích, truyền bá sản phẩm đấy trên blog của các bạn và kiếm hoả hồng cho mỗi lần bán hàng mà các bạn tiến hành.

thuần tuý phải không? Vâng, nó là thụ động, đơn thuần và dễ hiểu. Thường nhật, các khoản huê hồng này có thể là bất cứ thứ gì trong khoảng 3% giá thành hàng tới hàng ngàn đô la.




?



Chúng ta sẽ đi Nhận định nó ngay sau đây



Hãy tạo blog miễn phí trên WordPress và chỉ mất 30 giây

tìm một tên miền độc nhất vô nhị cho blog của các bạn - giá cả khoảng $ 18 / năm ($ 1,5 / tháng).



khởi đầu xuất bản những bài đăng trên blog

Do vậy nên, làm thế nào để mang tới nội dung có giá trị để mọi người tới và đọc?



bạn có thể viết các bài đăng trên blog

các bạn có thể thuê một nhà văn tự do

ví như các bạn có tiền để đầu cơ vào blog của mình, bạn có thể thuê một người viết bên ngoài với giá dưới 10 đô la và nhận chí ít hai bài đăng mỗi tuần cho blog của các bạn chỉ mất khoảng đầu. Nếu ko, bạn luôn có thể viết những bài đăng trên blog của chính mình. Viết bài đăng trên blog tiện lợi hơn bạn nghĩ.



Lưu lượng tróc nã cập SEO (Lưu lượng không phải trả tiền từ Google và Pinterest)

Lưu lượng truy hỏi cập mạng xã hội (Lưu lượng tróc nã cập đột nhiên trong khoảng lượt san sớt bài đăng trên Facebook, Instagram, LinkedIn, v.v.)

Lưu lượng truy vấn cập phải trả tiền (Bạn chạy quảng bá trên Google và Facebook để đạt được lưu lượng truy nã cập)

Một lần nữa, giả dụ các bạn có thể ăn xài khoảng 3 đô la Mỹ một ngày, tui khuyên bạn nên chạy quảng cáo Facebook để mang tới lưu lượng tầm nã cập vào trang web của các bạn ngay từ đầu. Nó sẽ nhanh hơn và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhận được kết quả như vậy (nhưng, từ từ) bằng cách san sớt những bài đăng của bạn trên Facebook MIỄN PHÍ. Và, sau 1 vài tháng, bạn có thể khởi đầu nhận được lưu lượng truy vấn cập không phải thanh toán trong khoảng Google bằng cách tối ưu hóa các bài đăng của bạn cho các phương tiện tìm kiếm.



Đọc Cách lôi kéo khách duyệt Facebook marketing



Đăng ký các chương trình liên kết

Có rất nhiều nội dung tiếp thị liên kết ngoài kia. Và, để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết, các bạn cần chọn những sản phẩm / dịch vụ mà đối tượng của bạn muốn sắm. Ví dụ: nếu như bạn điều hành một blog về vật nuôi, bạn có thể sử dụng những chương trình tiếp thị liên kết can dự tới đồ chơi vật nuôi, thức ăn cho vật nuôi và đồ chuyên dụng cho vật nuôi khác. Điều ấy sẽ làm tăng cường cơ hội nhận được doanh số bán hàng của bạn.



1 số chương trình liên kết có bắt buộc lưu lượng truy tìm cập tối thiểu để được ưng ý. Tuy vậy, chương trình liên kết nhiều nhất hiện có là các chi nhánh của Amazon và nó được thông qua trước với điều kiện cho ra ba doanh số bán hàng đủ điều kiện trong 180 ngày. Bởi thế, bạn vẫn có thể bắt đầu với điều ấy,



Dán những liên kết liên kết vào các bài đăng blog của các bạn

lúc bạn được hài lòng cho một chương trình tiếp thị kết liên, họ sẽ cung ứng cho bạn những kết liên độc nhất có mã theo dõi để dùng trên nội dung của các bạn. 1 Vài chương trình kết liên (như Amazon) cũng cung ứng mã quảng cáo gốc javascript. Dùng các liên kết đấy và dán nó vào những phần gọi hành động của bài đăng blog của các bạn.



khởi đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

đó là nó. Đấy là quy trình kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên. Nghe có vẻ đơn giản phải không? Bây giờ tui dành khoảng 4 giờ mỗi tháng để duy trì blog này. Nhưng Trước tiên, tui đã dành 2 giờ mỗi ngày trong suốt một năm để đưa blog này lên tình trạng này. Bây giờ nó kiếm tiền cho tôi, trên chế độ lái tự động.



Chính vì thế, giả dụ bạn đang vội, bạn có thể dừng lại ngay tại đây. Tuy vậy, ví như các bạn muốn khởi đầu xem xét thêm về việc kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên, hãy tiếp tục đọc thêm. Tiếp đến, tui sẽ tiết lộ mặt xấu của tiếp thị liên kết.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top