depmachanh88

New Member
Chào bạn thân mến!



Mái tóc nhuộm đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một cách thể hiện tính cách. Tuy nhiên nếu không biết cách chăm sóc tóc nhuộm thì mái tóc sẽ trở nên rất phản cảm. Yếu tố cơ bản nhất của chăm sóc và giữ gìn tóc nhuộm là màu nhuộm không phai.





Trước hết bạn nên lựa chọn màu nhuộm tốt. Trong trường hợp bạn muốn nhuộm tóc màu hạt dẻ, lựa chọn cho bạn là màu số 5.5, hay 5.56. bạn nên dùng thuốc nhuộm của hãng Daviness, hay Kadus.



Sau khi nhuộm bạn nên bảo vệ màu của tóc bằng những cách sau:



1. Dùng dầu gội và dầu xả loại dành riêng cho tóc nhuộm. Bạn có thể lựa chọn cùng hãng với thuốc nhuộm hay các hãng nổi tiếng khác trên thị trường như kesuko ...



2. Tránh ánh sáng mặt trời, vì ánh sáng sẽ làm cho tóc của bạn bị cháy và trở nên đỏ và sáng chóe, khô xơ và chẻ ngọn. Trong những ngày nắng gắt vào mùa hè, bạn cố gắng hạn chế ra ngoài đường từ 11h trưa đến 3h chiều. Bạn chú ý rằng với một mái tóc nhuộm, việc ra ngoài nắng không bảo vệ tóc sẽ khiến bạn bị "bắt nắng" nhanh hơn tóc thường (không dùng hóa chất) rất nhiều.



3. Tránh nước biển và nước bể bơi có chứa clo. Nếu muốn đi bơi bạn nên đội mũ ni lông. Trong trường hợp bạn muốn nhúng cả bộ tóc của mình xuống nước, bạn nên làm ướt bằng nước ngọt, và xoa một lớp dầu xả lên tóc. Sau khi lên bờ, bạn gội đầu lại bằng dầu xả.



4. Tránh dùng nước quá nóng để gội đầu. Nước quá nóng sẽ làm giảm độ sáng bóng của tóc.



5. Khi tóc mọc dài ra, bạn nên dặm lại màu nhuộm định kỳ vài tháng một lần. Bạn không nên nhuộm lại cả đầu, mà chỉ nên nhuộm phần chân tóc mới lên.



Ngoài ra bạn có thể giữ màu tóc sáng hơn bằng cách đun sôi lá hương thảo trong khoảng 15 phút, lọc lấy nước cốt, và bôi lên tóc mỗi khi gội và để trong vòng 5 phút.



Chúc bạn thành công



Tư vấn bởi chuyên viên tạo mẫu tóc Thái Tuyển, trung tâm tạo mẫu tóc Thái Tuyển. Địa chỉ: 106 b8b tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Hot line: 091 209 5988
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top