Nethanel

New Member
Các pác cho mình hỏi thuế suất của mặt hàng khô dầu đậu nành là bao nhiêu vậy?
 

Berresford

New Member
Trích: Nguyên văn bởi duynguyen789 Các pác cho mình hỏi thuế suất của mặt hàng khô dầu đậu nành là bao nhiêu vậy? Theo quy định của TT129 thì sản phẩm đậu nành vừa qua chế biến để lấy khô dầu, vì vậy khô dầu đậu nành chịu thuế suất GTGT là 10%.
 

Seamus

New Member
Trích: Nguyên văn bởi Linh_suchuoi Theo quy định của TT129 thì sản phẩm đậu nành vừa qua chế biến để lấy khô dầu, vì vậy khô dầu đậu nành chịu thuế suất GTGT là 10%. Theo 129 khô dầu các loại thuế suất 5 % mà Linh
 

namdinh

New Member
Trích: Nguyên văn bởi duynguyen789 Theo 129 khô dầu các loại thuế suất 5 % mà Linh Quy định chỗ nào duynguyen789 post cho mình tham tiềmo với.
 

toi_toi

New Member
Trích: Nguyên văn bởi duynguyen789 Trong thông tư 129 có mà Linh phần thuế suất 5% đó. Nhưng 10% áp dụng cho hạt đậu nành,
 

Pickworth

New Member
- Theo TT129 Thức ăn gia (nhà) súc, gia (nhà) cầm và thức ăn cho vật nuôi khác, bao gồm các loại vừa qua chế biến hay chưa chế biến như cám, bã, khô dầu các loại, bột cá, bột xương và các loại thức ăn khác dùng cho gia (nhà) súc, gia (nhà) cầm và vật nuôi chịu thuế suất 5%.
- Cty nhập khẩu mặt hàng này thuế VAT 10%.
- Như vậy, khi bán ra mặt hàng khô dầu các loại thì thuế suất là bao nhiêu?

Trong TT 129 có đoạn: Trường hợp mức thuế GTGT áp dụng bất thống nhất đối với cùng một loại hàng hoá nhập khẩu và sản xuất trong nước thì cơ quan thuế đất phương và cơ quan biển quan đất phương báo cáo về Bộ Tài chính để được kịp thời (gian) hướng dẫn thực hiện thống nhất. Như vậy vừa có chỉ dẫn nào chưa vậy?
 

Darron

New Member
Trích: Nguyên văn bởi duynguyen789 - Theo TT129 Thức ăn gia (nhà) súc, gia (nhà) cầm và thức ăn cho vật nuôi khác, bao gồm các loại vừa qua chế biến hay chưa chế biến như cám, bã, khô dầu các loại, bột cá, bột xương và các loại thức ăn khác dùng cho gia (nhà) súc, gia (nhà) cầm và vật nuôi chịu thuế suất 5%.- Cty nhập khẩu mặt hàng này thuế VAT 10%.- Như vậy, khi bán ra mặt hàng khô dầu các loại thì thuế suất là bao nhiêu? Trong TT 129 có đoạn: Trường hợp mức thuế GTGT áp dụng bất thống nhất đối với cùng một loại hàng hoá nhập khẩu và sản xuất trong nước thì cơ quan thuế đất phương và cơ quan biển quan đất phương báo cáo về Bộ Tài chính để được kịp thời (gian) hướng dẫn thực hiện thống nhất. Như vậy vừa có chỉ dẫn nào chưa vậy? Cái này có phải là thức ăn gia (nhà) súc không, bên biển quan vừa áp thuế suất như vậy thì khi bán cũng áp thuế như vậy, bạn muốn khiếu nại thì gởi công văn lên Cục biển quan hay cơ quan thuế xem xét.
 

Bardarik

New Member
Thuế suất thuế GTGT của chi phí sửa chữa mặt hàng cơ khí là bao nhiêu %? các bạn cho em biết với nha. em đang rất cần.em Thank trước nha
 

Caine

New Member
Trích: Nguyên văn bởi duynguyen789 Các pác cho mình hỏi thuế suất của mặt hàng khô dầu đậu nành là bao nhiêu vậy? Khô dầu đậu tương (đậu nành) nhập khẩu có ngựa hàng hoá theo Thông tư số 131/2008/TT-BTC là 2304-00-00-00 thuế suất thuế GTGT 5%.Theo Thông tư 129/2008/TT-BTC thì khô dầu các loại dùng chế biến thức ăn chăn nuôi có thuế suất thuế GTGT 5%. Trích: 2.3. Thức ăn gia (nhà) súc, gia (nhà) cầm và thức ăn cho vật nuôi khác, bao gồm các loại vừa qua chế biến hay chưa chế biến như cám, bã, khô dầu các loại, bột cá, bột xương và các loại thức ăn khác dùng cho gia (nhà) súc, gia (nhà) cầm và vật nuôi. Vậy nếu tính 10% là nhầm nhọt sang trồng trọt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top