daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Giới thiệu về công ty golden gate nhà hàng gogi house lạc long quân
MỤC LỤC:
I .Giới thiệu khái quát về công ty Golden Gate..................................................................................4 1. Lịch sử hình thành và phát triển:............................................................................................4 2.Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty Golden Gate..............................................7 2.1. Tầm nhìn:...............................................................................................................................7 2.2. Sứ mệnh:................................................................................................................................7 2.3. Giá trị cốt lõi:.........................................................................................................................7
II. Nhà hàng GoGi House Lạc Long Quân:........................................................................................8 2.1 Giới thiệu khái quát về nhà hàng:.............................................................................................8 2.2 .Thực đơn nhà hàng Gogi House.............................................................................................11 2.3.Sơ đồ tổ chức của bộ phận nhà hàng.......................................................................................12 III. NHẬT KÍ THỰC TẬP................................................................................................................13 IV. CƠ SỞ VẬT CHẤT KĨ THUẬT CỦA BỘ PHẬN:...................................................................18 V. CÁC QUY TRÌNH PHỤC VỤ CỦA CƠ SỞ THỰC TẬP..........................................................21 A .QUY TRÌNH PHỤC VỤ:..........................................................................................................21 VI . CÁC BỘ PHẬN LIÊN QUAN....................................................................................................27 VII. NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ XUẤT Ý KIẾN VỚI NHÀ HÀNG THỰC TẬP...............29 IX. KẾT LUẬN:.................................................................................................................................30
A. Những bài học bổ ích:............................................................................................................30
B. Bài học đối với bản thân em:.................................................................................................32
LỜI KẾT.............................................................................................................................................34
1
LỜI MỞ ĐẦU
Kể từ khi chuyển đổi nền kinh tế bao cấp tập trung sang nền kinh tế thị trường, lượng du khách đến việt Nam ngày càng tăng. Họ đến Việt Nam để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên với những nét đặc sắc dân tộc, để giao lưu văn hoá và tìm kiếm cơ hội làm ăn. Có thể nói với sự bùng nổ số lượng khách du lịch sau những năm đổi mới đã đem lại sự tăng trưởng nhanh chóng trong kinh doanh khách sạn những năm đầu thế kỷ 19. Họ coi phát triển du lịch khách sạn là một xu thế chung của thời đại, một trào lưu của xã hội hiện đại.
Từ đó, ngành du lịch nước ta đã có bước phát triển khá mạnh mẽ về cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du khách rộng khắp trên các vùng miền đất nước. Theo đó một loạt các cơ sở lưu trú du lịch gồm các khách sạn được xây dựng theo các tiêu chuẩn sao, biệt thự, căn hộ, làng du lịch và các nhà nghỉ, nhà khách đã mọc lên với đầy đủ các loại tiện nghi, dịch vụ khác nhau có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng, phong phú của khách trong và ngoài nước.
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt để thu hút đầu tư nước ngoài, đây là cơ hội để củng cố và tăng cường vị thế cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Tiến trình hội nhập còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp khách sạn trong nước tiếp cận các thành tựu khoa học công nghệ, khoa học quản lý tiên tiến của thế giới và mở ra khả năng để các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh khách sạn, nhà hàng ở thị trường các nước một cách bình đẳng. Các nhà quản lý khách sạn nhận thấy rằng, để tạo được uy tín cao trên thị trường du lịch khách sạn và tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng thì yếu tố quan trọng hàng đầu cần quan tâm là mức độ phục vụ hay chất lượng phục vụ của các nhà hàng trong khách sạn là vũ khí sắc
bén trong việc cạnh tranh trên thị trường và đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống. Đó cũng là mục tiêu mà mọi doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn. Trong quá trình thực tập ở nhà hàng Gogi Lạc Long Quân , em cũng đã có cơ hội tìm hiểu và nghiên cứu vấn đề
2

chất lượng dịch vụ trong nhà hàng. Sau đây em xin trình bày lại quá trình đấy để mọi người có thể hiểu rõ hơn.
3

LỜI CẢM ƠN
Thực tập là một trong những mốc thời gian quan trọng để sinh viên có thể áp dụng những kiến thức trên giảng đường đại học vào môi trường thực tế, là cơ hội quý báu để cọ sát, tiếp cận gần hơn với chuyên ngành đại học. Trong quá trình thực tập hơn 3 tháng qua em đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người.
Nhân đây, em xin gửi lời Thank đến Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội, lãnh đạo khoa Du Lịch đã tạo môi trường cho em học tập và cọ sát thực tế. Đồng thời, em xin gửi lời Thank đến Ban quản lí, các anh chị trưởng bộ phận cũng như toàn thể nhân viên Nhà hàng Gogi Lạc Long Quân đã tận tình giúp đỡ em trong suốt quá trình thực tập tại đây.
Đặc biệt, em muốn gửi lời Thank sâu sắc đến cô Phùng Thị Tuyết
Anh, cô đã nhiệt tình giúp đỡ, hướng dẫn tận tình cho chúng em, đó là nền tảng cơ sở giúp em có thể hoàn thiện đề tài một cách tốt nhất.
Cuối cùng, em xin chân thành Thank bạn bè và những người đã hỗ trợ để em có thể hoàn thành báo cáo luận văn này. Vì điều kiện thời gian hạn chế, cùng kinh nghiệm thực tiễn chưa nhiều nên đề tài của em không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự đóng góp của quý thầy cô và bạn bè.
4

I .Giới thiệu khái quát về công ty Golden Gate
1. Lịch sử hình thành và phát triển:
Được sáng lập vào tháng 8 năm 2005 bởi 3 người bạn doanh nhân đang ở độ tuổi 30 là Thế Vinh, Xuân Tường và Việt Hồng, đồng thời cũng là đội ngũ quản lý công ty, Cổng Vàng là công ty nhà hàng lâu năm tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam dưới thương hiệu Ashima.
Điểm đặc trưng khác biệt của Ashima được biểu hiện ở sự kết hợp giữa
khái niệm ẩm thực mới với phong cách phục vụ độc đáo. Công ty đã có 8 nhà hàng Ashima ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng.
Golden Gate Restaurant Group tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng và cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ. Golden Gate hiện sở hữu 19 thương hiệu, hơn 150 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và
Năm 2014 dánh dấu thành công lớn với Golden Gate. Doanh thu của tập đoàn có một bước nhảy vọt khi tăng từ hơn 500 tỉ đồng trong năm 2013 lên tới 1250 tỉ đồng năm 2014.
-Trụ sở chính tại : Tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh dịch vụ ăn uống, vui chơi..
1.4. Giai đoạn thanh toán, tiễn khách:
‐ Khi nhận được yêu cầu thanh toán, báo với bộ phận thu ngân, lấy hóa đơn kẹp vào sổ đựng trong khay và mang cho khách.
‐ Sau khi thanh toán xong, không quên lời Thank chân thành đến quý khách. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
‐ Khi khách đã về, tiến hành dọn dẹp, sắp xếp lại bàn ăn theo tiêu chuẩn nhà hàng.

 Năm 2005: Ra đời chuỗi nhà hàng đầu tiên Ashima.  Năm 2008: Quỹ đầu tư Mekong Capical.
 Năm 2009: Ra đời Kichi- Kichi
 Năm 2010: Ra đời chuỗi Sumo BBQ
 Năm 2012: Ra đời Ba Con Cừu, Daruma, Ishushi, Phố ngon3, Vuvuzela.
 Năm 2013: Ra đời Icook, Gogi House
 Năm 2014: Ra đời City Beer Station. Quỹ dầu tư Standard Charter
Bank
 Năm 2015: Ra đời 8 chuỗi thương hiệu mới, Ví G-peope bước phát triển đột phá
7

2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty Golden Gate 2.1. Tầm nhìn:
“Trở thành chuỗi nhà hàng đa phương hiệu số 1 Việt Nam”
3 mục tiêu cụ thể hóa tầm nhìn:
• Tiên phong trong việc sáng tạo các mô hình nhà hàng và phục vụ các phân đoạn khách hàng.
• Vận hành nhà hàng vững mạnh và không ngừng hoàn thiện đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
• Là sự lựa chọn hàng đầu của nhân viên trong ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng
2.2. Sứ mệnh:
“Mang đến cho khách hàng những giá trị vượt lên trên sự mong đợi”
3. Mục tiêu cụ thể hóa sứ mệnh:
• Đem đến những sản phẩm tốt nhất trong cùng một mô hình ẩm thực
• Giá cả tốt nhất cho cùng một dòng sản phẩm
• Trải nghiệm dịch vụ nhà hàng tốt nhất trên cùng một mô hình
tại thị trường
2.3. Giá trị cốt lõi:
• Mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất
• Dẫn dắt thị trường F&B phát triển tại Việt Nam
Mục tiêu:
• Mở rộng đến 400 nhà hàng vào năm 2018
• Sở hữu các chuỗi nhà hàng đa phong cách hàng đầu tại Việt Nam
8

II. Nhà hàng GoGi House Lạc Long Quân:
2.1. Giới thiệu khái quát về nhà hàng:
Địa chỉ: Tầng lửng, tòa nhà watermark, 395 Lạc Long Quân, Cầu Giấy
Điện thoại : (024) 7309 2286
GoGi House Lạc Long Quân là một trong những nhà hàng chuyên về lẩu nướng, nằm trong chuỗi GoldenGate. Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, có những thiết kế nhà hàng nướng không khói đẹp mắt. Ngoài ra, nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm được đánh giá là đảm bảo và uy tín. Tất cả điều đó giúp khách hàng được hưởng sự phục vụ tận tình nhất khi đến với nhà hàng. Mang tông màu đen trắng chủ đạo, Gogi House như đang đưa bạn đến những góc khuất Seoul đằng sau sự ồn ào, náo nhiệt, nơi những con phố bình dị với những món ăn dân dã, quen thuộc gắn bó với người dân xứ Hàn.
9

Mỗi khi thưởng thức món ăn tại đây, mọi người và bạn bè đều không thể chia sẻ với mọi người về sự trải nghiệm tuyệt vời này.
Không gian nhà hàng hiện đại, phù hợp để tiếp khách, gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình.
ngừng xuýt xoa về hương vị của nó.
Vì vậy, mình nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thể

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top