hadohai1985

New Member
Thư mời cho anh em ketnooi.com/forum vào nhận mạng xã hội mới nhất, hot nhất, nhiều chức năng nhất Google+


Khi mạng xã hội Google+ vừa khai trương, mình cũng có đăng ký tham gia và bây giờ vừa nhận được invite. Mình muốn sẻ chia với tất cả tất cả người trong ketnooi.com/forum để cùng nhau khám phá một mạng xã hội mới, đồng thời (gian) được quen biết nhiều người bạn hơn trong diễn đàn

Một vài hình ảnh minh họa cho anh em











Mình sẽ gửi invite cho các bạn. Sau khi các bạn nhận được invite và đăng ký xong thì nhớ comment lại cho mình biết nha.

Ngoài ra các bạn cũng nhớ add luôn Google+ của mình nhé

Địa chỉ Google+ của mình:


hoặc



các bạn để lại mail (là gmail nhé - vì đây là dịch vụ của Google mà )


Nào hãy cùng khám phá Google+ thôi anh em

 

starious_1516

New Member
ủa, đăng ký rồi mà không comment lại cho mình sao, buồn quá


Ps: Mình thấy các bạn trong vòng tròn của mình roài đó
 

lucky_happy

New Member
Cho em một vé nhé


Em gửi mail vào hộp thư riêng của chị roài đó

Thanks chị nhiều nhiều
 

neo_kt89

New Member
Google+ là cái gì vậy, đăng ký phải có invite ah????

Cho em invite để em khám phá cái


Em nhấn thanks rồi đó
 

ngocanhvip2008

New Member
meobeo1911 Cho em một vé nhé


Em gửi mail vào hộp thư riêng của chị roài đó

Thanks chị nhiều nhiều why2010 Cho mình một invite nha, thanks bạn nhiều

ĐÃ GỬI INVITE CHO CÁC BẠN RỒI, CHECK MAIL VÀ NHỚ ADD GOOGLE+ CỦA MÌNH NHA


Địa chỉ Google+ của mình nè:


Ps: meobeo có địa chỉ mail đẹp ghê
 

Cuinn

New Member
Google+ là cái gì vậy, đăng ký phải có invite ah????


Cho em invite để em khám phá cái



Em nhấn thanks rồi đó
 

loveyoulovemetn

New Member
Google vừa giới thiệu đến đông đảo người dùng một siêu dự án mà họ đang phát triển đó là mạng xã hội Google+ hay Google Plus tại địa chỉ . Google cho biết mạng xã hội này không chỉ để sẻ chia status, hình ảnh với video mà nó sẽ thay đổi cách thức sẻ chia truyền thống của bạn. Với khẩu hiệu “Chia sẻ tương tự như đời thực, tư duy lại cho web”, Google+ hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Facebook.


Google cho biết rằng: “Chia sẻ là một phần quan trọng của web, một phần mà chúng tui nghĩ rằng có thể đơn giản hơn nhiều. Đó là lý do tại sao chúng tui đang nỗ lực để thêm một vài điểm mới vào Google: để giúp chuyện kết nối với tất cả người trên web tương tự hơn chuyện kết nối với họ trong thế giới thực. Chúng tui hy vọng rằng bạn KẾT những gì mà chúng tui đã sáng tạo ra. Và hãy chờ đợi vì sắp tới sẽ có nhiều điều thú vị khác.”

Những thành phần chính của mạng Google Plus bao gồm:

Mạng kết nối ( Circles )

Bạn sẻ chia những điều khác nhau với những người khác nhau. Nhưng chuyện sẻ chia những nội dung phù hợp với những người KẾT hợp thật không dễ dàng. Mạng kết nối ( Circles ) sẽ giúp bạn dễ dàng đặt bạn bè vào một mạng kết nối ( nhóm ), cha mẹ bạn vào một mạng kết nối khác ( nhóm khác ) và để riêng sếp của bạn vào một mạng kết nối ( nhóm khác ) – tương tự như đời thực.


Sparks

“Bạn có còn nhớ khi Ông bạn thường cắt các bài viết khỏi tờ báo và gửi các bài viết đó cho bạn không? Điều đó thật tuyệt. Đó là cách Sparks hoạt động: tìm kiếm video và bài viết mà Sparks cho rằng bạn sẽ KẾT do đó bạn luôn có thứ gì đó để xem, đọc và sẻ chia khi bạn rảnh rỗi. Ông bạn cũng sẽ tán thành”. Ta có thể hiểu đoạn mô tả trên nghĩa là ta có thể ghi lại, lượm nhặt những điều thú vị khi tìm được trên web và có thể lưu lại để đọc cũng như sẻ chia với người khác.


Hangouts

Tình cờ gặp được bạn bè khi bạn đi đây đi đó là một trong những điều tuyệt cú cú cú cú vời nhất và nay những cuộc hội ngộ bất ngờ này diễn ra trên web với Hangouts. Đây là nơi mà những người bạn có thể chat video hay hội thảo nhóm với nhau một cách thoải mái. Bạn có thể ra và nhóm chat tự do mà không gặp phải vấn đề gì.


Nội dung tải lên tức thì ( Instant Upload )

Chụp ảnh thật thú vị. Việc sẻ chia ảnh cũng thật thú vị. Tải ảnh từ điện thoại lên web lại là một chuyện chẳng thú vị chút nào. Đó là lý do chúng tui đã tạo Tải lên tức thì: để từ giờ ảnh của bạn sẽ tự tải lên. Thậm chí bạn không còn phải nói ‘cười lên nào’.


Huddle ( Trò chuyện nhóm )

Nhắn tin thật tuyệt cú cú cú cú nhưng sẽ không tuyệt cú cú cú cú khi bạn phải nhắn tin cho nhiều người khác nhau để đưa ra quyết định về một bộ phim. Trò chuyện nhóm giải quyết vấn đề này bằng cách chuyển tất cả các cuộc hội thoại khác nhau đó vào một cuộc trò chuyện nhóm đơn giản để tất cả người cùng tham gia một trang hội thoại dài trước khi ngón tay của bạn mỏi nhừ vì nhắn tin.
 

ngochungsing cho em xin 1 thư mời nha bác địa chỉ mail của em đây[email protected] ĐÃ GỬI INVITE CHO EM, EM CHECK MAIL NHÉ.


Nhớ add địa chỉ Google+ của anh nhé



Ps: Để chắc chắn thành công, em để lại địa chỉ gmail nhé vì đây là dịch vụ của Google mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top