quyen_anh

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI NÓI ĐẦU
Trong công cuộc công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước, các ngành kinh tế nói chung và ngành cơ khí nói riêng đòi hỏi các kỹ sư và các cán bộ kỹ thuật có kiến thức tương đối rộng và phải biết vận dụng sáng tạo các kiến thức này cũng như các kiến thức đã học ở trường để giải quyết các vấn đề thường gặp ở thực tế.
Đồ án môn học nguyên lý máy đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình đào tạo để trở thành một người kỹ sư. Qua quá trình làm đồ án môn học giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến thức cơ sở, nguyên lý làm việc về các loại máy gia công cơ khí và nhiều các loại máy khác và qua làm đồ án môn học giúp cho sinh viên hiểu biết hơn trong các môn học tiếp theo đồng thời nâng cao khả năng vận dụng những kiến thức này vào để làm đồ án cũng như công tác sau này.
Là một SV ngành cơ khí chế tạo, trong thời gian làm đồ án môn học em được nhận đề tài thiết kế máy bào loại 1. Đây là lần đầu tiên làm đồ án môn học cũng không tránh khỏi các bỡ ngỡ, nhờ có sự chỉ bảo tận tình của thầy giáo Vũ Quý Đạc em đã hoàn thành đồ án môn học.
Trong quá trình làm đồ án không thể tránh khỏi thiếu sót do trình độ hiểu biết còn hạn chế và cũng do bản thiết kế của em là lý thuyết nhưng trong thực tế còn nhiều hạn chế. Vậy em rất mong nhận được sự chỉ bảo của các thầy,cô giáo và các bạn để em có thể hiểu sâu hơn về môn học cũng như làm đồ án môn học tiếp theo.
Em xin chân thành Thank thầy giáo Vũ Quý Đạc đã tận tình hướng dẫn những vẫn đề thắc mắc của em để em có thể hoàn thành đồ án môn học này.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top