bin_nhok

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Chương 1:TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI
1.1 TỔNG QUAN TÌNH HÌNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Trong nh÷ng thËp kû gÇn ®©y, ngµnh C«ng NghÖ Th«ng Tin ph¸t triÓn mét c¸ch nhanh chãng vµ cã nhiÒu bíc tiÕn nh¶y vät. ë ViÖt Nam ngµnh c«ng nghÖ th«ng tin tuy cßn non trÎ nhng tèc ®é ph¸t triÓn kh¸ nhanh vµ CNTT ngày càng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Không chỉ là ngành công nghiệp dịch vụ đang phát triển với tốc độ cao, đóng góp lớn vào nguồn thu của quốc gia mà CNTT Việt Nam còn là động lực phát triển, làm hạ tầng kỹ thuật cần thiết để đất nước phát triển kinh tế xã hội.
1.2 KHẢO SÁT VỀ CƠ SỞ THỰC TẬP
1.2.1 Giới thiệu chung
Trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Quốc Oai là một trung tâm công lập hoạt động dưới sự quản lý và hỗ trợ tài chính của Ủy Ban Nhân Thành phố Hà Nội và chịu sự giám sát chuyên môn của Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội.
Nguyên tắc hoạt động của trung tâm là trực tiếp đào tạo các ngành nghề và kiến thức phổ thông theo sách giáo khoa của bộ giáo dục cho học sinh và liên kết đào tạo nghÒ cho các trường THCS và THPT trong khu vực huyện Quốc Oai.
Trung tâm được UBND Tỉnh Hà Tây ký quyết định thành lập ngày 20 - 9 -1997. Trên diện tích đất 10 000 m2 tại thị trấn Quốc Oai, trung tâm xây dựng hai dãy nhà chính, một dãy nhà lớp học với 4 phòng học và một dãy nhà hiệu bộ với hai phòng làm việc dành cho giám đốc và giáo viên của trung tâm.
Đến nay, qua 10 năm xây dựng và phát triển trung tâm đã xây dựng được một cơ sở vật chất khang trang. Với một toà nhà chính hai tầng gồm 11 lớp học với trang thiết bị hiện đậi và đội ngũ giáo viên, nhân viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm.
Trong những năm qua, các lĩnh vực hoạt động của trung tâm đã đạt được nhiều thành tựu, cụ thể là đã đào tạo ra hàng chục triệu nghìn cán bộ và học sinh tại trung tâm và liên kết đào tạo với các trường trong huyện.

SƠ ĐỒ CƠ CẤU TỔ CHỨC

1.2.2 Các lĩnh vực hoạt động cơ bản của trung tâm
- Nhận đào tạo nghề phổ thông cho các trường THCS và THPT trong và ngoài huyện.
- Đào tạo văn hóa cho học sinh cấp III theo chương trình sách giáo khoa của bộ Giáo dục.
- Nhận đào tạo tin học cho cán bộ của các cơ quan trong và ngoài huyện.
1.2.3 Kinh nghiệm và thành tựu
Trung tâm kỹ thuật tổng hợp - hướng nghiệp Quốc Oai với 12 năm thực hiện các công tác giáo dục và đào tạo nghề đã có được nhiều thành tích được ủy ban nhân dân huyện Quốc Oai, ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tây (cũ), Sở Giáo dục đào tạo Hà Tây (cũ) tặng nhiều giấy khen và bằng khen về tập thể và cá nhân cho lao động giỏi, Đảng bộ trong sạch vững manh, trung tâm tiên tiến xuất sắc,…
1.2.4 Thực tế về CNTT tại cơ sở
Cùng với sự phát triển của toàn đất nước, tiếp nhận những thành quả mà CNTT đem lại. Trung tâm Kỹ Thuật Tổng Hợp – Hướng Nghiệp Quốc Oai cũng đ• đưa CNTT vào trong hoạt động của mình dưới những hình thức:
+Quản lý dữ liệu
+ Quản lý nhân sự
+ Nối kết mạng Lan, trao đổi thông tin với khách hàng và các phòng làm việc với nhau.
+ Dùng CNTT để thiết kế các chuong trỡnh ?ng d?ng s? d?ng dỳng ti?n d?.
Trung tâm Kỹ Thuật Tổng Hợp – Hướng Nghiệp Quốc Oai với một phòng thực hành máy tính lớn với 45 máy tính dùng cho học sinh của trung tâm để thực hiện các công việc thực hành sau mỗi buổi học lý thuyết … Công việc chủ yếu của trung tâm là đào tạo nghề tại cơ sở của trung tâm và liên kết đào tạo với các trường THCS và THPT như đ• giới thiệu ở trên. Do vậy để thực hiện một khối công việc lớn như vậy thì việc áp dụng CNTT vào trong công việc quản lý là rất cần thiết.
1.3 GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI
1.3.1 Lý do chọn đề tài
Trong bất cứ một thời kỳ nào thì thư viện cũng đều được coi như là kho tri thức của nhân loại. Nhu cầu sử dụng thư viện cũng rất rộng rãi. Có lẽ không có một lĩnh vực hoạt động nào trong xã hội lại không cần đến thư viện. Và hệ thống quản lý thư viện đã thực sự hiệu quả và đáp ứng được yêu cầu của độc giả.
Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó kết hợp với sự phát triển của công nghệ phần mềm, nhiều công cụ lập trình được phát triển và có khả năng hỗ trợ mạnh cho người sử dụng, giảm thiểu được công sức của lập trình viên khi xây dựng
Mục lục
LỜI NÓI ĐẦU 1
Chương 1:TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI 3
1.1 TỔNG QUAN TÌNH HÌNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 3
1.2 KHẢO SÁT VỀ CƠ SỞ THỰC TẬP 3
1.3 GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI 6
1.3.1 Lý do chọn đề tài 6
1.3.3 Ý nghĩa của đề tài nghiên cứu 7
CHƯƠNG 2: KHẢO SÁT HỆ THỐNG 8
2.1 Khảo sát hiện trạng 8
2.2 Giới thiệu về hệ thống thư viện 8
2.2.2 Khảo sát quá trình hoạt động nghiệp vụ 9
2.2.3 Các mẫu báo cáo thống kê thu thập được: 10
2.3 Lựa chọn ngôn ngữ cài đặt 15
2.3.1. Cơ sở xây dựng đồ án 15
2.3.2. Cơ sở lý thuyết để nghiên cứu xây dựng đồ án 16
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG 20
3.1 Biểu đồ phân cấp chức năng 20
3.1.1 Biểu đồ phân cấp chức năng 20
3.1.2 Mô tả các chức năng 20
3.2. Biểu đồ luồng dữ liệu 20
3.2.1.Biểu đồ luồng dữ liệu mức ngữ cảnh 20
3.2.2.Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh 20
3.2.3.Biểu đồ luồn dữ liệu mức dưới đỉnh 20
3.3. Sơ đồ thực thể liên kết 20
3.3.1.Xác định các thực thể 20
3.3.2.Xác định các liên kết 20
3.3.3.Sơ đồ thực thể liên kết 20
CHƯƠNG 4: THIẾT KẾ VÀ CÀI ĐẶT HỆ THỐNG 21
4.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu 21
4.2. Thiết kế giao diện 21
4.3. Code một số chức năng chính 21
KẾT LUẬN 21
TÀI LIỆU THAM KHẢO 21

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top