hoaithu_1989_qn

New Member
Mặc định Windows bất khai thác được hết sức mạnh của các phần cứng trong máy tính mà chúng ta phải dùng đến các phần mềm để tối ưu hoá hệ điều hành và tăng tốc các phần cứng để có năng suất làm chuyện tối nhất. Có nhiều phần mềm dùng để tăng tốc máy tính, (nhiều) đa phần chúng đều can thiệp trực tiếp để nhân Registry của hệ điều hành chứ chưa khai thác được hết tốc độ được các phần cứng hỗ trợ.


Phần mềm SilverSoft Speed của hãng SilverSoft World là một phần mềm tăng tốc máy tính khá độc đáo. Chương trình sẽ tăng tốc PC một cách tự động bằng cách khai thác tốc độ thực các các phần cứng và chạy nền trong khi bạn thực hiện công chuyện với các ứng dụng khác.


Sau khi chạy chương trình, bạn sẽ thấy bất những các ứng dụng được mở nhanh hơn mà các game cũng được hỗ trợ nhiều hơn: các frame hình nhanh hơn, các hình ảnh 3D hiển thị mượt mà hơn, tốc độ duyệt Internet cũng được tăng lên một cách đáng kể.


Chương trình có dung lượng 1,93MB, tương thích với tất cả hệ điều hành, đòi hỏi hệ thống thấp nhất là PIII 500MHz, 128Mb RAM và 5MB dung lượng trống của ổ đĩa. Bạn có thể tải bản dùng thử 30 ngày của chương trình tại trang web



Sau khi khởi động chương trình bạn thực hiện một số tinh chỉnh sau:


- Help: trình giúp đỡ của SilverSoft Speed. Bạn nên đọc qua chúng để biết được các yêu cầu của chương trình và cách đăng ký mua chương trình.


- About: Giới thiệu về chương trình.


- Settings: Thiết lập mức tăng tốc cho máy tính. Ở đây có 3 mức: Fast là mức chương trình khuyên dùng cho tất cả máy tính, Super Fast giúp tăng tốc độ máy tính lên cao hơn nhưng đôi khi sẽ ảnh hưởng đến 1 số chương trình (thử nghiệm cho thấy các chương trình Benmark sẽ treo ngay sau khi được khởi động) và mức tăng tốc cao nhất là Ultra Fast chỉ được khuyên dùng đối với các máy tính có tốc độ CPU trên 1,8MHz, Ram 512MB trở lên.


- Load: Nhấn nút này để chương trình bắt đầu chạy nền và tăng tốc PC. Khi chạy nên chương trình sẽ chiếm dụng một lượng tài nguyên rất nhỏ (khoảng 50-60Kb bộ nhớ RAM).


- Unload: Dừng kích hoạt chương trình. Để tắt chương trình bạn nhấn vào nút X bên góc phải màn hình.


Hãy thử khởi động một ứng dụng và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của SilverSoft Speed.

(sưu tập)

 

Saniiro

New Member
lâu lâu bung ghost 1 lần thì cải thiện chắc hem nhìu phải hem bạn
bạn thử dùng chương trình tăng tốc đó coi sao
 

Cable

New Member
các bạn cũng có thể thay đổi các tệp tin trong Registry mà chỉ cần 5 giây

Các thao tác:

1. Tải về file "TangtocTotal.reg": Bấm phím phải chọn "Save target (link) as.." để download

Link:

2. Nháy đúp vào file vừa tải về, bấm OK và OK 1 lần nữa. Cứ nhắm mắt mà bấm. Xong, xong, xong.

Khởi động lại máy tính sau đó bấm vào star--> All Programs chạy thử một vài chương trình để cảm nhận sự khác biệt.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm "TangtocTotal.reg" là gì thì có đây:

1. Dạng file tác động và thay đổi một số tham số trong Windows Registry WinXP nhằm tối ưu hoạt động của máy tính. Các tác động là:

+ Tăng tốc khởi động chương trình: Thiết lập cho Windows nạp các ứng dụng nhanh hơn bằng cách thay đổi cách thức làm chuyện của một chương trình được gọi là “Prefetcher”.

+ Giải phóng bộ nhớ sau khi đóng các chương trình: Khi bạn đóng một chương trình nào đó, Windows thường giữ một số File của chương trình ở trong bộ nhớ, ngay cả khi chương trình đó bất đang được sử dụng. Được gọi là dynamic link libraries (DLLs), những File này sẽ làm đầy bộ nhớ và gây trục trặc cho máy tính.

+ Giảm bớt công chuyện cho Windows: Nếu máy tính của bạn chứa nhiều thư mục và các thư mục con, mỗi lần bạn truy nhập vào thì Windows sẽ tiêu tốn rất nhiều thời (gian) gian để cập nhật cái gọi là “thời gian truy nhập cuối” cho mỗi thư mục và tất cả các thư mục con. Tắt đi quá trình này, sẽ tiết kiệm được đáng kể thời (gian) gian làm chuyện của bạn.

+ Tăng tốc cho Start Menu, tắt máy: Chỉ cần di chuyển chuột đến đâu là menu con sổ ra ngay tới đó. Thời gian tắt máy của bạn sẽ nhanh hơn trước ít nhất là gấp đôi đấy.

...

2. Chỉ cần chạy file này một lần duy nhất cho một lần cài win. Không phải là chương trình thường trú cho nên yên tâm không chiếm bộ nhớ của máy tính. tui vừa chạy thử trên rất nhiều các máy tính và tất cả đều mang lại một kết quả là: Super!


Bổ sung thêm một số ứng dụng:

1. Chương trình Cclener phiên bản 2.01.507 dung lượng có 2,5MB. Miễn phí trả toàn. Tác dụng là tự động dọn dẹp rác rưởi của máy tính, tự động dọn dẹp Registry, giúp Uninstall và giúp thiết lập chương trình khởi động cùng máy tính. Tuy miễn phí nhưng lại cực mạnh và hiệu quả thì miễn chê.

Hãy thử đi, chỉ có lợi mà bất có hại chút nào. Download Ccleaner tại đây

2. Thường xuyên vào xóa tất cả các file trong thư mục: ổcàiđặt:\WINDOWS\Prefetch (đây là những file rác lưu lịch sử làm chuyện của win)


Chúc các bạn thành công

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Cao thêm 7cm một cách hoàn toàn bí mật. Bạn có tin? Thị trường, Mua bán 0
D PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN cứu KHOA học NHU cầu VIỆC làm THÊM của SINH VIÊN đại học THỦ dầu một Luận văn Kinh tế 0
T BandiZip – Thêm một lựa chọn miễn phí mới cho vấn đề nén dữ liệu Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 1
G Ultra Adware Killer - Thêm một lựa chọn trong việc tiêu diệt adware An toàn - Tối ưu hệ thống 3
X Thêm một lựa chọn mới cho việc trích xuất ảnh từ tập tin Office Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
Y Giám đốc công ty kiểm toán có được phép thành lập thêm một công ty khác hoạt động về kế toán không? Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
S "… Ở nước ta, cứ 15 phút lại có thểm một người bị nhiễm HIV/AIDS… cứ sau mỗi ngày, ta lại có thêm 96 Văn học thiếu nhi 0
Y Công ty chúng tôi trong năm 2007 có nhận được một thông báo truy thu tiền thuế đất và phát hiện thêm Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
D (ngày 21/09/09) Tôi đang là nhân viên kế toán của một công ty cổ phần, tôi muốn ký hợp đồng làm thêm Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Chúng tôi là một công ty sản xuất và có thêm hoạt động cho thuê máy móc thiết bị (các máy móc này hỗ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top