Gard

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Thấu hiểu người mua sắm: Từ trái tim đến khối óc và ví tiền của người mua


Thấu hiểu người mua sắm: Từ trái tim
đến khối óc và ví tiền của người mua

“Thấu hiểu mua sắm là nghiên cứu tiêu dùng được áp dụng để cải thiện,
doanh số, lợi nhuận và giá trị cốt lõi của một nhãn hiệu, một ngành hàng
hay cửa hiệu thông qua những thay đổi hướng về người tiêu dùng đối với
môi trường bán lẻ và thông điệp của nó”.



Thấu hiểu người mua sắm trước khi vào cửa hiệu




Thiếu hiểu người mua sắm trước khi vào cửa hiệu bao gồm những nhân tố
khác nhau liên quan đến một người mua sắm trước khi họ thực sự bước vào
một cửa hiệu. Trước hết, thấu hiểu mua sắm phải xác định chúng ta đang
hướng đến loại người mua sắm nào, hay yếu tố dân số học của loại người
mua sắm đó. Dù giàu hay nghèo, nam hay nữ, phân khúc dân số này chỉ việc
tạo một mức độ ảnh hưởng chung đối với hành vi mua sắm. Một người mua
sắm phải quyết định họ là người mua sắm nào, mua sắm vì lý do hay nhân
dịp gì…

Thấu hiểu mua sắm cho phép các công ty hiểu giá trị cốt lõi của thương
hiệu. Điều này bao gồm việc tìm hiểu người mua sắm muốn mua gì, tại sao
họ chọn kênh mua sắm đó. Một kênh mua sắm có thể bị chi phối bởi nhiều
yếu tố. Họ đi mua sắm các mặt hàng hàng tuần hay mua một thứ gì đặc biệt?
Trạng thái tinh thần của người mua sắm, họ vội vã , họ mong muốn đi mua
sắm hay họ xem việc mua sắm này là sự phiền phức? Họ đang cân nhắc loại
kênh nào? Họ muốn đi Metro để mua khối lượng lớn và



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top