Beaton

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi ngoclongdhtm

Thiết nghĩ khi mà chất lượng của các mạng di động của 3 lớn gia kia chưa được gọi là trả hảo. Nhất là với ông Viettel bành chướng, đang có xu hướng bị khách hàng tẩy chay, mà lại gặp phải đối thủ khó chơi như vậy thì họ sẽ phải đưa ra yêu sách gì để ít ra cũng có thể giữ vững được thị phần của mình, chiến lược nào sẽ được lựa chọn: giảm giá, khuyến mãi, hay cùng nhau học tập 2 cậu nhóc kia về giá cước (Tớ thích nhất cái khoản này )

đối với sv viettel là no.1,k còn gì bàn cãi, còn chuyện ma mới bắt nạt ma cũ ư??? theo mình nghĩ rất khó xảy ra cho dù biểu hiện ban đầu là có ntn...nếu có gì đó ngoại lệ thì có lẽ sẽ còn rất lâu nữa mới thấy được hiệu ứng




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Baudier

New Member
Cảm ơn bạn vừa hỏi Minh nhé, theo Minh nghĩ thì chuyện dùng số điện thoại lâu năm và bất muốn đổi số điện thoại luôn là một trở ngại cực kì lớn đối với những mạng điện thoại non trẻ, thậm chí đối với những doanh nhân hay những người đi làm thì cho dù các mạng điện thoại non trẻ có làm tất cả cách cũng bất thể kéo được lượng khách hàng này về phía mình. Đối với họ và đặc biệt là tầng lớp doanh nhân thì chuyện đổi số điện thoại la một chuyện làm rất tối kị, nhiều khi số điện thoại còn thể hiện cả cái tui của mình nữa. Huống hồ họ còn dùng những mạng điện thoại tầm cỡ như bây giờ thì những mạng khác khó có thể chen chân vào lớp người này được. Còn bạn nghĩ Viettel thế nào? Theo Minh được biết trong một lần tìm hiểu thì trong số 90 người trên thị trường chứng khoán có tới 81 người dùng mobi, 9 người còn lại dùng vina và chẳng có ai dùng viettel cả. Tại sao lại như thế? Câu hỏi này chắc là có nhiều đáp án và các bạn cũng biết một số đáp án trong đó nhưng đáp án mà Minh nhấn mạnh ở đây là chuyện họ dùng mobi và vina trước khi viettel ra đời, viettel bất thể chen chân vào tầng lớp này được, mặt khác 2 ông lớn này cũng bất hề thua kém viettel(mobi thì hơn hẳn). Với lại dạo này viettel cũng bị tất cả người chỉ trích nhiều lắm, số lượng thuê bao của viettel chủ yếu là giới trẻ, rất hay thay đổi mạng và số điện thoại nên viettel là "ông lớn" nên coi lại mình và 2 mạng mới ra đời nên cạnh tranh với viettel. Có một điều nữa mà Minh muốn sẻ chia là ở chuyện quảng bá thương hiệu của viettel thì 2 mạng mới nên học hỏi, cái này thì viettel làm rất được, họ rất biết cách PR mình và họ vừa chứng tỏ được điều đó, họ thu hút được lượng lớn giới trẻ,đa số bạn của Minh đều dùng viettel là vì thế, viettel phục vụ cho sinh viên khá là hết tình. Chỉ tiếc một điều là viettel vẫn chưa tìm ra giải pháp để giữ chân họ, bọn bạn của Minh đều nói chỉ dùng viettel đến khi ra trường, ra trường rồi họ sẽ chuyển sang mobi hay vina, thật tiếc cho viettel.2 mạng mới ra đời nên học hỏi và đúc rút kinh nghiệm của viettel thì hơn




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút thanks chưa?


1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Treowe

New Member
Cũng thật là buồn cho Viettel phải không khách ghé thăm vì hầu như trong mắt tất cả người Viettel= Mạng dành cho sinh viên. . Chẳng lẽ họ chịu bị gắn cái mác đó sao và chấp nhận bỏ qua các miếng bánh thị trường béo bở khác?
 

Barra

New Member
tui nghĩ 2 mạng mới ra tuy giá rẻ nhưng tính kĩ vẫn đắt hơn nũa là tình trạng phủ sóng của 2 mạng chưa tốt,người dùng vừa dùng số lâu rồi nên cũng ngại đổi do vậy 3 lớn gia cần chăm nom tốt khách hàng của mình là sẽ kéo lại các thuê bao thôi




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Moran

New Member
Hai ông bé này chỉ toàn là số ảo tương tự Viettel thời (gian) kỳ đầu thôi. Mọi người sẽ sử dụng dvụ của 2 ông nhỏ này chỉ để gọi( vì giá rẻ) và tất nhiên ai cũng muốn giữ lại sim vừa sdụng từ trước.
Ko ăn thua gí với các lớn gia bự.
 

Cisco

New Member
Ba ông lớn trong làng viễn thông này tuy cũng bị đôi chút máy ảnh hưởng do hiệu quả của thị trường và tác động của hai chú "nhóc" kia nhưng nói đúng thì các ông lớn này bị mất 20% thị phần đều do họ tự chuốc lấy mà thôi. Dịch vụ thì chưa đạt hiệu quả, chất lượng cung cấp thì yếu mà lại luôn muốn tăng số lượng khách hàng thì làm sao đáp ứng được nhu cầu. Hơn nữa các tính cước của các hãng này còn nhiều vấn đề vẫn chưa được minh bạch và đúng với thực tế người dùng. 3 ông lớn trong làng phải đặt ưu tiên phục vụ khách hàng lên hàng đầu và giá cả cạnh tranh với hai chú "nhóc" này. trong thời (gian) gian dài thì hai mạng này cũng chỉ được bảo toàn như HT hay Sphone thoi. Chiến lược phát triển trong giai đoạn đầu là ok nhưng chất lượng phục vụ lâu dài mới nói nên được hiệu quả bất thì chỉ là đồ thay thế cho người sử dụng trong thời (gian) gian ngắn thôi.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Jarron

New Member
Theo tui thì chất lượng sẽ quyết định tất cả. Hiện tại thì vietnammobile và beeline tràn vào với cước phí rẻ nhưng chất lượng bất biết thế nào. tui chưa dùng hai mạng này nên tui cũng chưa biết rõ lắm về chất lượng. Với màn mở đầu như thế này thì chắc số vốn mà hai mạng bỏ ra là bất nhỏ. tui nghĩ đợi thêm một thời (gian) gian nữa khi hoạt động gần như free này kết thúc thì chúng ta mới quyết định được. Còn bây giờ thì vẫn phải ổn đinh chất lượng của mình đã.
 

Akiba

New Member
Theo mình nghĩ trong lĩnh vực viễn thông thì chỉ có người xài và người cung cấp dịch vụ viễn thông, cái này thì quá rõ ràng ai cũng biết, nó bao trùm một phạm vi rất rộng lớn lớn trong cả nước, cho nên để lôi kéo khách hàng về phía mình thì nên phải có những chiến lược cụ thể để mời chào khách hàng và cùng thời làm tăng thêm uy tín. Đừng như Viettel (là một ông lớn trong dịch vụ viễn thông) có những chiến lược khuyến mãi bất rõ, nhiều lúc làm cho khách hàng hiểu lầm, làm giảm sút một phần niềm tin ở khách hàng đối với họ. Do đó thị phần của họ cũng có thể giảm đi một phần nào đó.
Các anh em trên diễn đàn cùng bàn luận cho các dịch vụ trên, xem họ có những chiến lược như thế nào???




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

laclongquan

New Member
mình cũng đang xài thử mạng Beeline,thấy cũng dc,tuy nhiên lâu lâu vẫn có một ít lỗi kết nối.Mình nghĩ có lẽ dù Beeline hay Vietnammobile có rầm rộ xuất hiện thì cũng chỉ được một thời (gian) gian đầu thôi à,phần lớn người dùng nó đều là những người đang dùng các mạng khác như mobifone,viettel,vinaphone hay s fone gì đó,họ chỉ dùng các sim này vì nó mới mẻ,vì khuyến mãi hay vì thú sưu tầm sim của mình thôi.Nói chung các "ông lớn" vẫn là số một^^
 

Treowe

New Member
Thị trường di động Việt Nam gầncoi nhưbão hòa rồi, giá cước gần như nhau, thị phần vừa được phân chia, khách hàng tiềm năng chỉ còn là những người có thu nhập thấp, vì thế chuyện tranh giành thị phần bất còn là bài toán cần có lời giải với các ông lớn nữa. Khách hàng có lẽ là quan tâm tới chất lượng dịch vụ hơn là giá rẻ, như Viettel là ví dụ điển hình, lúc mới có mặt trên thị trường hút khách bằng các chiêu thức giá rẻ nhưng lại đánh mất lòng tin khách hàng bằng chất lượng thua kém so với Vinaphone và Mobifone, vì thế thị phần nghiễm nhiên bị dịch chuyển sang các nhà mạng khác. Những năm gần đây Mobifone liên tiếp được bình chọn là mạng viễn thông có dịch vụ tốt nhất, đó mới là vấn đề then chốt trong một thị trường sôi động như Việt Nam.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

MacIntosh

New Member
minh thay vietle sai cung duoc ma dung nhu vay mâng chi dung cho sinh vien thoi vietle luon ncham soc sinh vien chu dao
 

Korbin

New Member
Chào tất cả người, học hành vất vả quá, giờ mới lên diễn đàn được. Trước hết Minh xin cảm ơn vì câu hỏi quá hay của ngoclongdtm nhé. Thực sự câu hỏi này quá khó với Minh nhưng được làm chuyện cho mobifone là mong ước của Minh nên Minh cũng bạo dạn xin đưa ra mấy ý kiến sau:
Nếu Minh là ông chủ của mobifone thì Minh sẽ đưa ra một số giải pháp là: Thứ nhất,Minh sẽ tiếp tục phát huy hết tiềm năng chăm nom khách hàng của mobifone vì yếu tố này của mobifone luôn được tất cả người khen ngợi, có thể nói là điểm phát triển nhất của mobifone, bất chỉ thế mà ở thời (gian) điểm hiện nay thì chăm nom khách hàng là yếu tố sẽ quyết định mạng nào sẽ thắng lợi trong giai đoạn này. Thứ hai, Minh sẽ củng cố lại chất lượng sóng của mobifone, yếu tố này thì mobifone vừa bị bất ít khách hàng chê trách và thực tế quả là đúng như vậy. Thứ ba, Minh sẽ bỏ ra một khoản tài chính để PR, quảng cáo mobifone mạnh hơn nữa, Minh rất ấn tượng với quảng cáo của mobifone, quảng cáo đó cũng vừa đạt giải quảng cáo ấn tượng nhất nhưng những người dân bình thường thì họ lại chỉ thấy hay hay thế thôi chứ bất để ý lắm. Minh nghĩ mobifone nên PR rộng lớn rãi hơn cho tất cả tầng lớp, nhất là giới trẻ và những người dân bình thường, cái này thì có thể nói là mobifone vừa bị viettel qua mặt rồi. Tuy Minh chưa dùng nhưng Minh được biết là mobifone có gói cước mobi 365 dành cho nông dân rất hay nhưng nhiều người nông dân lại chẳng hề biết đến, theo Minh thì mobifone nên PR gói cước này nhiều hơn nữa và xem xét lại có thể hạ giá cước thêm tý nữa thì tốt vì Minh thấy gói cước này vẫn chưa thực sự đúng như ý nghĩa của nó. Hj, tạm thời (gian) là thế đã. Minh ngủ trưa tý,còn hai mạng kia nữa nhưng buồn ngủ quá rồi. chúc tất cả người vui vẻ nha.




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút thanks chưa?


1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Cormack

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi minhinvestor

Minh sẽ tiếp tục phát huy hết tiềm năng chăm nom khách hàng của mobifone vì yếu tố này của mobifone luôn được tất cả người khen ngợi, có thể nói là điểm phát triển nhất của mobifone.


Mình bất nghĩ là thế. Viettel, mobi, vina đều chỉ tốt với khách hàng trả trước thui. Còn khách hàng trả sau thì bỏ quên ( Vấn đề này có một bài viết trên Tuổi trẻ rất hay ).
Về chuyện 3 ông lớn có giảm lợi nhuận do 2 thằng nhóc con không thì chưa biết à nhen. Cho dù bạn mua sim của 2 thằng nhỏ để gọi vào số máy của thằng lớn thì thằng nhỏ vẫn phải trả cho thằng lớn một khoản trước gọi là trước kết nối mạng đấy nhen bạn. không hưởng hết một mình đâu.
Nhưng mà, kệ chúng nó chia nhau thị phần. Người tiêu dùng cảm giác được lợi là OK rùi. " Chát quên ngày tháng...."




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

svishop

New Member
nếu là tui trước mắt tui sẻ chãm sóc các khách hàng sài lâu năm trước bởi vì đó là các khách hàng trung thành nhất,để có thể nắm chắc được các thuê bao đó.sau đó mới tiến hành với các thuê bao mới ma (nhiều) đa số la các sim chi sử dụng một thời (gian) gian ngắn.mình phải nắm ưu điểm bản thân mình có gì va phải phat triển toi ưu no trước (vd:vinaphone ưu điểm là sóng mạnh nhưng dịch vu kèm theo lại ít và cước phí cao;mobiphone dịch vụ cham sóc tôt nhung ngược lại sóng hơi yếu) trước tiên những cái thiếu sót mình phải trả thiện rồi mới nghĩ đến vấn đề cạnh tranh.hai mang vietnammobile và beeline là mạng mới thi sẻ nhiều khuyết điểm hơn.mình phan hết dụng những cái đómình mới thắng.ý kiến mình la vậy đó




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Baudier

New Member
Cứ yên tâm đi các bác, bất dễ gì mà bành trướng đâu. Nhất là khi nó đi vào tiềm thức của người dùng rồi, khó thay đổi lắm. chứng mình rằng con số thông kê, (nhiều) đa phần người giàu có ở Việt nam đều chọn Mobile Fone sau đó đến Vina, bất mấy ai chọn Viettel hay các mạng khác. Tiền thức là ở chỗ khi cầm cái điện thoại nên thì chỉ nghĩ đến Mobi thôi. Cái đó là giá trị về mặt vật chất và tình thần của các ông lớn rồi. còn hơn thế nữa là khách hàng họ còn bất cần quan tâm tới chuyện giá cước của mấy ôn to này rất lớn.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top