Yeung

New Member
Mình ghi 2 đĩa ca nhạc 1 cái là VCD, 1 cái là SVCD.
Mình dùng Total Video Converter để convert các file dạng .avi sang dạng .mpg và dùng Nero Express để ghi đĩa bằng đầu ghi ASUS tốc độ 40x.
_ Đĩa VCD: Mình convert các file .avi sang .mpg bằng Total Video Converter mình chọn PAL VCD. Mình dùng Nero Express, mình chọn Videos/Pictures -> Video CD rồi add các file .mpg sau đó ghi đĩa với tốc độ 40x.
Kết quả khi mở trên đầu đĩa VCD: Hình ảnh rất mờ bất được rõ nét như bản avi. Đĩa bị giật hình, tiếng. Bị tràn hình ( hình ảnh lớn hơn rất nhiều so với mở trên PC).
_ Đĩa SVCD: Mình convert các file .avi sang .mpg bằng Total Video Converter mình chọn PAL SVCD. Mình dùng Nero Express, mình chọn Videos/Pictures -> Super Video CD rồi add các file .mpg sau đó ghi đĩa với tốc độ 40x.
Kết quả khi mở trên đầu đĩa VCD: Hình ảnh rõ nét như bản avi. Đĩa bất bị giật nhưng vẫn bị tràn hình.

Ai biết cách khắc phục thì chỉ giúp mình với
mình xin Thank và sau tạ
 

Aelfdane

New Member
Chẳng nên phải chuyển đuôi để làm gì

Nero hỗ trợ cả đuôi AVI mà bạn

Cứ thế mà ghi thôi bạn ạ

 

Wat

New Member
Mình tưởng ghi đĩa VCD thì phải convert sang dạng MPEG, hay là Nero nó chấp nhận avi rồi nó tự convert cho mình sang mpg?
Mình mua đĩa VCD ca nhạc ở cửa hàng về thì thấy hình ảnh rất rõ nét còn đĩa mình làm thì bị lỗi bất hiểu người ta làm như thế nào để được đĩa chất lượng thế nhỉ?
 

Terrel

New Member
Mà bác đừng Burn file avi ra đĩa tỉ lệ thành công không cao đâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top