rose_huynh89

New Member
Mình bất cài được mtd9 và EV-Shuttle trên W7 Pro. Bạn nào vừa cài và Cr-ack thành công chỉ giúp cho mình với. Mình đang rất cần.


Cám ơn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

Nye

New Member
Cài thì bình thường bạn ơi, nhưng bạn phải tắt chức năng User control thì mới xài được
 

Kjss_S

New Member
Trong Win7, khi cần tìm chức năng, chương trình... hay tài liệu gì bạn bấm vào run rồi gõ tên chức năng, chương trình...và tài liệu vào mục search, win7 sẽ liệt kê đường dẫn đến nơi bạn cần. Thậm chí nếu bất nhớ tên chính xác, bạn chỉ cần gõ vài từ đầu tiên vẫn có thể tìm ra được. Tương tự, bạn có thể tìm chức năng User control bằng cách này.


Về chuyện cài mtd9 và EV-Shuttle, bạn bất nói rõ là cài bất được hay cài xong Ct bất hoạt động nên khó chỉ dẫn chính xác. Mình chưa cài EV-Shuttle nên bất biết nhưng đối với mtd9 bạn có thể tham tiềmo cách sau:





Khi bạn cài mtd9 trên win7 có thể xuất hiện lỗi sau:











Bạn vào thư mục chứa chương trình, sau đó click chuột phải vào biểu tượng mtd2008EVA, chọn properties, chọn Compatibility, tick vào các mục như hình dưới:











Xong chọn OK. Cách này có thể áp dụng cho cả Vista.
 

TheLiem_TheLiem

New Member
mình cũng đang gặp vấn đề với chuyện cài EVa Tran tren win7, các pro giúp với.


cụ thể như sau: khi đánh key la` M65-4211-4643 thì :


nếu trên windows xp thì ta sẽ có file un_packed.info trong thư mục cài đặt. nên khi chạy O..exe( quên mất tên rùi ) thì nó sẽ tự động nhận file un_paked để chạy ra seria key.


nhưng ở trong windows 7 thì file un_packed sẽ được làm ra (tạo) trong thư mục riêng la` compability forder nên O...exe sẽ bất đọc được -> bất chạy seria key được...hic
 
MTD9 được rồi bạn dinhdong35 ơi. Thank nhiều. Bạn bày cách cài và cảck cái EV-Shuttle luôn bạn ơi. Cam ơn nhiều.




---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------




Mà làm sao để đưa cái hình báo lỗi như bạn dingdong35 lên bài trả lời được nhỉ?Bày cho mình với!!!!!!!!!!!!!
 

tkhoa94

New Member

Trích:















ThuBich-1





MTD9 được rồi bạn dinhdong35 ơi. Thank nhiều. Bạn bày cách cài và cảck cái EV-Shuttle luôn bạn ơi. Cam ơn nhiều.





---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------





Mà làm sao để đưa cái hình báo lỗi như bạn dingdong35 lên bài trả lời được nhỉ?Bày cho mình với!!!!!!!!!!!!!





Mình nghĩ EvShufte ít có tiềm năng cài được trên Window 7 lắm bạn(Thằng này ra trước Window 7 mà nên tiềm năng tương thích sẽ bất cao).Còn thằng LacViet Mtd9 ra sau này nên tiềm năng hỗ trợ tốt hơn! Còn chuyện đưa ảnh lên forum thì bạn chỉ chuyện up ảnh lên một host up ảnh nào đó rồi lấy link chèn vào bài viết!
 
Chưa cài EV-Shuttle nên bất có kinh nghiệm thực tế để giúp bạn, đành phải tìm trên mạng giúp bạn vậy. Ở Ketnooi.com/forum/ bạn có thể tham tiềmo bài viết sau:











Và còn đây là một kinh nghiệm khác, mình copy về vì bất muốn dẫn nguồn lin của diễn đàn khác:








Cài đặt EV-SHUTTLE cho windows 7








Win 7 ra mắt nhưng nhiều chương trình lại bất tương thích, trong đó có ev-shuuttle (phần mềm dịch Anh-Việt, Việt-Anh). Nhưng mình mới tìm được cách này để cài EV, các bạn cài thử nhé.





Trước hết các bạn tải bộ cài này về nhé:





Link download:





sau khi giải nén xong ta thực hiện như sau:





B1: click chuột phải vào file setup.exe trong bộ cài


---> chọn properties


----> chọn thẻ compatibility


----> nhấp chuột vào ô Run this programe in compability with mode in: windows xp(sp 2) hay sp3


-----> apply--> ok





B2: thực nhiện như B1 đối với instmsiw.exe , EV-Shuttle.exe, unpacked_fixed.exe( trong thư mục Cr-ack), OLLYDBG.exe( trong thư mục OLLY)





B3: ----> Copy file unpacked_fixed.exe vào thư mục bạn vừa cài đặt EV-Shuttle.





B4 ----> Chạy file unpacked_fixed.exe, nhập vào License key là M65-4211-4643, sau đó chọn Register later.





B5 ----> Chạy file OLLYDBG.EXE trong thư mục OLLY, nhấn F3 và chọn file unpacked_fixed.exe.





B6 ----> Trong OLLYDBG.EXE, nhấn Ctrl + G, gõ vào 004202CA rồi Enter





B7-----> nhấn F2 rồi nhấn F9. ta tiếp tục chuyển sang B8





B8 -----> TIẾP TỤC NHẤN F2 rồi nhấn F9 và bạn sẽ thấy số Activation Key của EV-Shuttle nằm ngay ở góc phải bên trên màn hình OLLYDBG.EXE. Chép số này ra giấy và đóng tất cả lại.





B9 -----> Mở file unpacked_fixed.exe lên và nhập số Activation Key mà bạn thấy trong OLLY vào, nhấn Register sau đó nhớ thoát EV-Shuttle.





B10 -----> Xóa file EVShuttleCfg.info và unpacked_fixed.exe trong thư mục mà bạn cài đặt EV-Shuttle đi, đổi tên file unpacked_fixedCfg.info thành EVShuttleCfg.info.





Xong!





Nguồn: kythuatlaptop.com
 
Thank bạn!!!!!!!!!!!!Có hình kèm theo nữa thì tốt hơn!!!!!!!!!!




---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------




Nhưng trong tab compatibility tại dòng "Run this programe in compability with mode in" nó bất có SP2 (3) mà chỉ có dòng "Previous phiên bản of windowns". Vậy phải làm sao bạn ơi?!!!!!!!!!!!!!!
 

Jamon

New Member

Trích:













Nhưng trong tab compatibility tại dòng "Run this programe in compability with mode in" nó bất có SP2 (3) mà chỉ có dòng "Previous phiên bản of windowns". Vậy phải làm sao bạn ơi?!!!!!!!!!!!!!!





Nếu bất có mình nghĩ chọn mục Previous phiên bản of windowns cũng được vì mục đích của thao tác này là thiết lập để Win7 chạy chương trình trong môi trường tương tự như các phiên bản windowns trước đó.



Đang ở cơ quan, máy bất cài Win7 nên bất kiểm tra lại được. Có gì tối về mình sẽ xem lại rồi Phần mềm cho bạn.
 

mymy_xinhxinh

New Member

Trích:















ThuBich-1





Tối về cài được nhớ bày cho em với. Cớm ơn nhiều!!!!!!!!!!!!!





HƯỚNG DẪN CÀI EV-SHUTTLE 4.0 TRÊN WINDOWS 7


Từ thực tế cài thành công EV-SHUTTLE 4.0 trên Windows 7 Ultimate, mình chỉ dẫn các bạn cách cài như sau:


- Trước khi cài, các bạn nên làm ra (tạo) một điểm phục hồi (restore point) đềphòng chốnglỡ có thất bại thì có thể phục hồi máy, tránh để lại files rác khi gỡ bỏ chương trình.


- Tạm tắt chương trình chống virut và UAC của windows 7 (Bấm Run, gõ vào mục Search các từ UAC, sau đó kích vào đường dẫn mục Change User Account Control settings. Tại cửa sổ của Change User Account Control settings, kéo thanh trượt hết xuống dưới rồi bấm OK chấp nhận thay đổi).


- Phần này rất quan trọng: Trước khi cài đặt EV-SHUTTLE 4.0, nên phải set các files cài đặt và Cr-ack của chương trình về chế độ chạy như trong Windows XP. Cách thực hiện như sau:


+ Click chuột phải vào các files setup.exe, instmsiw.exe (trong bộ cài), unpacked_fixed.exe (trong thư mục Cr-ack), OLLYDBG.exe (trong thư mục OLLY) chọn properties. Tại cửa sổ properties chọn thẻ compatibility. Tick vào ô Run this programe in compability mode for rồi chọn ở ô dưới mục Windows XP (SP2 hay SP3), sau đó bấm OK chấp nhận như hình dưới:











Riêng đối với file EV-Shuttle.msi trong bộ cài cũng làm tương tự, nhưng thay vì chọn mục Windows XP (SP2 hay SP3) thì ta chỉ có một lựa chọn là Previous phiên bản of Windows, ta hãy chọn nó rồi bấm OK chấp nhận như trong hình.











Đến đây chuyện chuẩn bị vừa xong, đến bước cài đặt. Bạn nào vừa từng cài EV-SHUTTLE trên Windows XP sẽ thấy quá trình cài đặt và Cr-ack bất có gì khác. Để giúp các bạn mới cài lần đầu, tui sẽ nhắc lại quá trình cài, Cr-ack và lưu ý những chỗ quan trọng:


Trước tiên, bạn nên phải kiểm tra độ phân giải màn hình và đảm bảo thiết lập ở mức 1024x768 hay cao hơn (Windows 7 mặc định độ phân giải màn hình ở mức 1024x768 px nhưng kiểm tra lại có lẽ bất thừa). Điều này rất quan trọng vì ngay cả trong Windows XP, nhiều bạn làm đúng theo chỉ dẫn nhưng bất nhìn thấy số Activation Key là do thiết lập độ phân giải màn hình thấp, nó bị che khuất. Cách kiểm tra độ phân giải màn hình trong Windows 7: Ở màn hình desktop, bấm chuột phải chọn mục Screen resolution. Xem độ phân giải màn hình ở mục Resolution và điều chỉnh lại nếu cần thiết.


Bước 1: Chạy file EV-Shuttle.msi trong bộ cài đặt để cài bình thường như cài các chương trình khác. Cài xong, copy file unpacked_fixed.exe và paste vào thư mục bạn vừa cài đặt EV-Shuttle. Tiếp đó nháy đúp chuột vào file unpacked_fixed.exe và nhập vào License key là M65-4211-4643 vào cửa sổ EV-Shuttle Registration/Login như hình dưới, sau đó chọn Register later.











Bước 2: Chạy file OLLYDBG.EXE trong thư mục OLLY (chú ý nếu có thông báo lỗi cứ bấm Ok chấp nhận), tiếp theo nhấn F3 và nhấp chuột đúp vào file unpacked_fixed.exe (file này nằm trong thư mục cài đặt EV-Shuttle).


Bước 3: Trong cửa sổ của OLLYDBG.EXE, nhấn Ctrl + G, gõ vào dòng số và chữ 004202CA rồi bấm OK chấp nhận sau đó nhấn tiếp F2.











Nhấn tiếp F9 và bạn sẽ thấy số Activation Key của EV-Shuttle nằm trong ngoặc kép ngay ở góc phải bên trên màn hình OLLYDBG.EXE. Chép số này ra giấy và đóng tất cả các cửa sổ lại (mỗi máy sẽ có số Activation Key khác nhau).


Tới bước này, nếu bất tìm thấy số Activation Key có nghĩa là quá trình Cr-ack vừa thất bại, cần làm lại thật chính xác theo chỉ dẫn từ bước 2. Nếu tiếp tục thất bại mà bất rõ nguyên nhân, có thể gỡ bỏ chương trình (nên dùng chế độ phục hồi - restore point như vừa lưu ý ở trên) và tìm bộ Cr-ack khác.











Bước 4: Mở file unpacked_fixed.exe trong thư mục cài đặt EV-Shuttle và nhập số Activation Key mà bạn thấy trong OLLYDBG.EXE vào, nhấn Register và sau đó nhớ thoát EV-Shuttle (tắt biểu tượng chương trình ở góc phải dưới màn hình).











Bước 5: Sau khi thoát EV-Shuttle, vào thư mục cài đặt xóa file EVShuttleCfg.info và unpacked_fixed.exe, sau đó đổi tên file unpacked_fixedCfg.info thành EVShuttleCfg.info.


Nếu bạn làm thành công các bước như trên, bây giờ bạn chỉ cần chạy chương trình từ biểu tượng trên màn hình, thiết lập các thông số theo sở thích rồi hết hưởng thành quả của mình.











Đây chỉ là kinh nghiệm của nhiều bạn mà tui tổng hợp và kiểm chứng lại. Chúc các bạn thành công!
 

hongha912

New Member

Trích:















ThuBich-1





Em vẫn bẻ khóa onong được các anh ạ!!!!!!!!!!!





Sao vậy nhỉ? Mình cài được ngay mà!

Bạn gặp khó khăn ở bước nào? Hãy miêu tả rõ hơn hay chụp ảnh màn hình post lên thì tất cả người mới biết để giúp được.

Cũng có thể do bộ cài chăng?! Để sáng lên cơ quan mình upload bộ cài của mình lên cho bạn.



Download EV-Shuttle 4.0 Full ở đây



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top