Rickie

New Member


Tốt nhất, bạn nên giữ một bản sao lưu các bức ảnh quý giá của bạn. Và thậm chí sau đó, sao chép phải ở trong một vị trí vật lý riêng biệt từ bản gốc của bạn. Nhưng nếu bạn đã không nghe theo lời khuyên này, và đang tìm kiếm vì đã mất đi một bản sao quan trọng của hình ảnh, đừng tuyệt vọng! Chỉ cần bình tĩnh chạy chương trình phần mềm Tenorshare Photo Recovery.

Tenorshare Photo Recovery là công cụ giúp bạn dễ dàng lấy lại tập tin hình ảnh, video, âm thanh, âm nhạc và tài liệu từ máy tính và những thiết bị lưu trữ thứ cấp như ổ cứng ngoài, USB, ổ Pen, máy ảnh kỹ thuật số,... bị mất, bị xóa, format hay không thể mở được. Công cụ có giao diện trực quan với 4 loại tập tin riêng biệt, bạn có thể khôi phục tất cả các tập tin cùng một lúc hay chọn một trong những tập tin cụ thể để khôi phục.


chức năng chính:

Khả năng tương thích cao và giao diện người dùng dễ sử dụng

Hỗ trợ các thiết bị lưu trữ khác nhau, bao gồm máy ảnh kỹ thuật số, ổ cứng gắn ngoài, ổ Pen, ổ đĩa mềm, ổ USB, thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số và điện thoại di động,...


Khôi phục dữ liệu bị mất do 1 số tình huống như xóa nhầm dữ liệu bằng cách nhấn lệnh "Shift + Delete", làm rỗng thùng rác, sử dụng thiết bị không đúng cách, bị virus tấn công, lỗi phần mềm.


Công cụ có giao diện trực quan nên bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm mà không cần bất kỳ kỹ năng chuyên môn. Ngay cả khi bạn là người mới sử dụng máy tính, bạn vẫn có thể thỏa thích khám phá những chức năng của chương trình mà không gặp trở ngại nào.

Chọn hình ảnh hay tập tin để khôi phục

Bạn có thể xem trước những hình ảnh bị mất, tập tin nhạc trước khi khôi phục, để có thể lựa chọn được những hình ảnh, video, âm nhạc hay tài liệu mà bạn muốn khôi phục.

Hỗ trợ nền tảng Windows và những hệ thống tập tin phổ biến

Tương thích với Windows 10/8/7/XP/Vista.

Hỗ trợ đầy đủ hệ thống tập tin FAT12, FAT 16, FAT 32, NTFS, và EXT2.

Đáng tin cậy và không gặp rủi ro

Công cụ không chỉ giúp bạn đọc mà còn thoát khỏi những rắc rối về việc ghi đè lên dữ liệu ban đầu.

Xây dựng cây thư mục của những thư mục và tập tin được quét để bạn dễ dàng tìm thấy những tập tin và thư mục cụ thể muốn khôi phục.


Tải về:

Đăng ký bản quyền:


Email được cấp phép: [email protected]

Mã số đăng ký: 0631AE-FD5AD8-5F51F1-43DF0A-9D0F0E-5D4A4B-8E02
Ghi chú: Hãy nhập vào các thông tin đăng ký chính xác như được hiển thị trên đây

Nâng cấp lên phiên bản tương lai của phần mềm sẽ được miễn phí cho vòng đời của sản phẩm.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top