Charlton

New Member



Một chuyện bi hài mà được biết, tay cầm súng dao xông vào nhà cướp tài sản, nhưng ít ai ngờ, tên trộm lại có lòng yêu trẻ con đến thế. cho biết chỉ vì muốn đứa bé nhưng khóc, tên trộm đã làm đủ mọi trò để rồi hắn và đồng bọn đã bị cảnh sát bắt giữ do không có thời gian thoát thân.



Tên cướp yêu trẻ em nhất quả đất - thamtututamlong.com

Vừa qua tại Indonesia, đã xảy ra một vụ trộm cướp, băng cướp gồm 5 người trang bị các vũ khí như súng, kiếm. Cầm đầu là tên Kojek Mista, đã đột nhập vào trộm cắp tài sản của một gia đình.

Do phát hiện tiếng động, nên người trong nhà đã thức dậy và phát hiện đã bị các tên trộm khống chế và trói lại một chổ, chỉ có một em bé nằm trong nôi khóc thét lên.

Thấy tội nghiệp cho đứa bé cùng với lòng yêu trẻ con nên hắn đã nhưng lại ít phút để dỗ cho đứa bé nín khóc. Nhưng hắn không biết rằng trong khoảng thời gian đó cảnh sát đã kịp ập tới để bao vây và bắt giữ nhóm tội phạm, trong đó có một tên bị cảnh sát bắn chết.

Tên Kojek Mista khai rằng hắn đã hỏi bà mẹ cách pha sửa, sau khi cho đứa bé uống, hắn còn ru đứa bé ngủ cho đến khi cảnh sát tới. Với tội danh nay chắc hẳn sẽ phải ngồi tù dài dài, và đồng bọn của hắn sẽ trách hắn rất nhiều.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top