so_lube

New Member
Điện thoại Baby D890 2 sim 2 sóng cho rất hợp với Teen
Trào lưu sử dụng "dế" thông minh 2 sim 2 sóng, chạy hệ điều hành Android phiên bản 2.2 mới đang trở thành tiêu điểm nóng của nhiều diễn đàn công nghệ với lời ngợi khen dành cho chú "lính mới" Baby D890 của Alcatel.
Thông tin:

- 2 sim, 2 sóng

- Hệ điều hành Android 2.2

- Chipset MTK 6516

- Vi xử lý CPU: 420 MHz
Giá: 2,389,000đ
Tặng thẻ nhớ 2GB + dù Alcatel thời (gian) trang cho 100 khách hàng đặt hàng đầu tiên


Truy cập ngay:
www.wtelecom.vn/home/San-pham/Dien-thoai/1/Alcatel-890D/166/index.wte

để sở hữu ngay
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ - PHỤC VỤ TẬN TÌNH





Điểm cộng đầu tiên của Baby D chính là chuyện có nhiều ứng dụng tiện ích nhưng giá cả lại rất ưu ái cho túi tiền của các teen. Ra mắt cùng thời (gian) điểm với F-Mobile F5 Android, nhưng Baby D 890 lại có giá thành rẻ hơn và tự tin thể hiện đẳng cấp của một chú "dế" mang dòng máu Pháp danh tiếng với hàng loạt các ứng dụng đa dạng từ hệ điều hành Android phiên bản 2.2 mạnh mẽ. Đúng như tên gọi, Baby D 890 nổi bật và thu hút các teen nhờ đường nét thiết kế hết sức trẻ trung và thời (gian) trang, thân máy làm bằng hợp kim mát lạnh cùng những gam màu trẻ trung như hồng điệu đà, xám mạnh mẽ, giúp các chàng trai, cô gái yêu công nghệ thỏa sức chọn lựa theo phong cách riêng của mình.


Ngoài khả năng tích hợp 2 sim 2 sóng giúp chủ nhân có thể cùng lúc kết nối với bạn bè và người thân qua 2 hệ nhà mạng khác nhau, Baby D 890D với hệ điều hành Android 2.2 còn sở hữu đầy đủ các ứng dụng tiêu chuẩn của một smartphone. Không chỉ thể hiện khả năng kết nối mạng EDGE, Bluetooth, Wifi, GPRS…, "chú dế" bé nhỏ này còn thể hiện tối đa sự mạnh mẽ của smartphone chạy hệ điều hành Android 2.2 khi đảm bảo tốc độ lướt web vèo vèo qua cổng wifi, tha hồ download hàng trăm trò chơi thú vị trong Google Market hay sử dụng hàng chục ứng dụng tiện ích vừa được tích hợp sẵn trong điện thoại…


Chưa hết, các teen còn có thể tự chụp hình và post lên mạng ngay lập tức, vì Bady D 890D cũng vừa cài đặt sẵn 2 mạng xã hội hot nhất hiện nay. Bạn cũng sẽ thoải mái chụp hình mà không lo đầy bộ nhớ vì chiếc điện thoại này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 16G và dễ dàng “bắn” hình cho nhau qua cổng Bluetooth. Và đương nhiên, chú dế này cũng được trang bị nhiều ứng dụng tiện ích khác nữa như: ghi âm, nghe nhạc, quay phim, bắt sóng FM, hay chức năng định vị GPS rất hữu ích…

Mặc dù cũng có chút nhược điểm là sử dụng bàn phím cảm ứng điện trở nên thao tác “touching” không được mượt mà lắm và camera chỉ có 2.0 megapixel, nhưng lấy hàng loạt ưu điểm kể trên để bù đắp lại thì Baby D 890D cũng hoàn toàn xứng đáng lọt vào “tầm ngắm” của các teen.

Cũng trong đợt ra mắt trở lại với thị trường di động Việt Nam, thương hiệu Alcatel danh tiếng của Pháp còn cùng nhà phân phối Western Telecom tạo ra cơn sốt Baby D 890 khi tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: Mua Baby D 890D nhận ngay dù đi mưa thời (gian) trang và thẻ nhớ 2GB sành điệu.
Mọi Chi tiết xin liên hệ: 0909522522 để được hướng dẫn mua hàng và nhận khuyến mãi lớn nhất

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top