Arny

New Member
TECHSMITH SNAGIT 12.3.0 BUILD 2789 PORTABLE



Techsmith Snagit 12– Công việc của mình liên quan khá nhiều tới chụp ảnh màn hình, bởi thế mà mình hay trải nghiệm các phần mềm khác nhau để tìm ra cho mình chương trình ưng ý, phù hợp, phục vụ tốt nhất cho bản thân. Sau khi thử qua nhiều cái tên thì hiện tại mình đang dừng lại ở Techsmith Snagit Full bởi khả năng chụp ảnh nhanh chóng, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và theo đó là quay màn hình chuyên nghiệp, chất lượng cao. Bạn có thể tùy chọn vùng nội dung cần chụp hay quay một cách dễ dàng, thiết lập phím tắt để việc lưu lại hình ảnh trên Desktop diễn ra trong nháy mắt.

Sử dụng trình biên tập SnagIt được tích hợp để chỉnh sửa, chú thích , và nâng cao hình ảnh của bạn rồi dùng Catalog Browser để tổ chức các file của bạn . Tăng năng suất trong khi bạn đang tạo các thuyết trình chuyên nghiệp và các tài liệu rất hoàn mỹ. Với các chức năng mạnh mẽ mới cho phép bạn chỉnh sửa các đối tượng trước đây , chụp những link nhúng và thêm các tương tác vào các bản chụp của bạn, SnagIt dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết trước khi chụp, chỉnh sửa và chia sẻ bất cứ điều gì trên màn hình của bạn .

Chỉnh sửa - với các công cụ thích hợp ngay bây giờ

- Bạn không cần hàng tấn lựa chọn, bạn cần những công cụ thích hợp vào đúng thời điểm . Không giống như những bộ chỉnh sửa ảnh phức tạp và đắt tiền, SnagIt giúp công việc chụp ảnh màn hình hoàn hảo và dễ dùng .

- Làm nhiều hơn nữa với hình ảnh + từ ngữ . Sử dụng mũi tên để chỉ hướng. Thêm dòng mô tả để giải thích rõ ràng . Thêm những mục đã tạo sẵn từ menu ... và hình ảnh của bạn đáng giá hơn 1000 từ (Word)

- Phong cách Pro . Mang lại một góc nhìn ,làm nổi bật một vùng hay thêm nhiều hiệu ứng tiện lợi khác .

- Truyền đạt ý tưởng dễ dàng . Pha trộn nhiều bức ảnh , thêm những dòng mô tả và những cái tem nghệ thuật vào một thông tin phong phú và chi tiết đồ họa .

Chia sẻ - gửi những ảnh chụp ... ngay lập tức!

- Có, bạn có thể lưu những ảnh chụp của bạn trong tất cả các định dạng phổ biến

- Bấm vào một nút để gửi ảnh chụp màn hình qua email , AIM hay Skype .

- Xã hội . Chia sẻ ảnh chụp trên Flickr . Đăng những bức hình trực tiếp lên blog của bạn . Tải lên trang web của bạn thông qua FTP. Không cần thiết về kỹ thuật!

- Hoàn tất dự án nhanh hơn. Nhúng ảnh trực tiếp vào các dự án Microsoft Office của bạn, bản đồ MindManager hay trang OneNote .

System RequireMicrosoft Windows 7, Windows 8 and newer (32-bit and 64-bit), or Windows Server 2012 R2

.NET 4.0 Full or later

2.4 GHz single core processor (2.4 GHz dual core required for video capture)

1 GB of RAM (2 GB required for video capture)

300 MB of hard-disk space for program installation

Windows 7 compatible video and audio hardware

Video capture on Windows 7 N requires the Media Feature Pack for Windows 7 N


Website

Trang Sưu Tầm




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top