Berchtwald

New Member
Đường đua game online tại Việt Nam trong quý 1/2010 vừa sắp sửa được bắt đầu với hàng loạt những “thí sinh” đầy triển vọng và game thủ sẽ chọn ai để gởi gắm niềm tin.





Kể từ sau “cơn bão” diễn ra từ tháng 9 năm ngoài thì quý 1/2010 sẽ là thời (gian) điểm để các nhà phát hành game online tại Việt Nam tung ra sản phẩm chiến lược của mình, làm nền tảng cho một năm mới với những thành công mới. Ở bài viết trước, chúng ta vừa có dịp đề cập đến các tựa game sẽ được phát hành trong 3 tháng đầu năm 2010 này. Tuy dàn trải ở nhiều thể loại khác nhau từ MMORPG, casual cho đến webgame,…nhưng nhập vai trực tuyến vẫn chiếm số lượng đông đảo nhất với cả hai “đường lối” 2D và 3D. Trong đó có thể xem cùng chính là 2 gương mặt thay mặt sáng giá nhất.











Được phát triển theo hành trình đến Tây Thiên của thầy trò Đường Tăng vừa khiến bao nhiêu thế hệ phải say mê dõi theo trong suốt hàng chục năm qua, thật không khó để hiểu tại sao Tây Du Ký lại nhận được sự quan tâm đặc biệt nơi cộng cùng game thủ Việt. Hình ảnh đẹp, giao diện lẫn lối chơi thân thuộc với lớn đa số “thần dân game online”, nội dung bám sát theo nguyên bản chính là những yếu tố đưa Tây Du Ký lên vị trí hàng đầu trong bảng danh sách lựa chọn “nhà mới”.





Bên cạnh đó, từ khi công bố ký kết hợp tác với đơn vị phát triển Linekong (Trung Quốc) thì FPT Online vừa “ém” thông tin xung quanh Tây Du Ký xuống mức tối thiểu và chỉ ra mắt trang chủ song song với đợt thử nghiệm nhỏ cách đây vài ngày. Điều này vừa khiến người chơi trong nước cảm giác vô cùng “bứt rứt”, thậm chí còn tranh thủ tìm sang phiên bản Trung Quốc để tìm hiểu thử.











Trong khi Tru Tiên 2 là phiên bản nối tiếp câu chuyện còn dang dở ở Tru Tiên, doanh em VTC Game và VTCz-one cùng phát hành sẽ đặt người chơi vào thời (gian) điểm khoảng vài chục năm sau kết thúc của nhà văn Tiêu Đỉnh. Game có hai chủng tộc lớn, 12 môn phái khác nhau cùng hàng loạt chức năng mới như: hệ thống song trận, hệ thống thú cưng, hệ thống mật (an ninh) thư,…trên nền đồ họa 3D giờ vừa được trau chuốt lại cho trả hảo hơn. Dự kiến Tru Tiên 2 sẽ được ra mắt game thủ Việt vào ngày 24/1 tới đây.











Việc có quá nhiều game mới xuất hiện cũng khiến cho người chơi cảm giác “khó xử”, không biết chọn ai hay…làm ngơ ai. Tuy nhiên điểm qua hầu hết ý kiến mà game thủ đưa ra thời (gian) gian gần đây thì Tây Du Ký vẫn đang nhận được nhiều lá phiếu ủng hộ nhất, kế tiếp là Tru Tiên 2. Mặc dù đồ họa cùng nhiều chức năng mới lạ là món “vũ khí” lợi hại của Tru Tiên 2 nhưng vẫn không thể qua mặt được sự gần gũi, thân quen và mong ước “đi mây về gió”, diệt trừ yêu quái mà 4 thầy trò Đường Tăng vừa gây dựng được tại Việt Nam. Với nền tảng khá vững vàng của Tây Du Ký như vậy thì các sản phẩm khác sẽ thể hiện như thế nào trong cuộc chạy đua game online đầu năm và trên hết, đâu sẽ là điểm đến mà bạn vừa lựa chọn?Hãy sẻ chia điều đó với chúng tui







Quote:













Cũng theo thông tin Game4V ghi nhận được, thì vào ngày hôm nay (21/1/2010) tại Trung Quốc với sự kiện “Hội nghị ngành game online Trung Quốc năm 2009”, công ty LineKong vừa giành giải thưởng lớn - Kim Phượng Hoàng (một trong mười game online được chờ đợi nhiều nhất trong năm 2009 của Trung Quốc) cho sản phẩm Tây Du Ký Online của mình.











Giải thưởng “Kim Phượng Hoàng” có thể so sánh ngang với giải “Oscar” trong ngành game online Trung Quốc, một vinh dự lớn nhất mà bất cứ công ty nào cũng mong muốn. Đạt được giải này phải thông qua không biết bao lời phê bình, đánh giá, cũng như các cuộc bỏ phiếu không cùng nghiêm ngặt từ ban tổ chức.





Để đạt được thành tựu “Kim Phượng Hoàng” và khắc danh trên bảng vàng các giải thưởng, không thể quên được những người chơi vừa ủng hộ và bầu hàng ngàn lá phiếu cho hạng mục game Tây Du Ký. Đại diện của LineKong sẻ chia: “Chúng tui nhân đây muốn Thank đến toàn bộ những bạn đọc, đánh giá và những người chơi trung thành vừa ủng hộ chúng tui trong thời (gian) gian qua nhất là giai đoạn first test đến giai đoạn closed beta mừng Năm Mới. Đồng thời (gian) chúc các bạn có những hành trình vui vẻ trong game, viết lên một câu chuyện Tây Du Ký cho riêng mình”.





Theo Game4v.vn





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top