latdat1906

New Member
Cool TH Setup ( Taskbar Hide )

[*]Ẩn các cửa sổ chương trình, Close nó[*]Ẩn biểu tượng trên khay hệ thống[*]Sửa đổi cửa sổ ứng dụng để trên thanh tác vụ[*]Đặt bất kỳ cửa sổ chương trình ở trên đầu trang[*]Giảm thiểu các ứng dụng vào khay[*]Ẩn thanh tác vụ hay một phần của thanh tác vụ[*]Thay đổi tiêu đề và biểu tượng của cửa sổ bất kỳ[*]Quiet tất cả các âm thanh khi ẩn cửa sổ chương trình[*]Hiển thị cửa sổ tài sản của các ứng dụng, chẳng hạn như cửa sổ xử lý, tên lớp, quá trình id vv[*]Tối đa hóa hay thu nhỏ tất cả cửa sổ hay chỉ các cửa sổ IE. [*]Tự động tối đa tất cả cửa sổ mới hay chỉ mới cửa sổ IE. Max chi tiết ... Bấm vào đây để xem[*]Ẩn cửa sổ chương trình (ứng dụng) hay / Show / Close / /[*]Sử dụng Taskbar Hide bạn có thể ẩn bất kỳ cửa sổ ứng dụng đang chạy. Tất cả bạn cần làm là chọn ứng dụng trong danh sách Hide Taskbar và click Ẩn biểu tượng hay click chuột phải vào nút để popup menu và chọn ẩn mục để thay đổi có hiệu lực. Ẩn thanh tác vụ cũng có thể ẩn / hiển thị / đóng các cửa sổ chương trình nhanh chóng thông qua cách bấm một phím nóng.[*]Ẩn / Hiển thị biểu tượng trên khay hệ thống / [*]Bạn có thể ẩn một số ít các biểu tượng được sử dụng từ khay hệ thống. Hoạt động này cũng giống như để ẩn / hiển thị các cửa sổ ứng dụng. Bây giờ chức năng này hỗ trợ các cửa sổ me/2000/xp/vista/7.[*]Sửa đổi cửa sổ ứng dụng để trên thanh tác vụ [*]Bạn có thể sắp xếp các cửa sổ trên thanh tác vụ theo sở thích của bạn. Chọn ứng dụng trong danh sách Hide Taskbar và sử dụng các mũi tên Up và Down để sắp xếp lại các cửa sổ ứng dụng. chức năng này trở nên hữu ích khi bạn muốn cho các cửa sổ ứng dụng liên quan với nhau.[*]Ở trên cửa sổ đầu trang [*]Bạn có thể chọn luôn trên đầu trang (trên cùng) hay Normal (không trên cùng). cựu Những nơi cửa sổ lựa chọn trên tất cả các cửa sổ trên cùng không, và cửa sổ này sẽ duy trì vị trí trên cùng của nó ngay cả khi nó được tắt. thứ hai nơi cửa sổ lựa chọn trên tất cả các cửa sổ khác trên cùng không, nhưng bên dưới tất cả các cửa sổ trên cùng.[*]Giảm thiểu để khay [*]Bạn có thể giảm thiểu bất kỳ cửa sổ ứng dụng đang chạy xuống khay hệ thống thay vì một biểu tượng trên thanh tác vụ của bạn. Bạn có thể mang lại những cửa sổ ứng dụng trở lại bình thường bằng cách sử dụng hiển thị, hay nhấp đúp chuột vào nút trái chuột vào các biểu tượng hay click chuột phải trong trình đơn.[*]Ẩn thanh tác vụ [*]Bạn có thể chọn để ẩn thanh tác vụ hay ẩn / hiển thị trong các cách sau: thanh tác vụ, bắt đầu nút, cửa sổ nhiệm vụ, khay hệ thống, và đồng hồ thời gian.[*]Cửa sổ Properties[*]Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của cửa sổ lựa chọn với hộp thoại Properties của Windows. Chẳng hạn như cửa sổ xử lý, tên lớp, quá trình id, id chỉ, phong cách cửa sổ và exstyle.[*]Tối đa hóa tất cả các cửa sổ[*]Bạn có thể sử dụng Taskbar Hide để tối đa hóa tất cả các cửa sổ hay chỉ các cửa sổ IE để họ trang trải toàn bộ màn hình. Ngoài ra bạn có thể thu nhỏ tất cả cửa sổ để thanh tác vụ.[/LEFT][/LEFT][/LIST]


Sau khi tải về, bạn nhắp kép tập tin THSetup.exe để cài đặt rồi kích hoạt chương trình, sau này nhắp trình đơn Start/Programs/Taskbar Hide/Taskbar Hide. Trong giao diện tương tác của TH 1.8, bạn đánh dấu hộp kiểm của cửa sổ cần xử lý, rồi nhấn các nút chức năng xung quanh hay nhắp Menu để chọn lệnh trong trình đơn xổ xuống:


- Hide Windows (F6): giấu cửa sổ đang mở.


- Show Windows (Ctrl+F6): hiển thị cửa sổ.


- Close Windows (Ctrl+Shift+F6): đóng cửa sổ.


- Minimize to tray (Ctrl+M): thu nhỏ cửa sổ về khay hệ thống.


- Modify Windows Z order (Ctrl+W): thay đổi trạng thái cửa sổ được chọn, như đặt nó luôn nằm trên các cửa sổ khác (Always on top).


- Change Title and Icon: thay đổi tiêu đề và biểu tượng cửa sổ.


- Reorder Taskbar (Ctrl+R): sắp xếp lại thứ tự các cửa sổ trên thanh tác vụ.


- Taskbar: ẩn/hiện các thành phần của thanh tác vụ như: nút Start (Start Button), biểu tượng của những cửa sổ được mở trên thanh tác vụ (Task Window), khay hệ thống (SysTray), đồng hồ (Time Clock) hay toàn bộ thanh tác vụ (All Taskbar, Ctrl+T).


- Auto Maximize windows: tự động phóng to mọi cửa sổ mới mở (All new windows) hay chỉ những cửa sổ Internet Explorer mới mở (Only new IE windows).

Link DownFree)





Serian:

Name: Tùy chọn

Key: B8164B3786

B8284B8777

B8184B9867

Ai không kích hoạt được phải chịu thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top