Hôm nay trên lớp em được xem một bài powerpoint mẫu của mấy bác CNTT, thích thú với cách làm ra (tạo) một slide của mấy ảnh, em xin mô tả như thế này.


Một ý chính của mấy bác đó có 3 ý phụ, lần sau khi click chuột 3 ý phụ hiện ra theo từng ô riêng biệt, sau đó, 3 ý phụ đó dịch qua bên trái, khi nói đến ý nào, ý đó sẽ trượt ra, 2 ý còn lại mờ.


Em xem khắp hết google rồi, nhưng không thấy ở đâu nói về cái này, bác nào làm được xin cho em được học hỏi, gần thuyết trình rồi nên em muốn đặt biệt cho bài pp của em một tí, Thank các bạn nhiều ạ.
 
cái này trong chức năng Animation (hiệu ứng trình chiếu) của Ms PPt 2007 đều có hết, nhưng tất nhiên là không phải "bạn muốn gì là có đó"



để làm được như vậy bạn phải kết hợp nhiều hiệu ứng với nhau, bạn phải biết tách, ghép và sử dụng những hiệu ứng đó vào bài làm của mình sao cho hợp lý và đúng với mục đích của mình ==> cái này còn tùy thuộc vào khả năng của bạn nữa.



còn chức năng khi kích chuột vào ô nào nó hiển thị bạn có thể setting chế độ cho nó, hay bạn có thể sử dụng chức năng Hypelink để liên kết đến một vài slide hay những phần phụ khác.



hãy searrch trên google cách sử dụng ppt2007 rồi bằng kỹ năng của mình để tách ghép các hiệu ứng sao cho có một bài thuyết trình đẹp mắt nhé.



có gì thắc mắc cứ hỏi !
 

Coed

New Member
Dạ, em Thank nhiều nhiều ạ, kiểu này em làm phiền bác dài dài ah
 
Top