Bradleigh

New Member
Hiện nay, chuyện thưởng thức các clip trên các trang sẻ chia như Clip.vn, Youtube, Google Video... vừa không còn xa lạ gì. Tuy nhiên, nếu tốc độ đường truyền của bạn bất mạnh lắm, chắc hẳn khi xem clip rất hay bị giật hình. Có một cách khá đơn giản và thuận tiện để hạn chế tình trạng này, đó là sử dụng phần mềm SpeedyItunes (SiT).


Chương trình sẽ tối ưu đường truyền giúp tốc độ load clip nhanh hơn hẳn và khi xem clip sẽ thấy hình ảnh như mượt mà hơn hẳn. Ngoài ra, bạn có thể download các đoạn clip với nhiều định dạng cho iPod, iPhone, PSP, ... SiT 1.5.0.8 có dung lượng 3MB, tương thích tất cả Windows.


Sau khi cài đặt và chạy chương trình, bạn hãy truy cập vào một MyTV nào đó và bấm xem clip yêu thích của bạn, hẳn bạn sẽ thấy tốc độ load của clip nhanh hơn nhiều, cùng thời dưới khay hệ thống cũng hiển thị trạng thái tăng tốc của SiT.


Tại góc phải của màn hình trình chiếu có khung download của SiT hiện ra. Nếu muốn tải clip về, bạn bấm vào nút có định dạng tương ứng. Sau này, bạn có thể xem danh sách các clip vừa tải về bằng cách bấm chuột phải vào biểu tượng SiT trên khay hệ thống và chọn Show Saved Video.


Cũng tại đây, bạn hãy chọn Preference để tinh chỉnh vài thiết lập cho SiT như: khởi động cùng Windows (Start with Windows), ẩn hiện trạng thái tối ưu Video (Show dispatch status).


Links Download Khoảng 3MB




( Thấu Hiểu Tâm Lý Anh Em ) Có Cái Này Rồi tha hồ mà xem


Bấm Thanks Cho Mình 1 Cái Nào

 

hooker

New Member
tốt đó
nhưng với mạng yếu chẳn cải thiện bao nhiu nhưng cũng tốt rùi
 

hooker

New Member
mà sao cái AVG nhà em nó báo có một con virut trong book .exe là sao hả anh? mỗi lần cài xong là bị nó cho vào "xọt" mất?!! bất hỉu nữa???
 

nghe_an

New Member
heyyyyy xin chào tớ vừa phát hiện một phần mềm rất thú vị,nó giúp chúng ta tăng tốc online rất nhanh đây là đường link các bạn dowload về dùng thử: .nếu có gì xin chỉ giáo thêm mal của tớ là

[email protected]

 

Berke

New Member
bạn ơi mình xài mạng allotment thì có làm giảm tốc đọ của các máy khác không vậy ?
 

Wat

New Member

Trích:

tanphat991

bạn ơi mình xài mạng allotment thì có làm giảm tốc đọ của các máy khác không vậy ?

mạng allotment chỉ giảm tốc độ khi nhiều người cùng sử dụng một IP cùng lúc

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top