GameHuyenThoai

New Member


“Câu chuyện bắt đầu từ thế giới Atlantis huyền thoại nơi 2 phần của một quốc gia (Người Atlantis và người Tectons) đang diễn ra một cuộc chiến đẫm máu. Mỗi phần tin mình là quốc gia chân chính duy nhất của thế giới Atlantis huyền thoại.”


• Thể loại : MMORPG, wap browser game
• Hệ điều hành : Hỗ trợ đa nền tảng, kết nối 2G, 3G, wifi
• Đã phát hành tại : Nga, Ukraina, Anh, Đức
• Tổng số người chơi : +2 triệu
• Phát hành tại VN : FA Mobile
• Wapsite :

Với đồ họa sắc nét, hệ thống chiến đấu phong phú, chức năng quyết đấu bang hội đa dạng, cùng hình thức chiến đấu với thú cưng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng huyenthoai.mobi.
Hãy nhanh tay đăng ký tại huyenthoai.mobi và comment lại username tại đây, Huyền Thoại sẽ cộng ngay 100 vàng cho bạn.
 

dragon24887

New Member
Các gamer thân mến!

Bạn gặp khó khăn trong việc gọi "đồng bọn" đi chiến ? Bạn gặp khó khăn trong việc gọi tiếp viện tham gia đánh Boss? Nhưng giờ đây, đến với phần mềm hỗ trợ hội thoại CSMTalk các bạn sẽ không còn gặp 1 trở ngại nào trong giao tiếp nữa.



Giao diện đăng nhập của chương trình CSMTalk

CSMTalk được xem như là một phòng hội thoại lớn có thể kết nối đồng thời với nhiều người ở các địa điểm khác nhau cùng một lúc, số lượng có thể lên đến hàng trăm ngàn người.

Tốc độ truyền giọng nói cực kỳ nhanh và các thông tin truyền tải được đảm bảo tính ổn định, rõ ràng, tuân theo một trình tự nhất định, giúp các bạn có thể vừa chơi game vừa hội thoại dễ dàng như khi trò chuyện trực tiếp với bạn bè cùng một địa điểm.



Giao diện phòng chat của chương trình CSMTalk

Các gamer hãy mau chóng tải chương trình CSMTalk về máy tính để cài đặt và cùng tham gia chuỗi sự kiện thú vị từ CSM Talk nhé.

Tải CMSTalk tại đây:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top