Khi cài đặt Windows thông thường bạn sẽ kích hoạt chức năng Auto Update để hệ thống có thể cập nhật các bản vá lỗi bảo mật mới nhất để sử dụng máy tính trong môi trường an toàn nhất


Khi cài đặt Windows thông thường bạn sẽ kích hoạt chức năng Auto Update để hệ thống có thể cập nhật các bản vá lỗi bảo mật mới nhất để sử dụng máy tính trong môi trường an toàn nhất. Nhưng do nhu cầu sử dụng cá nhân bạn đã tắt bỏ chức năng và chỉ tải các bản vá lỗi được xem là quan trọng để cài đặt nhằm giảm dung lượng ổ dĩa. Và Windows Hotfix Downloader sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.





Windows Hotfix Downloader (WHD) là một công cụ xách tay không cần cài đặt, giải nén tập tin WHD3.4.rar khởi động tập tin WindowsHotfixDownloader, để công cụ hoạt động hệ thống phải cài đặt sẵn . Giao diện đồ hoạ của WHD trực quan, dễ sử dụng. Tại giao diện nhấn chuột vào “Please Select Updates..” chọn hệ điều hành hay bộ công cụ Office đang sử dụng, công cụ sẽ tự động kết nối với máy chủ của Microsoft sau đó hiển thị kết quả các gói bảo mật đang có sẵn để bạn có thể chọn lựa.











Mục Options trên giao diện của WHD cung cấp các chức năng như


* AntiVirus Check: Kiểm tra các hoạt động của các chương trình chống virus đang cài đặt khi khởi động WHD.


* Process Priority: Cho phép kiểm tra trạng thái hoạt động các tiến trình ưu tiên đang hoạt động của hệ thống.


* Change Temp Directory: Thay đổi vị trí của tập tin lưu trữ tạm thời.


* Check for update: Kiểm tra phiên bản mới nếu có sẵn công cụ sẽ thông báo để bạn tải về cài đặt.





* Installed Updates: Kiểm tra các bản vá lỗi bảo mật đã được cài đặt trước đó, nếu muốn gỡ bỏ bất kỳ bản vá bảo mật nào chỉ cần nhấn phải chuột vào các đối tượng chọn Uninstall Selected Update.





* Update Install: Cài đặt các bản vá bảo mật vừa được tải về thông qua nút Download trước đó, sau khi chọn chức năng lại tiệp tục chọn Select Updates để tìm đến vị trí lưu trữ mặc định tại “C:/User/…../Download/Compressed/Update”, chọn các bản vá lỗi muốn cài đặt > Open > Install, để thực hiện việc cài đặt.


Bài viết chỉ mô tả những chức năng chính của công cụ, còn các chức năng hữu ích khác vẫn đang chờ bạn tải về kiểm nghiệm và khám phá với WHD. Tập tin WindowsHotfixDownloader 3.8 sau khi giải nén đã được kiểm tra với virustotal là sạch hoàn toàn bạn có thể tham khảo tại http://goo.gl/H2yddc


Tải



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top