vanchungvnn

New Member

Xin Link Download Game Super Laser Racer

Super Laser Racer picture1

Super Laser Racer picture2

Super Laser Racer picture3

Super Laser Racer picture4

Super Laser Racer picture5

Super Laser Racer picture6

Super Laser Racer picture7

Super Laser Racer picture8

Super Laser Racer picture9

Super Laser Racer picture10

Super Laser Racer picture11

Giới thiệu game

Bạn yêu thích đua xe và đam mê tốc độ? Vậy taigame.org xin mời bạn đến với thế giới của Super Laser Racer - là một game mô phỏng đua xe đơn giản và thú vị. Trò chơi này được thiết kế bởi các hiệu ứng hình học, điều đó làm cho cuộc đua và "chiến" trở nên lôi cuốn một cách có logic.
Khi bắt đầu một giải đấu thì bạn có thể lựa chọn cho mình một con tàu. Tại đây bạn sẽ được chơi game, thưởng thức những bài hát, đua xe điên cuồng theo những cách của bạn đến khi xung quanh bạn không còn đối thủ cạnh tranh. Sau đó, bạn sẽ phải vào những vòng đấu khó hơn và cũng sẽ được những phần thưởng xứng đáng cho những chiến thắng tiếp theo.
Trên con đường kiếm tìm chiến thắng thì sẽ không ít lần bạn phải sửa chữa xe của mình và số tiền để bạn tu sửa là không nhỏ.
Đối với những ai yêu thích game đua xe bắn súng điên cuồng thì chắc chắn sẽ không thể thiếu Super Laser Racer trong bộ sư tầm của bạn. Vì vậy bạn hãy tải ngay trò chơi này về từ taigame.org và cùng thưởng thức những màn đua xe ngoạn mục, ấn tượng nhé.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Super Laser Racer Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top