mandoline2609

New Member
Default Super Copier 2 : Tăng tốc Copy/Paste dữ liệu gấp 5 lần bình thường


Bạn vừa từng “vò đầu bứt tóc” trước tốc độ chậm chạp của quá trình sao chép, dán dữ liệu của mình từ nơi này sang nơi khác, hay có thể trong quá trình lưu chuyển nhiều dữ liệu khác nhau, xảy ra lỗi và kết quả là công sức của bạn sẽ đi tong. Super Copier 2 (SC) sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những điều trên một cách dễ dàng. Với SC, quá trình sao lưu/di chuyển dữ liệu của bạn sẽ được tăng tốc lên gấp nhiều lần mà vẫn an toàn, mặt khác nếu không may xảy ra lỗi giữa chừng thì bạn sẽ không phải thực hiện lại từ đầu như trước kia nữa.

Sau khi cài đặt chương trình, biểu tượng của chương trình sẽ nằm dưới khay hệ thống. Mặc định, chương trình sẽ thay thế chức năng Copy/Move/Paste của Windows. Nếu muốn quay về với chức năng ban đầu của Windows, bạn chỉ chuyện Click chuột trái vào biểu tượng chương trình hay Click phải vào nó, chọn Deactivate.

Từ giờ trở đi, bạn vẫn làm công chuyện là click phải vào dữ liệu, chọn Copy/Move và Paste như bình thường nhưng sẽ được sự hỗ trợ của SC.

Bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt với SC, tốc độ lưu chuyển dữ liệu sẽ nhanh hơn bao giờ hết và không bị đứt quãng giữa chừng gây ra những tình cảnh “dở khóc dở cười” nữa. Bạn có thể Click vào Pause để dừng, Remuse để tiếp tục hay Cancel để hủy bỏ tiến trình.

Để thêm nhiều thông tin và tùy chọn, bạn click vào Unfold.

Thẻ Copy list liệt kê danh sách dữ liệu được lưu chuyển, bạn có thể thay đổi thứ tự ưu tiên của dữ liệu bằng các click chọn đối tượng và dùng các mũi tên di chuyển màu xanh bên trái.

Ngoài ra, bạn còn có thể Click vào để có thể thêm hay để loại bỏ dữ liệu trong danh sách, hay muốn bỏ qua đối tượng nào, Click vào Skip.

Thẻ Error Log ghi lại những lỗi xảy ra trong quá trình lưu chuyển.

Thẻ Option gồm những tùy chọn như :

Copy end : Những tùy chọn khi hoàn tất quá trình lưu chuyển gồm Close the window/Don’t close the window ( Mở/Đóng cửa số của SC ), Don’t Close if there was errors ( Vẫn hiển thị cửa sổ SC khi quá trình lưu chuyển bị lỗi )

Speed Limit ( giới hạn tốc độ ) bạn nên bỏ qua tùy chọn này để có được tốt đa cho SC.

File Collisions ( những tùy chọn khi nguồn đến của dữ liệu bị trùng. Bạn sẽ có những lựa chọn như Skip ( bỏ qua), Overwrite ( ghi đè ), Rename new/old file ( đổi tên )…

Copy errors : Những hành động xử lý khi xảy ra lỗi trong quá trình lưu chuyển dữ liệu.

Để đặt những thay đổi của bạn thành mặc định cho SC, click vào Set as Default Options.

Ngoài ra để có những tùy chọn nâng cao hơn, bạn Click phải vào biểu tượng của SC ở khay hệ thống chọn Configuration. Tại cửa sổ hiện ra, gồm các mục :

Language : Chọn ngôn ngữ giao diện cho SC

Startup : Start when windows starts ( khởi động cùng windows) , Activate SuperCopier when it starts ( đặt SC làm chức năng mặc định của Windows ngay khi chương trình khởi độn ).

User Interface : thay đổi diện mạo của chương trình, màu sắc thanh trạng thái…

Advanced : những tùy chỉnh về chế độ làm chuyện của SC như SuperCopier Process Priority ( lượng tài nguyên hệ thống được ưu tiên ), Copy buffer size ( dung lượng bộ nhớ đệm để tăng tốc )…


( Bài viết của Luan7749 - đăng trên Báo Echip - Xin ghi rõ nguồn khi share ra ngoài - )
 

nh0c_kute_112

New Member
up lại link đi bạn ơi, tui không bấn vào đâu để down và nó tương tự trang chính khi tui muốn up.
 

sarsnoel1285_fx

New Member
hay quá, dang cần mà gặp may rồi

---------- Post added at 21:57 ---------- Previous post was at 21:48 ----------

không thấy link, không thấy Thanhk!
 
có thể download bản Pro về và bẻ khoá nó để có bản Pro của TeraCopy cop nhanh hơn bản free mà tất cả người thường dùng
 
ô hay nhỉ. bạn ơi cho mình hỏi nếu copy vào usb 2.0 thì tốc độ copy của nó nhanh hơn bao nhiêu vậy .

mình dùng tera copy không thấy nhanh hơn bao nhiêu.
 

gau_buppi

New Member
uh rất có thể mình cũng không để ý lăm nên là thấy không nhanh hơn bao nhiêu.để mình tìm hiểu thêm xem,Thank bạn
 

Alvan

New Member
TUNGLIEN uh rất có thể mình cũng không để ý lăm nên là thấy không nhanh hơn bao nhiêu.để mình tìm hiểu thêm xem,Thank bạn Cái TeraCopy này tuỳ dung lượng của file mà nó sẽ điều chỉnh tốc độ copy, bạn có thể xem tốc độ copy trên thanh hiển thị của nó khi đang copy dữ liệu mà !!!
 

Napoleon

New Member
Tera thì có nhược điểm là không có chế độ update được, chỉ có chế độ skip hay ghi đè thôi. Supper coppy thì có chế độ này. Tuy nhiên Supper coppy không có chạy được trong Win7, ai có bản nào chạy được tren Win7 không, cho xin với. gửi cho mình theo địa chỉ: [email protected]. Thanks trước nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top