máy em I7 RAM kit 6Gh , cài windows 7 vậy mà khi dùng phần mềm bitclocker khóa folder bị treo . lúc nhập pas sai nó báo sai pas k treo , vậy mà khi nhập chính xác pass thì nó treo luôn , ai từng bị hay có ẽp ji chỉ em với ,thanks trước nh1
 

li_sa

New Member
àh hem cái này cài làm gì hả bạn tòa mò wa.hihi. bít với chả lock trước mình cũng cài thấy có cái chìa khóa ở ỗ cứng xấu quá lại tắt đi,còn như bạn nói chắc phải cài lại windows quá àh.
 

hanhthien2

New Member
Chức năng BitLocker có sẵn trên Win7 mà bác, đâu nên phải gài gì đâu nhỉ !?!


Theo mình, bạn có thể sử dụng smartcard như USB chẳng hạn để lưu password mà bạn gài, vì có thể trong lúc đánh password các ký tự có hay không có caps lock.


Mình cài password cho user của máy và cả BitLocker rồi lưu hẳn file password đó vào thẳng USB (thú thật là có một số thứ mà phụ huynh không nên xem, chết chắc ah).


Đi đâu thì cứ xách USB theo (sinh viên mà), về nhà thì cắm vô là máy lại ngon lành.


Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về BitLocker
 
k bít có lỗi phân vùng không nữa ,giờ dữ liệu đó nhiều đâu dám format , cứ giả bộ đánh sai pass thì nó báo sai pass va không bị treo , cái vấn để chính là đánh đúng pass là nó sẽ treo luôn . em không biết sử lý tình huống này sao , mong các pro windows 7 giúp e ^_^
 

Austen

New Member
vlovev máy em I7 RAM kit 6Gh , cài windows 7 vậy mà khi dùng phần mềm bitclocker khóa folder bị treo . lúc nhập pas sai nó báo sai pas k treo , vậy mà khi nhập chính xác pass thì nó treo luôn , ai từng bị hay có ẽp ji chỉ em với ,thanks trước nh1 Có lẽ bị lỗi phần mềm thì phải , nhưng mình khuyên bạn không nên sử dụng các soft block folder, nó là con dao 2 lưỡi đấy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top