angel_tien2000

New Member
1. Tại sao lại dùng Mirrorcreator

Bạn muốn file của bạn sau khi upload dù có bị del thì vẫn còn nguồn để backup lại, bạn muốn upload thêm 1 host nữa để hưởng rep mirror, muốn speed upload là của server bên nước ngoài với speed upload từ Mirrrorcreator đến các host file là 10MB/s, vậy thì dùng Mirrorcreator. Lý do nữa là mình vừa tham khảo hơn 30 dịch vụ kiểu này rùi, cái thì die, cái thì khắt khe hơn Mirrorcreator nhiều, cái thì chập chờn không thể chấp nhận được.

2. Một vài điểm đáng chú ý khi upload file sử dụng Mirrorcreator ( không đọc bị del file hay bị ban keyword ráng chịu )


- Không bao giờ đặt tag cho file là [VnSharing.net] -> điều khoản là vậy, trừ khi muốn bị del file, mình chả giúp được gì.

- Share thì phải share link tổng hợp từ phía Mirrorcreator.

- Mirrorcreator không support upload vào account ở thời (gian) điểm hiện tại, vì vậy với link MF thì nên Save to my file, thế là file đó là của mình, không còn dưới sự quản lí của Mirrorcreator nữa. Link RS, MU... thì chỉ là mirror, họ del hay không mặc kệ ( 1 trick đáng chú ý đó )

3. Hướng dẫn sử dụng

Truy cập vào Mirrorcreator, trang này support đến 28 hosts file, có thể nói là tốt nhất và nhiều nhất hiện tại ( tuy chả là gì so với hơn 300 hosts file đang tồn tại trên thế giới, nhưng có MF ), nhưng VnS chỉ cho phép mirror là MU thôi vì vậy mấy thứ khác không cần quan tâm, cái cần tick ở đây là Mediafire và Megaupload:



Đặt file cần upload vào bằng cách ấn vào Browse..., bên dưới có chỗ để điền email, khuyên thành thật là nên dùng email, vì link này trừ khi ai cẩn thận thì sẽ save vào Private Message chứ không là quên ngay, lưu ở email luôn cho nhanh.



Ấn vào Upload và đợi là xong.


Sau khi xong bạn cần chờ 1 lúc cho Mirrorcreator upload file của bạn từ máy chủ của họ đến host file mà bạn cần, sẽ có link và email sau đó không lâu.
Hình này vừa được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem hình với kích cỡ đầy đủ. Hình có kích thước nguyên gốc là 1074x373.

Bây giờ bạn vào link tổng hợp của Mirrorcreator, cứ ấn đại vào 1 trong 2 link ở mục Normal phiên bản hay Short version, tìm link MF, đăng nhập tài khoản MF và ấn vào , vậy là file từ MF đó vừa là của bạn, Mirrorcreator không còn có quyền can thiệp vào nữa, confirm lại là link sau khi Save to My Account là một link mới trả toàn, file cũng vậy, vì vậy dù có del từ Mirrorcreator thì link của bạn vẫn sẽ tồn tại. MU thì kệ, nhiều khi họ nói del nhưng không del đâu, nếu sợ thì cứ share link của Mirrorcreator.

Nguồn:vnsharing
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top