Sticky Password Pro là một phần mềm quản lý mật khẩu hiệu quả, có giá 9,99$. Tuy nhiện hiện nay (đến hết ngày 30-9-2014), phần mềm đang có chương trình khuyến mại, tặng Key trong vòng một năm!




Để nhận Key bản quyền, mời bạn truy cập vào link phía dưới sau:



Sau khi nhập Name, với địa chỉ Mail bạn đăng ký. Bạn sẽ được nhận Key ngay tại trang chủ của phần mềm. Hãy nhớ Key, sao lưu chúng để kích hoạt. Và nhớ Key có hạn định trong vòng một năm!


Và bạn tải phần mềm tại link:


** Xin nói qua về một số chức năng của phần mềm:


- khả năng tích hợp ứng dụng vào trong tất cả các trình duyệt web phổ biến (Firefox, Opera, Safari, Google Chrome, Maxthon và Internet Explorer) cũng như một số trình duyệt ít phổ biến hơn thông qua nút Caption.

- Sticky Password có thể được sử dụng như ứng dụng di động và có thể lưu trữ trên thiết bị tháo rời. Vì vậy, bạn có khả năng truy cập vào tất cả các thông tin đăng nhập, bookmark và thông tin nhận dạng vào mọi thời điểm
-Sticky Password có thể nhận diện các trang web đã được bảo vệ bằng mật khẩu và tự động đăng nhập bạn vào.


-Sticky Password tạo ra những mật khẩu phát triển nhất có thể và hỗ trợ bạn quản lý chúng. Với công cụ tạo mật khẩu của Sticky Password, bạn có thể tạo ra mật khẩu mạnh mẽ chỉ với một cú nhấp chuột.


Có gì thắc mắc trong lúc sử dụng phần mềm, bạn có thể comment tại bên dưới!


















 

Các chủ đề có liên quan khác

Top