Xin Link Download Game Spider-Man 3

Spider-Man 3 picture1

Spider-Man 3 picture2

Spider-Man 3 picture3

Spider-Man 3 picture4

Spider-Man 3 picture5

Spider-Man 3 picture6

Spider-Man 3 picture7

Spider-Man 3 picture8

Spider-Man 3 picture9

Spider-Man 3 picture10

Spider-Man 3 picture11

Spider-Man 3 picture12

Spider-Man 3 picture13

Spider-Man 3 picture14

Spider-Man 3 picture15

Giới thiệu game

Sau thành công của những phiên bản trước đó (ít ra là về mặt doanh số), Activision tiếp tục giới thiệu đến cộng đồng game thủ Spider-Man 3. Và với sức nóng lan tỏa từ bộ phim điện ảnh cùng tên, Spider-Man 3 tiếp tục tạo nên những cơn sốt không nhỏ trên thị trường, mặc dù vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là 1 tựa game “ăn theo”.



Đến với Spider-Man 3, điều mà người chơi dễ nhận thấy nhất chính là việc thành phố Manhattan đã trở nên rộng lớn hơn trước rất nhiều. Nhờ đó, lối chơi tự do (sandbox) trở nên thực tế hơn khi không còn bị giới hạn bởi những khu vực nhỏ hẹp như ở phiên bản trước. Ngoài ra, nếu bỗng dưng một ngày nào đó không muốn trở thành người hùng nữa, bạn cũng có thể thỏa thích bay nhảy và khám phá những thắng cảnh xinh đẹp ở thành phố náo nhiệt này.



Nội dung của Spider-Man 3 bám sát theo nguyên tác điện ảnh. Lần này, Người Nhện sẽ phải chiến đấu chống lại Sandman và New Goblin. Cả 2 đều là những “thiên tài” quái gở và hung bạo. Tuy nhiên, điểm mới trong Spider-Man 3 chính là việc người anh hùng của chúng ta sẽ bị phân hóa thành 2 nhân cách: 1 chính, 1 tà. Được biết, tùy theo hiện thân của Người Nhện (đỏ hay đen) mà game thủ sẽ trải qua những nhiệm vụ khác nhau. Và cho dù sở hữu 1 lối chơi phi tuyến tính nhưng mọi thứ sẽ không hề rắc rối và phức tạp như bạn nghĩ.



Spider-Man 3 có đồ họa đẹp hơn so với những phiên bản trước đó. Nhân vật Người Nhện đã được thiết kế lại để cơ bắp hơn và trông mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, như đã nói ở phần đầu, môi trường game, mà cụ thể là thành phố Manhattan cũng được xây dựng lại với phạm vi mở rộng rất nhiều. Chính những điều này đã giúp cho Spider-Man 3 được đánh giá khá cao.



Tóm lại, Spider-Man 3 là 1 tựa game phiêu lưu – hành động hấp dẫn. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Spider-Man 3 về máy và hóa thân thành Người Nhện – 1 trong những nhân vật truyện tranh “ăn khách” nhất lịch sử bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ 7

Processor: Pentium 4 @ 1.8 GHz or Athlon Equivalent

Memory: 1 GB

Video Memory: 256 MB (ATI x1300/GeForce 7300+)

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Spider-Man 3 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top