Xin Link Download Game SpellForce 2: Shadow Wars

SpellForce 2: Shadow Wars picture1

SpellForce 2: Shadow Wars picture2

SpellForce 2: Shadow Wars picture3

SpellForce 2: Shadow Wars picture4

SpellForce 2: Shadow Wars picture5

SpellForce 2: Shadow Wars picture6

SpellForce 2: Shadow Wars picture7

SpellForce 2: Shadow Wars picture8

SpellForce 2: Shadow Wars picture9

SpellForce 2: Shadow Wars picture10

SpellForce 2: Shadow Wars picture11

SpellForce 2: Shadow Wars picture12

SpellForce 2: Shadow Wars picture13

SpellForce 2: Shadow Wars picture14

SpellForce 2: Shadow Wars picture15

SpellForce 2: Shadow Wars picture16

SpellForce 2: Shadow Wars picture17

SpellForce 2: Shadow Wars picture18

SpellForce 2: Shadow Wars picture19

SpellForce 2: Shadow Wars picture20

Giới thiệu game

Warcraft III là 1 tượng đài trong làng game chiến thuật. Do đó, khá nhiều sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” chịu ảnh hưởng của tựa game này. Và SpellForce 2: Shadow Wars là 1 trong số đó. Tuy vậy, khác với những trò chơi khác, SpellForce 2: Shadow Wars được đánh giá khá cao nhờ hàng loạt cải tiến đáng ghi nhận trong cả gameplay và đồ họa.

SpellForce 2: Shadow Wars tái hiện 1 thế giới đầy hỗn mang, nơi mâu thuẫn giữa các chủng tộc Orcs, Elves, Dark Elves, Human ngày càng trở nên gay gắt. Và dĩ nhiên, chiến tranh là điều không thể tránh khỏi. Giống như những tựa game cùng loại, trong SpellForce 2: Shadow Wars, bạn sẽ phải lãnh đạo vương quốc của mình chiến đấu và chiến thắng. Để làm được điều này, người chơi cần chú ý phát triển kinh tế, khoa học – kỹ thuật và cả quân đội nữa. Ngoài ra, nâng cấp Hero cũng là việc mà bạn không thể lơ là. Bởi lẽ, Hero là nhân vật chủ chốt và có tác động trực tiếp đến kết quả giao tranh.

Không phải vô cớ mà cộng đồng game thủ đánh giá cao tựa game này. SpellForce 2: Shadow Wars pha trộn 1 cách nhuần nhuyễn giữa RPG và RTS. Ngoài yếu tố chiến thuật thông thường, người chơi còn buộc phải xây dựng Hero của mình trở nên mạnh hơn và linh hoạt hơn. Như đã nói, Hero có ý nghĩa cực kỳ quan trọng và bạn sẽ không thể nào chiến thắng nếu sở hữu những nhân vật tồi.

Triển vọng của 1 lối chơi xuất sắc khiến người ta tin tưởng vào đồ họa của SpellForce 2: Shadow Wars. Và thực tế thì nhà phát triển đã không làm người hâm mộ thất vọng. Các thiết kế trong game được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện 1 chiều sâu về mặt ý tưởng. Ví dụ đơn cử chính là hình ảnh các chủng tộc trong game đều mang nét đặc trưng riêng biệt và hết sức bắt mắt. Thêm vào đó, hiệu ứng skill trong SpellForce 2: Shadow Wars cũng cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Tóm lại, với những gì đã thể hiện, SpellForce 2: Shadow Wars là 1 tựa game hấp dẫn dành cho bạn. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay SpellForce 2: Shadow Wars về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


XP/ Vista/ 7

Pentium 4 1.6GHz or AMD Sempron 2800+ Processor

512MB RAM

5GB Hard Disk Space

128MB DirectX compatible 3D Video Card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game SpellForce 2: Shadow Wars Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top