daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Mục tiêu chung: Vận dụng nguyên lý của quản trị chiến lược
trong điều kiện môi trường kinh doanh quốc tế để định hướng quá
trình hoạch định, triển khai và kiểm tra & đánh giá các chiến lược
kinh doanh quốc tế.
Mục tiêu cụ thể:
❖Trang bị những kiến thức căn bản của môi trường kinh doanh
quốc tế có ảnh hưởng và làm điều kiện đến quản trị kinh doanh của
doanh nghiệp.
❖Cung cấp các kiến thức về quá trình quản trị và phát triển chiến
lược kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện
hội nhập kinh tế quốc tế.
phi Ket-noi.com kho tai lieu mien p
CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
Cấu trúc Số tiết
Chương 1 : Tổng quan về chiến lược kinh doanh quốc tế 6
Chương 2 : Phân tích môi trường bên ngoài của DN KDQT 9
Chương 3 : Phân tích môi trường bên trong của DN KDQT 6
Chương 4 : Các loại hình chiến lược và các cách xâm
nhập thị trường trong KDQT
6
Chương 5 : Triển khai CLKDQT 9
Thảo luận 9
Tổng 45
[1]. Bộ môn Quản trị chiến lược, Tập bài giảng Chiến lược kinh doanh quốc tế,
ĐHTM
[2]. Nguyễn Bách Khoa (2003), Chiến Lược Kinh Doanh Quốc Tế, NXB Thống kê.
[3]. Nguyễn Hoàng Long & Nguyễn Hoàng Việt (2015), Quản trị Chiến lược, NXB
Thống kê
[4]. Nguyễn Hoàng Việt & Đỗ Thị Bình (2017) Giáo trình Quản trị Chiến lược toàn
cầu, NXB Hà Nội.
[5]. Lasserre, P. (2008), Global Strategic Management, London: Palgrave Mac Milan
Publisher.
TÀI LIỆU THAM KHẢO BẮT BUỘC
[6]. Nguyễn Bách Khoa (2004), Chính sách thương mại về xuất nhập khẩu đối với
các sản phẩm nông nghiệp, NXB Thống kê, HN.
[7]. Cavusgil & Knight & Riesenberger (2008), International Business: Strategy,
Management and the New Realities, NXB Pearson International, USA.
[8]. Hitt & Ireland (2008), Strategic Management: Competitiveness and
Glabalizationt, NXB Thomson, USA.
[9]. Porter (2008), Lợi thế cạnh tranh, NXB Thống Kê, HN
[10]. Friedman (2005), Thế giới phẳng: Tóm lược lịch sử thế giới thế kỷ 21, NXB
Trẻ.
Websites:
TÀI LIỆU THAM KHẢO KHUYẾN KHÍCH
CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
QUỐC TẾ
1.1. Các động cơ quốc tế hóa của doanh nghiệp
1.2. Lợi thế cạnh tranh quốc gia
1.3. Khái niệm và các nhân tố cấu thành CLKDQT
của doanh nghiệp
1.4. Các giai đoạn quốc tế hóa của doanh nghiệp
1.5. Vị trí, vai trò và phương pháp nghiên cứu học
phần
5.5.2. QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ
• Triển khai chiến lược thành công tuỳ từng trường hợp vào khả năng phát triển một
không khí tổ chức có thiên hướng thay đổi. Thay đổi phải được coi như là
một cơ hội chứ không phải là nguy cơ đối với các giám đốc và nhân viên.
• Chống đối thay đổi có thể xuất hiện bất cứ giai đoạn nào hay cấp nào của
quá trình triển khai chiến lược. Mặc dù có nhiều phương cách triển khai
nhưng có 3 chiến lược được sử dụng nhiều nhất.
5.4.2. PHÁT TRIỂN CÁC LOẠI HÌNH CẤU TRÚC TỔ CHỨC
THỰC THI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUỐC TẾ
Khi phát triển các hoạt động KDQT → cấu trúc phải điều chỉnh phù hợp với môi
trường thay đổi → thích ứng với hoạt động ở nước ngoài.
Cần xem xét:
- chức năng động của cấu trúc
- Cơ chế hợp tác
- Những liên kết tương ứng
- Đặt vị trí các trụ sở điều hành khu vực và quốc tế
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Top