Ruby_Thanh

New Member

Xin Link Download Game Slender: The Arrival

Slender: The Arrival picture1

Slender: The Arrival picture2

Slender: The Arrival picture3

Slender: The Arrival picture4

Slender: The Arrival picture5

Slender: The Arrival picture6

Slender: The Arrival picture7

Slender: The Arrival picture8

Slender: The Arrival picture9

Slender: The Arrival picture10

Slender: The Arrival picture11

Slender: The Arrival picture12

Slender: The Arrival picture13

Slender: The Arrival picture14

Slender: The Arrival picture15

Slender: The Arrival picture16

Slender: The Arrival picture17

Slender: The Arrival picture18

Slender: The Arrival picture19

Slender: The Arrival picture20

Giới thiệu game

Có vẻ như cái tên Slender đã trở nên rất nổi tiếng trong thời gian gần đây, bởi gần như không gamer nào không biết đến hay chưa từng nghe qua nó. Câu chuyện "lạnh gáy" về một "sinh vật cao lớn trong bộ vest màu đen" đã tạo nguồn cảm hứng cho các nhà làm game tạo ra những tựa game kinh dị nổi tiếng, mà tiêu biểu chính là trò chơi có tên "Slender"! Cuối tháng 3 năm 2013, sau nhiều phen trì hoãn, "quả bm tấn" Slender: The Arrival (STA) cuối cùng đã được BlueIsle Studio cho ra mắt người hâm mộ!

Điểm đặc biệt làm nên dấu ấn của STA chính là việc nhà sản xuất xây dựng cho nó một câu chuyện 5 chương rất hấp dẫn. Game mở đầu với nhân vật Lauren mà bạn sẽ điều khiển. Trên đường đến thăm người bạn của mình tên Kate trong ngôi nhà nhỏ giữa rừng. Tuy nhiên, khi bước chân vào ngôi nhà, Lauren đã cảm giác có gì đó không ổn. Mọi cánh cửa đều mở toang, cũng như không có bất cứ dấu hiệu nào của việc "đã có người từng sống ở đây". Mọi việc còn trở nên tệ hơn khi màn đêm buông xuống, bạn e sợ chạy ra ngoài cùng cây đèn pin để tìm kiếm tung tích người bạn của mình, mà không hề biết rằng khu rừng này là nơi trú ngụ của những sinh vật khủng khiếp và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì người ta có thể tưởng tượng.

Lối chơi của game không có nhiều điểm khác biệt, rất dễ làm quen nếu bạn đã từng chơi qua phiên bản Haunted: The Real Slender. Bạn sẽ đi vòng quanh khu rừng, thu thập những món đồ cần thiết để mở khóa những địa điểm quan trọng. Cây đèn pin trong tay bạn giờ có 2 chế độ soi dành cho soi gần và soi xa. Chế độ soi xa rất tiện khi bạn không rõ đằng trước có gì và muốn quan sát kỹ hơn. Tuy nhiên, càng tìm được nhiều món đồ thì khả năng bạn bị "bẻ cổ" là điều rất dễ xảy ra, vì vậy bên cạnh kỹ năng, bạn còn phải dựa rất nhiều vào may mắn nữa!

Nếu so sánh với engine 3D Unity "cũ kỹ" của phiên bản Slender nguyên thủy thì STA là một "quả bm tấn" thực sự! Các hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng đổ bóng, lớp phủ vân bề mặt rất chi tiết và sống động! Thậm chí, bạn còn có thể trông thấy bóng mình in trên tường, một điều chưa từng có trong các phiên bản trước! Tuy nhiên, để đổi lấy môi trường chi tiết này, cấu hình game yêu cầu đã bị đẩy lên khá cao nếu bạn muốn bật được tất cả các hiệu ứng!

Nếu xét về tính kinh dị, thì gần như không có game nào hiện nay có thể sánh bằng Slender, và STA cũng vậy. Bao trùm game là một không khí kinh dị hết sức nặng nề, đâu đó văng vẳng tiếng côn trùng kêu và thậm chí cả mưa gió nữa! Bên cạnh đó, tiếng động khác như tiếng tim đập, tiếng bật/tắt đèn pin hay thậm chí là chính... tiếng bước chân của bạn sẽ đem lại cho bạn một cảm giác rất "đã" khi chơi! 

Một cốt truyện hấp dẫn, được "gia cố" bằng không khí kinh dị nhờ âm thanh tuyệt vời và đồ họa bắt mắt, có thể nói lần trở lại của "ông Ba Bị" phương Tây này đã thành công ngoài mong đợi! Dù độ khó của game tương đối cao nhưng nếu bạn là một fan của thể loại kinh dị nói chung hay fan của Slender-Man nói chung, thì Slender: The Arrival vẫn là một tựa game xuất sắc mà bạn không thể bỏ qua!

Cấu hình tối thiểu


CPU: Pentium D @ 2GHz

RAM: 1GB

VGA: 256MB GeForce 6800+

HDD: 2GB

Windows XP/Vista/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Slender: The Arrival Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top