Alphonsus

New Member

Xin Link Download Game SimCity Societies: Deluxe Edition

SimCity Societies: Deluxe Edition picture1

SimCity Societies: Deluxe Edition picture2

SimCity Societies: Deluxe Edition picture3

SimCity Societies: Deluxe Edition picture4

SimCity Societies: Deluxe Edition picture5

SimCity Societies: Deluxe Edition picture6

SimCity Societies: Deluxe Edition picture7

SimCity Societies: Deluxe Edition picture8

SimCity Societies: Deluxe Edition picture9

SimCity Societies: Deluxe Edition picture10

SimCity Societies: Deluxe Edition picture11

SimCity Societies: Deluxe Edition picture12

SimCity Societies: Deluxe Edition picture13

SimCity Societies: Deluxe Edition picture14

SimCity Societies: Deluxe Edition picture15

SimCity Societies: Deluxe Edition picture16

SimCity Societies: Deluxe Edition picture17

SimCity Societies: Deluxe Edition picture18

SimCity Societies: Deluxe Edition picture19

SimCity Societies: Deluxe Edition picture20

Giới thiệu game

Với mục tiêu đơn giản hóa gameplay và mang đến cho người chơi nhiều hơn những trải nghiệm thú vị, SimCity Societies: Deluxe Edition được phát triển dựa trên nền tảng kết hợp những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo của Tilted Mill (thay cho Maxis). Và kết quả thì so với những tựa game mô phỏng xây dựng & quản lý thành phố khác, SimCity Societies: Deluxe Edition nhận được những phản hồi khá tích cực.

SimCity Societies: Deluxe Edition là phiên bản tổng hợp, bao gồm 2 phần: SimCity Societies bản gốc và SimCity Societies: Destinations bản mở rộng. Trong game, bạn sẽ vào vai thị trưởng của 1 thành phố. Ở vị trí của 1 nhà lãnh đạo, có hàng tá công việc đang chờ bạn thực hiện. Tuy nhiên, như đã nói ở phần giới thiệu, với gameplay được đơn giản hóa, game thủ sẽ không cảm giác áp lực trong quá trình chơi. Dù rằng bạn buộc phải hoàn thành các mục tiêu trong giới hạn thời gian nhất định nhưng nhìn chung, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Điểm thú vị ở SimCity Societies: Deluxe Edition chính là tính tùy biến khá cao, giúp người chơi có thể tạo nên những dấu ấn cá nhân trong quá trình quy hoạch kiến trúc tổng thể của thành phố. Thành phố công nghiệp? Thành phố giải trí? Hay thành phố của các lễ hội? Tất cả tùy vào sở thích và những ý tưởng “điên rồ” của bạn mà thôi.

Về đồ họa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh trong SimCity Societies: Deluxe Edition. Thiết kế môi trường game tốt cộng với những sáng tạo “không đụng hàng” của đội ngũ phát triển đã mang đến cho tựa game này 1 diện mạo thật sự ấn tượng. Thêm vào đó, như đã nói, bạn cũng có thể tạo nên những dấu ấn riêng biệt trong cách trang trí, quy hoạch, sắp xếp thành phố.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, SimCity Societies: Deluxe Edition vẫn tồn tại 1 số khiếm khuyết, chẳng hạn như lối chơi chưa có định hình rõ ràng hay các thảm họa trong game xảy ra quá thường xuyên khiến cho công sức của game thủ “đổ sông đổ biển”. Dẫu sao đi nữa, SimCity Societies: Deluxe Edition vẫn là 1 tựa game đáng để các tín đồ của thể loại xây dựng & quản lý thành phố phải thử qua. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay SimCity Societies: Deluxe Edition về máy và thưởng thứ bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP / Vista/ 7

Processor: 1.7 GHz Intel CPU or faster, AMD XP 2100+ or faster/ 2.4 Ghz (Vista/ 7)

RAM: 512 MB/ 1GB (Vista/ 7)

Video card: 128 MB

**Supported chipsets: NVIDIA GeForce FX 5900 or greater; ATI Radeon 9600 or greater; onboard chipsets not supported. Windows Vista/ 7 requires an NVIDIA GeForce 6800 or greater, ATI Radeon X600 or greater.

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game SimCity Societies: Deluxe Edition Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top