pc_lee2010

New Member

Quote:



















Với những game thủ ưa thích những mẫu tàu ngầm siêu hạng, được mô phỏng một cách chân thật trong một thế giới đầy thử thách và chờ đợi khám phá, Silent Hunter 5: Battle of the Atlantic sẽ là một lựa chọn hợp lý. Được tung ra thị trường vào ngày 4/3/2010, tựa đề này đang làm ra (tạo) cho game thủ cảm giác mới lạ, hòa mình vào vai trò một thuyền trưởng của chiếc tàu ngầm, khám phá những nguy hiểm trong đại dương.





[YOUTUBE]yCFnroH1vSM[/YOUTUBE]







Quote:



















Trailer game





Game cung cấp cho game thủ những kinh nghiệm và trải nghiệm sâu sắc trong vai trò thuyền trưởng tàu ngầm U-Boat. Silent Hunter 5: Battle of the Atlantic là một mô phỏng phức tạp và sâu sắc, làm ra (tạo) cho bạn cảm giác gần sát với tàu ngầm thực tế và những giá trị của nó. Bạn sẽ chơi qua hàng loạt nhiệm vụ với vai trò độ trưởng trên tàu ngầm German U-Boat, thay mặt và ra lệnh cho thủy thủ mình đánh bại tàu đối phương.





Game đưa bạn thẳng vào vai trò của người lãnh đạo. Trò chơi được mô phỏng góc nhìn người thứ nhất, buộc bạn phải bỏ khá nhiều thời (gian) gian, đối diện trực tiếp với thủy thủ để truyền lệnh cho họ. Đây là một điểm không đáng có trong game, chuyện di chuyển khắp con tàu đôi khi chẳng vui vẻ gì mà còn làm game thủ thêm tẻ nhạt.








Game đưa bạn thẳng vào vai trò của người lãnh đạo, buộc bạn phải bỏ khá nhiều thời (gian) gian,


đối diện trực tiếp với thủy thủ để truyền lệnh cho họ.





Những chức năng phức tạp không được chỉ dẫn cụ thể trong game. Những lời chỉ dẫn xuất hiện nửa chừng, chẳng giúp ích được gì nhiều cho game thủ. Phần lớn thời (gian) gian, người chơi phải tự mình khám phá, học hỏi và dành những kinh nghiệm đó cho những phần chơi kế tiếp. Thời gian bắt đầu sẽ vô cùng khó khăn cho game thủ, chỉ khi càng về sau, với kinh nghiệm tích lũy, game thủ mới có được cảm giác thoải mái hơn chút khi tham gia vào thế giới Silent Hunter 5: Battle of the Atlantic.





[YOUTUBE]kXzJnz4v7DM[/YOUTUBE]







Quote:



















Video gameplay





Các đồ họa thật sự tuyệt cú vời, với rõ hơn đặc tả cấu trúc bên trong con tàu U-Boat của bạn khá ấn tượng, cũng như mô phỏng của những con tàu khác. Một chiếc tàu đối phương nổ tung, hiệu ứng nổ rất ấn tượng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó, Silent Hunter 5: Battle of the Atlantic không được đánh giá quá cao vì vẫn còn mắc những lỗi đáng kể khác.








Hiệu ứng hoành tráng, bên cạnh vẫn tồn tại những lỗi nghiêm trọng





Silent Hunter 5: Battle of the Atlantic là một trò chơi phát triển sâu đầy phức tạp. Việc áp dụng mô phỏng cơ khí trong chiến đấu, hướng dẫn mập mờ, kể cả những sai sót trong gameplay, không ấn tượng khi nói Silent Hunter 5: Battle of the Atlantic là một trong những game có thể làm ra (tạo) cơn sốt.





Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một khóa học thật sự trong vai trò của một thuyền trưởng tàu ngầm Silent Hunter 5: Battle of the Atlantic là một tựa đề game quá trả hảo.








Cấu hình tối thiểu:





- Windows XP SP3, Vista SP2, Windows 7.


- CPU: Intel Core 2 Duo E4400 / AMD Athlon 64 X2 4000+.


- RAM: 1 GB (WinXP), 2 GB (Vista, Win7).


- Card đồ họa 256 MB DirectX 9.0c-Compatible.


- Ổ cứng trống: 8 GB.





Cấu hình đề nghị:





- Windows XP SP3, Vista SP2, Windows 7.


- CPU: Intel Core 2 Duo E6850 / AMD Athlon 64 X2 5600+ hay cao hơn.


- RAM: 1 GB (WinXP), 2GB (Vista, Win7)


- Card đồ họa: ATI Radeon HD 2600, Nvidia GeForce 8800 hay tốt hơn.


- Ổ cứng trống: 8 GB.





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top