Railroads là một trò chơi hấp dẫn và có chiều sâu. Cho phép bạn nhiều chuyện hơn là chỉ xây dựng những đường ray và ngồi ngó những chiếc tàu nho nhỏ chạy đi chạy lại khắp bản đồ. Bạn có thể kết nối các thành phố khác nhau để trao đổi hàng hoá và chuyên chở những hành khách, thúc đẩy và hỗ trợ cho nền công nghiệp, điều hành những khu chợ chứa hàng, và nhìn thành phố của mình phát triển khi bạn cung cấp đầy đủ hàng hoá cần thiết, đưa nó lên từ khu vực lạc hậu trở thành trung tâm của nền văn minh. Nhưng để có thể xây dựng được cho mình một đế chế xe lửa như thế bạn sẽ cần nhiều đam mê và kiên trì, nếu không sẽ nhanh chóng chán nản và bỏ dở cuộc chơi .


Còn gì thú vị hơn khi nhìn một thí trấn nhỏ trở thành mội trung tâm của một nước mà đó lại là do công sức lao động nhọc nhằn của chính bạn.


Có tổng cộng 15 màn chơi với bối cảnh có thật hay hư cấu cho bạn lựa chọn trong Railroads ! Màn chơi theo lịch sử người chơi được chọn vùng đất có trong thế giới thật như vùng Tây Nam nước Mỹ, Tây Bắc Thái Bình Dương, Vương Quốc Anh, Pháp và Đức. Những màn chơi này tái hiện một phần lịch sử của ngàn đướng sắt, từ thời (gian) kì bắt đầu vào khoảng giữa thế kỉ 19, xuyên suốt cho đến tận thời (gian) hiện đại. Mỗi kỉ nguyên trong quá trình lịch sử đó sẽ ảnh hưởng đến loại đầu máy xe lửa bạn có thể mua, cũng như mức tài chính khởi đầu trong mỗi màn chơi và chiến lược kinh doanh của bạn. Ví dụ như, nếu bạn chọn chơi ở bất kì cùng đất nào ở Châu Âu trong nửa đầu của thế kỉ 20, bạn sẽ phải chú trọng đén chuyện gia công và bán thép để phục vụ cho chiến tranh...


Trong mỗi màn chơi bạn sẽ thường nhận được một số yêu cầu về mục tiêu cần đạt được. Bạn có thể làm một số công chuyện tương đối đơn giản như kết nối hau thành phố Liverpool và Manchester lại với nhau, hay một số công chuyện khó khăn hơn nhiều áp lực hơn như kiếm được 30 triệu đô la chẳng hạn. Các mục tiêu được tách biệt bởi những thời (gian) kì, thế nên bạn luôn luôn làm chuyện trong trình tự thời (gian) gian nhất định.

Dựa vào số lượng các mục tiêu mà bạn hoàn thành ở cuôi mỗi thời (gian) kì, ban sẽ được thưởng mộ số điểm danh vọng nhất định và một vài chức tước từ Traveling Circuis Freak tới President of the United States hay Prime Minister.


Nhưng màn chơi hư cấu thì đương nhiên là không bị hạn chế bởi quá trình lịch sử, thế nên chúng có một chút gì đó hơi " kỳ cục" . Như một vùng đồng bằng rộng lớn lớn sẽ giúp bạn xây dựng các tuyến đường giao thương nhanh và ít tốn kém hơn hay khu hồ mênh mông nơi tất cả thứ bị chia cách bởi những " vũng nước lớn " kéo dài tưởng chừng bất tận, nơi đó gây nhiều khó khăn cho chuyện xây dựng, và một vùng đất được thiết kế với hình dáng là logo của Firxis.


Cũng như trong màn chơi theo lịch sử, bạn nhận được những mục tiêu khác nhau để hoàn thành trong một khoảng thời (gian) gian nhất địn và bạn hay tập trung vào chuyện hoàn thành những mục tiêu đó hay là lờ nó đí để đi tự do thoải mái xây dựng một đế chế xe lửa rộng lớn lớn theo ý muốn của mình, nếu thê vẫn không đủ khiến cho bạn cảm giác tự do. Bạn có thể chọn bất kì một vùng đất nào và tài nguyên để có thể đảm bào bạn sẽ không bao giờ phải chơi một màn tới hai lần


Sid Meier's Railroads có cách chơi rất tương tự với Railroad Tycoon. Vì thế nếu bạn từng chơi và yêu KẾT Railroad Tycoon thì đừng ngần ngại hãy mua ngay trò chơi này và đem về nhà thưởng thức . Bạn sẽ bắt đầu với một ga tàu trong một trị trấn nhỏ bé. Từ đó, tất cả việc tiến hành tiếp theo thế nào hoàn toàn nằm trong tay bạn, một quyết định sai lầm trong thời (gian) kì ban đầu sẽ khiến bạn phải ngừng trò chơi do không kíếm đủ tiền, hay mệt mỏi giải quyết mớ hỗn độn những rắc rối không đâu. Vì thế tốt nhất ban đầu hãy tìm một thị trấn gần đó tìm hiểu xem ở thị trấn đó có những ngành công ngiệp, xưởng sản xuất gì ?? khai thác gỗ, giếng dầu, mỏ than, trang trại chăn nuôi, rồi xây đường ra tới những khu vực đó , xây thêm một số ga nhỏ , và mua một đàu máy lắp vào nó sô toa sao cho phù hợp công chuyện bạn sắp giao. Từ đó bạn chỉ chuyện ngồi và chờ tiền chảy vào túi..


Tuy nhiên đây chỉ là lợi nhuận bề nổi của bạn,nếu muốn đạt tới mức lợi nhuận tối đa, thì bạn phải phải biết kíếm tiền không chỉ phụ thuộc việc phần phối những nguyên liệu thô hay hàng hoá khắp bản đồ, vì như thế không được là bao. Bạn phải mua các xưởng gia công trong mỗi thành phố và chở đến đó những loại nguyên vật liệu KẾT hợp làm ra những món hàng độc quyền rồi bán cho các thành phố có nhu cầu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi thành phố bạn chỉ được xây dựng tối đa 3 công trình vì thế bạn không thể phát triển một thành phố có tất cả các ngành công nghiệp. Bằng cách kết nỗi các thành phố và các thị trấn với những nguồn hàng độc quyền bạn có thể nhanh chóng xây dựng một đế chế của riêng mình tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với chuyện bạn sẽ phải dành nhiều thời (gian) gian điêu hành để gìn giữ nó.


Nhưng không tương tự sự phức tạp và rắc rối như nhiều trò chơi cùng thể loại, tất cả thứ Railroad đều rất dễ tiếp cận. Ban đầu điều duy nhất bạn phải làm là xây dựng đường ray và ga tàu . Còn tất cả thứ khác sé được tự động hoá. Những thị trấn mọc lên khắp các bản đồ rồi theo thời (gian) gian và phụ thuộc vào những gì bạn cung cấp nó sẽ phát triển thành những thành phố lớn với những toà nhà chọc trời, những con tàu chạy bon bon trên các tuyến đường ( thuận lợi nhất là không lo tàu bị cháy nổ, hay hỏng hóc) phân phối các loại hàng hoá đến cho các thị trấn tuỳ vào nhu cầu ở từng thời (gian) điểm của thị trường ... bạn sẽ chỉ phải nhấn chuột vào các đường ray và di chuyển tói nơi nào bạn muốn đặt ga tàu ở đó, và lại nhấn chuột một lần nữa tuyến đường được xây dựng ngay lập tức và chỉ còn chờ đưa vào sử dụng. Những chuyện như phải bắc cầu hay đào đường hầm xuyên qua các loại địa hình khác nhau sẽ được tiến hành một các tự động , tức là bạn chỉ còn phải quan tâm đên chuyện mình sẽ muốn đi tới đâu và chuyên chở loại hàng hoá gì .


Tất cả những công chuyện khác bạn sẽ dễ dàng quản lý thông qua một menu đơn giản nhưng đầy đủ và dẽ hiểu, chỉ với hau cái nhấn chuột bạn vừa có thể mua hay bán đi những loại hàng hoá trong kho, phát triển các công xưởng gia công, nâng cấp các loại thiết bị và nhà kho .


Railroads! hỗ trợ tới bốn người chơi online một lúc hay chơi qua mạng nội bộ . tất cả những màn chơi từ phần chơi đơn đều có trong phần chơi mạng, với cùng một mục tiêu cần đạt được. Bạn có thể chọn chơi trong vai trò là những nhân vật có thật như J.P. Morgan, George Hudson, và James Hil. Bạn sẽ bắt đầu với một nhà kho và phải xây dựng đế chế của minh rộng lớn lớn chừng nào có thể và với mục đích tối thượng là kiếm đủ tiền để có thể mua lại toàn bộ công ty của đối thủ . Điều đáng chú ý nhất trong phần chơi mạng là những phiên bán đấu giá , điều này xảy ra khi bạn cố gắng mua lại một phân xưởng và những người bạn của bạn cũng thế, hãy thật tỉnh táo trong những phiên bán đấu giá này vì nếu để cuốn vào cuộc chiến bay lợi nhuận thì bạn sẽ là người thua cuộc ngay cả khi bạn dành được thứ mà mình muốn .Nếu bạn không muốn chơi để chống lạ những đối thủ là người, bạn có thể chọn chuyện thách thức những kẻ thù do máy điều khiển . Và hãy cẩn thận những đối thủ đó đủ thông minh khiến bạn vất vả mà không cần phụ thuộc vào ưu thế về chuyện xây dựng rẻ hơn hay kiếm tiến nhiều hơn


Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì bạn thấy, khi phóng to bản đồ bạn thậm trí có thể nhìn thấy từng hàng chữ ghi trên những con tàu, những toà nhà hay khu công nghiệp, và bạn cũng có thể nhìn thấy từng con bò được đưa lên các toa tàu ra sao, những hành khách đứng ngồi nhấp nhổm ở những nhà ga đợi đến như thế nào, nhìn cả thấy những người nông dân vất vả làm chuyện trên những cánh đồng ...


Có khoảng 30 loại tàu trong trò chơi và thậm trí bạn có thể tự tạo màu sơn hay in logo lên thành con tàu trong đội tàu của mình


Âm thanh trò Railroads bạn chỉ có thể thốt lên một câu " Tuyệt ". Bạn sẽ nghe thấy tiếng những bánh xe tàu xiết lên đường ray, có thể định vị được con tàu mình đang theo dõi chỉ bằng âm thanh của nó khi vựợt qua những hầm ngầm hay câu cầu bắc qua sông, và những âm thanh sôi động phát ra từ những thành phố kết hợp với bản nhạc nền du dương của những thị trấn nhỏ


Processor:

1.4Ghz processor Video Card: GeForce 3 or equivalent RAM: 512Mb RAM


download



password :

 

Gard

New Member
bạn nào down được game này rùi thì up lên mediafile đi

cái host này sao toàn búy vậy đâu có down dc đâu
 

trang_radio

New Member

Quote

bạn nào down được game này rùi thì up lên mediafile đi

cái host này sao toàn búy vậy đâu có down dc đâu

Cái adrive down với tốc độ nhanh không khác gì MF đâu bạn.Mình thử thì nó báo là file đang busy nên bạn đợi lúc khác vào rồi down, có thể đang có nhiều người down nó.

 

lehuyfit

New Member
hix mấy hum nay vẫn bị hiện tượng busy hoài . chắc host này die wa @@

ai có game này up lên host khác đi ( thằng mediafile cũng được lắm )

 

bautroicuasao

New Member

Quote

hix mấy hum nay vẫn bị hiện tượng busy hoài . chắc host này die wa @@

ai có game này up lên host khác đi ( thằng mediafile cũng được lắm )

Server của nó bận thui chứ không phải die đâu bạn à

 

lethuyhanh_1973

New Member

Quote

Server của nó bận thui chứ không phải die đâu bạn à

có server nào bận 2 tuần không @@ bận vậy down kiểu j trời

 

Cranleah

New Member

Quote

co ai up game nay le MF dum voi! thanks

của bạn



password:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top