Devil May Cry 4

Devil May Cry 4 là là một game hành động được sản xuất và phát triển bởi Capcom (hãng sản xuất game lớn của Nhật Bản) vào năm 2008 dành cho Xbox 360, PlayStation 3 và những nền tảng Windows. Trò chơi này là phần thứ 4 trong loạt game Khác với các phiên bản đã được phát hành trước đó, người chơi có thể điều khiển hai nhân vật chính Nero và Dante. Trong trò chơi người chơi có thể chống lại kẻ thù bằng việc cận chiến với súng, gươm, cùng nhiều loại vũ khí khác đặc biệt là cánh tay quỷ của Nero. Bên cạnh đó, trong game cũng có sự xuất hiện của một số nhân vật mới như Nero, Kyrie, Credo, Gloria, và Agnus . Cốt truyện của không có gì thay đổi. Một số thành viên cấp cao của tổ chức thờ phụng chiến binh Sparda mang tên Order of the Sword vì muốn lợi dụng sức mạnh của Ma Giới để biến mình thành những dũng sĩ siêu việt dưới lốt "thiên thần - Angel", thống trị thế giới nên âm mưu mở lại Quỷ Môn Quan. Nhân vật mới Nero cùng chàng Dante quen thuộc qua các màn chơi sẽ từng bước tìm ra chân tướng sự việc mà một trong những nút thắt quan trọng nhất chính là Kyrie, cô gái được Nero hết mực yêu quý và sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ.

Khi hoàn thành game, ngoài hai độ khó mặc định là Human, Devil Hunter dành cho người mới chơi và những ai đã quen thuộc với sê-ri DMC, bạn sẽ mở khóa thêm được một chế độ mới toanh mang tên "Legendary Dark Knight mode" mà các fan console phải lấy làm ganh tị. Trong chế độ này, độ khó được tăng thêm chút đỉnh, đối thủ sẽ dai máu hơn, có sát thương khá lớn và nhất là tận dụng sức mạnh xử lý của PC tăng số lượng quái thú nghênh tiếp bạn lên mức nhiều vô kể. Đây được xem như
Trò chơi nhận được các đánh giá tích cực với tổng số điểm là 82% trên cả ba hệ máy từ Metacritic (84% cho Xbox 360 và PlayStation 3, 78% cho PC), GameSpy đã đánh giá trò chơi là 4 sao trên 5.

DOWNLOAD :
PART 1 : [1.46GB]
PART 2 : [1.27GB]

Acc Vip (mượn ở topic )

VIP 1 : vnzoomvip | 12345654321

VIP 2 : vnzoomvip | 12345654321
Cái cấu hình này dành cho các card đồ họa từ shader 3.0 đổ lên, những anh em mê Devil May Cry 4 mà cấu hình thấp thì khó chơi:

Devil May Cry 4
Publisher: Capcom
Developer: Capcom

Minimum System Requirements (RUMOR)
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 3 GHz
Memory: 1 GB (2GB for Vista)
Video Memory: 256 MB (nVidia GeForce 7300GS)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

Recommended System Requirements (RUMOR)
OS: Windows Vista
Processor: Intel Core 2 DUO E6600 (2.4 GHz)
Memory: 2 GB
Video Memory: 512 MB (nVidia GeForce 8800GT)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 10
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive


Hướng dẫn cài đặt:
1. Giải nén
2. Chạy File Setup.bat, ấn 1 nút bất kì và đợi (nếu có hỏi gì cũng chọn Yes và OK)
3. Khi nào hiện Press any key... thì ấn phím bất kỳ để thoát
4. Quẩy game
Trailer:

NGUỒN : SHARING.VN
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top