Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. Phục hồi lỗi toàn diện và năng lực sẻ khởi động lại khi bị hỏng hay tải bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hay cúp điện đột xuất. Đơn giản với giao diện người dùng đồ họa cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ sử dụng .Internet Download Manager có tốc độ download dữ liệu thông minh có chức năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như các chương trình download khác và máy gia tốc Internet Download Manager tải về tập tin tự động trong quá trình tải về và sử dụng lại kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và giai đoạn đăng nhập để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.



Internet Download Manager hỗ trợ nhiều proxy server, ftp và http giao thức, tường lửa, chuyển hướng, cookies, các file MP3 audio và MPEG video. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hay sử dụng Internet Download Manager từ đường dẫn lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian thiết đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, sau đó có thể tắt máy tính của bạn khi thực hiện hoàn tât.




Các chức năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lập lịch chuyên nghiệp, âm thanh trên các sự kiện khác nhau, hỗ trợ HTTPS, xử lý hàng đợi, giúp đỡ và hướng dẫn, tăng cường bảo vệ virus trên các dữ liệu tải về ......


DOWNLOAD
 

toan1898

New Member
Internet Download Manager 6.18 Build 9 Final Portable
Thank bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top