blog_tieuquy

New Member
Thông tin gần đây có cho thấy Sgame là một NPH mới của Làng game VN mình.Sau nhiều lần tìm hiểu tui có thấy nhiều bài trên các trang tin game rằng Sgame sẽ phát hành 1 game tựa từ câu truyện truyền kỳ Bàng Phong Thần.Nhắc đến Trụ Vương vui dâm không độ và nàng Đắc Kỷ nghiêng nước nghiêng thành thì chắc hẳn ai cũng rõ.Có lẽ đây cũng là 1 phần lý do mà Sgame vừa đặt tên cho đứa con đầu tiên của mình là Đắc Kỷ. Mình thấy tin đấy là vào luôn trang chủ của nó, hóa ra webgame Đắc Kỷ vừa sắp CB rồi các bạn ạ.! Chính xác là 02/11 tới.

Thông tin rõ hơn anh em lên web coi:

Nhanh thật mới tuần trước thấy trên game.gate.vn nhắc đến 1 webgame lấy cốt truyện từ Bảng Phong Thần thì giờ vừa công bố trang chủ và công bố luôn ngày test ).Mình rất thích câu truyện của Natra và Dương Tiễn trong Bảng Phong Thần.( ông nào chả thích NaTra và Nhị Lan Thần :p ).

Công nhận là Sgame tàu nhanh thật, vừa mới thấy xuất hiện vừa công bố game đầu tay luôn,ra trang chủ+ ngày test sơm luôn @@.Chắc làm ăn pro lắm đây, chưa có webgame nào thực sự thành công ở VN , hy vọng lần này mình chọn game… chuẩn ).Post cho anh em vài bức chụp trên trang chủ coi cho biết ^^.




Công nhận là nhìn đồ họa cũng ngon lành cành đào, tui là tui rất khoái các webgame thời (gian) cổ cổ. các bạn coi có tương tự kiểu Hero3 ko?Khoái nhứt kiểu này ).Ngoài đánh quân còn có cả tướng trong trận chiến hỗ trợ, có cả skill nữa ^^. Nhìn bức dưới hìnhcoi nhưcòn có cả cho tướng vs tướng nhỉ? Giống Tam Quốc đối kháng.Nhìn dàn quân phê quá ) mong ngày 2/11 tới nhanh để chơi thử.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top