Xin Link Download Game School Tycoon

School Tycoon picture1

School Tycoon picture2

School Tycoon picture3

School Tycoon picture4

School Tycoon picture5

School Tycoon picture6

School Tycoon picture7

School Tycoon picture8

School Tycoon picture9

School Tycoon picture10

School Tycoon picture11

School Tycoon picture12

School Tycoon picture13

School Tycoon picture14

School Tycoon picture15

Giới thiệu game

School Tycoon là thể loại game Mô phỏng cách thức xây dựng trường học và điều hành trường học. School Tycoon mang đến cho người chơi những bài học thù vị về cách thức xây dựng trường học. Định hướng của người chơi sẽ là chiến thuật cho School Tycoon, mỗi người có một định hướng riêng nên game sẽ trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Thách thức sự sáng tạo của bạn, sự tò mò tìm hiểu, khả năng nhận định sự việc. School Tycoon sẽ cho bạn những giây phút thư giãn nhẹ nhàng với lối chơi gần giống với RollerCoaster Tycoon hay Zoo Tycoon. 

Bạn sẽ khởi đầu trường học bằng những nhiệm vụ đơn giản, sau đó mức độ sẽ tăng dần. Để hoàn thành được nhiệm vụ, bạn phải nhận định được nhu cầu của học sinh và quan sát được những giáo viên mà bạn thuê mướn. Những giáo viên đó phải khiến học sinh của bạn thích thú thì danh tiếng của trường bạn sẽ tăng lên, và sẽ có nhiều người đến xin học.

Khuôn viên trường là một mảnh đất trống rộng lớn bạn sẽ xây dựng những kiến trúc phục vụ cho việc học và giải trí sau những giờ học căng thẳng. Bạn có thể xây dựng những sân thể thao như sân đá banh, hồ bơi, sân tennis... Những phòng học đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc học, hay những phòng nghiên cứu thí nghiệm hoàn hảo để phục vụ cho việc nghiên cứu , tìm hiểu. 

Bạn còn có thể xây dựng thêm những khu căn tin ăn uống, hay những khu vui chơi giải trí như khu tàu lượn, khu chạy xe ... Những khu như vậy sẽ giúp cho học sinh của bạn giảm được căng thẳng mệt mỏi và tăng sự hưng phấn cho học tập.

Ngoài ra, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển trường học để hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ gặp những khó khăn như thiên tai, những trận lốc xoáy sẽ ghé thăm ngôi trường của bạn. Vì vậy bạn cần tốn kém chi phí để xây dựng những kiến trúc vững vàng, chịu đựng được nhưng thiên tai tránh thiệt hại học sinh và vật chất của trường. Nếu kiến trúc bị hư hỏng do thiên tai , bạn có thể sửa chữa lại với mức phí không cao.

Với cấu hình nhẹ, School Tycoon thích hợp với rất nhiều cấu hình máy, kèm theo đó đồ họa ở mức trung bình nhưng vẫn thể hiện tốt những kiến trúc, con người. Bạn có thể quan sát xa hay gần bằng nút scroll chuột để quan sát kỹ hơn. Và âm thanh của School Tycoon cũng ảnh hưởng khá nhiều đến game, làm tăng hiệu ứng cho game giúp bạn cảm nhận sự chân thật của game tốt hơn.

Hãy thư giãn và trải nghiệm cùng School Tycoon bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


DirectX Version: v9.0

Operating System: Windows 98/2000/ME/XP

P3 or equivalent

RAM:128 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game School Tycoon Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top