tuandv68

New Member
Điện thoại iPhone của Apple không cho phep nguòi dùng tùy biến giao diện màn hình Home trừ khi phải "Jailbreak" thiết bị, Có cách nào không cần jailbreak không các bác?
 

nh0_sh0ck01

New Member
Jailbreak sẽ đem lại cho người dùng nhiều sự tùy biến, nhưng cũng không ít người dùng rất ngại Jailbreak vì nhiều vấn đề khác nhau. Tùy biến màn hình Home này không đến từ Jaibreak hay Appstore mà đến từ trình duyệt Safari, cũng không phải là quá cao siêu nhưng những nhà phát triển nên tùy biến này phải nói là "rất thông minh".


Với những thủ thuật nhỏ thì họ đã đem lại cho bạn những khả năng sắp xếp icon trên màn hình Home tùy theo ý muốn. Thậm chí còn hướng dẫn một cách khá chi tiết và theme để người dùng có thể tiến hành tùy biến trên chính chiến iPhone của họ.


Sắp xếp icon trên màn hình home của iPhone không cần Jailbreak


Để bắt đầu thực hiện việc sắp xếp iCon trên iPhone của bạn thì việc đầu tiên bạn mở trình duyệt Safari lên và truy cập địa chỉ "Makeovr.io". Lưu ý chỉ hỗ trợ iPhone 5 trở lên.


Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi thủ thuật mà các nhà phát truyển trên Website này chỉ với nội dung tùy biến và sử dụng chức năng "add icon to homescreen" của Safari, sau đó tạo được các icon trùng mày với hình nền của màn hình home. Lúc này thì ion sẽ trở nên trong suốt nên các bạn có thể sắp xếp các icon ứng dụng lại theo ý thích của mình. Tất nhiên thì trên chính Website này sẽ có đầy đủ các hướng dẫn người dùng để có thể căn chỉnh hình nền cho phù hợp. Mẹo nhỏ khá đơn giản và sẽ không có gì để lo ngại về bảo mật vậy nên người dùng có thể yên tâm để thực hiện.


Người dùng có thể tự sử dụng hình nền mà mình thích hay sử dụng các theme có sẵn của Makeovr.io.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top