candybietyeu

New Member

Xin Link Download Game Samurai II: Vengeance

Samurai II: Vengeance picture1

Samurai II: Vengeance picture2

Samurai II: Vengeance picture3

Samurai II: Vengeance picture4

Samurai II: Vengeance picture5

Samurai II: Vengeance picture6

Samurai II: Vengeance picture7

Samurai II: Vengeance picture8

Samurai II: Vengeance picture9

Samurai II: Vengeance picture10

Samurai II: Vengeance picture11

Samurai II: Vengeance picture12

Samurai II: Vengeance picture13

Samurai II: Vengeance picture14

Samurai II: Vengeance picture15

Samurai II: Vengeance picture16

Samurai II: Vengeance picture17

Samurai II: Vengeance picture18

Samurai II: Vengeance picture19

Giới thiệu game

Tựa game mini Samurai II: Vengeance đã và đang làm mưa làm gió trên Iphone, Mac và Android, và hôm nay taigame.org xin giới thiệu với các bạn phiên bản PC được chờ đợi từ lâu này mới được nhà phát triển game Madfinger cho ra mắt!

Trong Samurai II, Daisuke sẽ phải thực hiện nhiệm vụ trả thù xuyên suốt các vùng thôn quê của đất nước bị chiến tranh tàn phá này. Từ một ngôi làng nghề chài lưới cho tới một pháo đài bay, cho tới cả Đảo Chết trong truyền thuyết, người võ sĩ đạo dũng cảm của chúng ta sẽ không dừng lại trước bất kỳ chướng ngại vật nào để truy lùng kẻ thù truyền kiếp của mình là Orochi. Liệu anh ta có thực hiện được mục đích vô cùng khó khăn đó?

Cùng taigame.org điểm qua Samurai II: Vengeance:


Những chuỗi hành động nhanh, gay cấn, và đẫm máu! Chiến đấu với quân thù sử dụng những vũ khí và những kỹ năng hoàn toàn mới.

Không được phép lơ là - phải đưa ra chiến lược tấn công hợp lý - phóng lộn người để thoát những tình huống nguy hiểm và loại bỏ những kẻ thù ngắm bắn tầm xa trước khi chúng kịp ra tay.

Camera góc quay động cho phép tìm ra những góc độ tấn công tốt nhất.

Những yếu tố game nhập vai cho phép người chơi giỏi nâng cấp nhân vật của mình (nâng cấp sức khoẻ, mua thêm combo tấn công và nâng cấp chúng đến mức độ huỷ diệt khủng khiếp).

Giữa các bài chơi, những hoạt cảnh dần mở ra cho người chơi biết về truyền thuyết của vị samurai với những tác phẩm được vẽ bằng tay tuyệt đẹp.

Chế độ Survival (sống còn) đặt người anh hùng của chúng ta chống lại những làn sóng quân địch tấn công tới tấp, cho phép những game thủ chuyên nghiệp một chế độ chơi ghi điểm để nâng cao những kỹ năng của mình.

Những bản thâu sáng tạo làm nền cho một phong cách chơi đầy tính điện ảnh samurai kinh điển. Âm thanh được phối hợp với những pha hành động trong game mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ!

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay download Võ sĩ đạo II - Sự trả thù. Theo nhận xét của taigame.org, đây là một game không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn nếu là một fan của thể loại game hành động! Game cũng có dung lượng rất nhẹ, chỉ 25MB, hầu như mọi máy tính cấu hình thấp đều có thể chơi được.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Samurai II: Vengeance Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top