chappi

New Member
​​

Nếu bạn sống ở Úc, Nhật và Hàn Quốc, hãy tận dụng lợi thế này đặt hàng trước Samsung Gear Live từ của hàng Play Store của Google với giá $250 AUD, ¥22,000 yên và ₩224.000 won lần lượt cho các thị trường Úc, Nhật và Hàn Quốc. Dự kiến thiết bị sẽ được có mặt trên thị trường vào ngày 7 tháng 7 tới đây.

Được giới thiệu khoảng một tuần trước tại hội nghị Google I/O, Samsung Gear Live là một trong những smartwatches đầu tiên chạy Android Wear cùng với G Watch của LG. Chiếc smartwatch đẹp nhất thế giới, Moto 360 dự kiến sẽ lên kệ với giá khoảng 4,5 triệu đồng và ra mắt vào cuối mùa hè năm nay. Không giống như hệ điều hành Android của Google dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, Android Wear trên mọi thiết bị đều giống nhau.

Android Wear là nền tảng dành riêng cho đồng hồ thông minh của Google được thiết kế tối ưu cho các sản phẩm có kích thước màn hình hạn chế. Bạn cũng có thể xem, trả lời tin nhắn, các cuộc gọi nhỡ bằng giọng nói hay thậm chí điều khiển chiếc điện thoại của mình bằng giọng nói. Google cũng đã tung ra bản SDK dành cho những lập trình viên quan tâm đến việc phát triển ứng dụng cho thiết bị đeo được chạy Android Wear.

Nguồn: TheNextWeb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top