Afham

New Member
Trừ những smartphone hỗ trợ sạc nhanh thì để sạc đầy PIN của 1 điện thoại Android thì bạn cần tốn 1 thời gian từ 2 > 4 giờ. Việc chờ đợi quá lâu sẽ tương đối không dễ chịu… Vậy nên trong bài viết này Ketnooi Forum chia sẻ với các bạn một vài thủ thuật giúp bạn rút ngắn thời gian sạc PIN mà không làm ảnh hưởng đến máy và PIN.


Phích cắm và bộ sạc chất lượng, không cắm vào máy tính, laptop


Đầu tiên thì bạn cần đảm bảo việc cắm sạc điện thoại vào ổ cắm điện, tốt nhất thì bạn nên sử dụng bộ sạc đi kèm với điện thoại lúc mới mua. Bạn nên hạn chế việc cắm điện thoại của bạn vào máy tính hay máy tính xách tay (Laptop) vì việc này chắc chắn sẽ làm tốc độ sạc điện thoại của bạn chậm lại.



sac pin nhanh hơn tren dien thoai


Đảm bảo bộ sạc và nguồn điện ổn định


Sạc ở Chế độ máy bay


Tùy thuộc vào điện thoại của bạn nên nó có thể có nhiều cách khác để bật chế độ này. Ví dụ như trên máy Nexus 5 thì các bạn nhấn và giữ nút nguồn, chọn chế độ máy bay khi nó xuất hiện. Bạn còn có thể đi vào các thiết lạp nhanh bằng cách vuốt từ trên xuống ở màn hình chính. Chế độ máy bay sẽ khóa tất cả các kết nối không dây trên thiết bị di động của bạn, có nghĩa là bạn sẽ không còn nhận được bất kì một cuộc gọi, tin nhắn, không thể truy cập internet… nhưng nhận được sẽ là điện thoại cỉa bạn sẽ đầy PIN nhanh hơn bình thường.


sac pin nhanh hơn tren dien thoai 1


Bật chế độ máy bay để sạc nhanh hơn.


Tắt hoàn toàn điện thoại


Nếu như bạn không thực sự cần điện thoại của bạn vào lúc này, hãy sạc mà tắt nó đi hoàn toàn. Điều chắc chắn là khi bạn tắt điện thoại thì sẽ không nhận dược bất kì một thông báo nào được hiện lên, nhưng đôi khi bạn cần hi sinh những cái đó nếu như bạn sạc chạy đua với thời gian.


Tắt chức năng không cần thiết


Bạn cần kiểm tra trước những chức năng nào mà bạn không cần thiết như Wifi, 3G, GPS hay Bluetools, NFC… Đóng tất cả các ứng dụng đang chạy và ngăn điện thoại của bạn làm bất kỳ sao lưu tự động hay cập nhật thê các ứng dụng trên Google Play.


sac pin nhanh hơn tren dien thoai 2


Tắt một số chức năng hệ thống nếu bạn không sử dụng chúng.


Đừng chạm vào!


Nếu như điện thoại của bạn có một cuộc gọi quan trọng hay tin nhắn hay một cái gì đó thông báo liên tục, hãy cố gắng để kiểm tra điện thoại sau mỗi 30s và tắt ngay khi các bạn sử dụng bởi vì độ sáng màn hình là nguồn tiêu thụ PIN lớn nhất.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top