iep_k52

New Member
I. GIỚI THIỆU:



các bạn chủ yếu chơi game trên thiết bị nào? PC, PlayStation, điện thoại/máy tính bảng IOS/Android? Dù đánh giá là nrèn tảng nào đi nữa thì giờ đây, các bạn đều có thể trải nghiệm Trái tim quả cảm Việt ngữ của RomHackingVN một cách đầu đủ và trọn vẹn!!


Nếu đã theo dõi fanpage hẳn các bạn đã biết nhóm RomHackingVN chủ yếu tập trung vào việc Việt hóa các game PC. Chủ yếu, chứ không chỉ PC! Đó là lời khẳng định của trưởng nhóm Trần Bảo Quốc sau thời gian tập trung nỗ lực nghiên cứu vừa qua, nhằm đưa các bản Việt ngữ đến với người chơi trên nhiều nền tảng khác nhau, gồm cả di động và các hệ máy console phổ biến.


Sản phẩm đầu tiên mà chúng tui lựa chọn cho kế hoạch này cũng là tựa game đã giúp RomHackingVN được nhiều người chơi biết đến, chính là Valiant hearts- the great war, hay Trái tim quả cảm như mọi người vẫn hay gọi.


Khỏi phải nói, ai cũng đã biết tựa game này thành công đến mức nào. Nó được cộng đồng đánh giá rất cao về cả gameplay, đồ họa, âm nhạc và cả bản Việt ngữ. Chính vì thế việc đưa patch Việt ngữ lên nhiều nền tảng thiết bị sẽ giúp ngày càng nhiều người chơi được tiếp cận với giá trị của những tựa game nổi tiếng. Chắc chắn là nhiều tựa game khác chứ không chỉ dừng lại ở Trái tim quả cảm.


các bạn hãy sẵn sàng chờ đón sự bùng nổ của RomHackingVN trong năm nay nhé!

II. NỘI DUNG:


Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm tựa game thuộc đủ các thể loại khác nhau lấy đề tài chiến tranh. Tuy vậy, "mảnh đất" màu mỡ, đa sắc thái này vẫn chưa được khai thác một cách triệt để và phong phú nhất có thể mà mới chỉ dừng lại ở cái nửa "bạo lực" của thời chiến. Nói cách khác, ngày nay khi nghe đến cụm từ "game chiến tranh" là đại đa số bộ phận game thủ sẽ và chỉ nghĩ ngay tới những màn chém giết, đọ súng hay đấu bm - những hình ảnh tuy trực diện nhưng mới chỉ phản ánh được một phần có lẽ là rất nhỏ của những cuộc xung đột đẫm máu trong lịch sử nhân loại.


Nhưng Valiant Hearts: The Great War thì rất khác. Cũng lấy chủ đề chiến tranh song tựa game này hoàn toàn không dính dáng gì tới những chỉ số headshot hay kill-streak, lại càng không có ý định để người chơi đóng vai một cỗ máy bắn giết vô tri. Thay vào đó, trò chơi tập trung khai thác cái nửa "nhân tính" của chiến tranh, tập trung thể hiện những mất mát và tác động tâm lí nặng nề mà những cuộc chiến tàn khốc gây ra cho con người. Chiến tranh trong Valiant Hearts: The Great War không phải là "sân chơi" để con người phô diễn kĩ năng thiện xạ như trong những tựa game bắn súng mà ngược lại, trong trò chơi này con người là nạn nhân của chiến tranh, bị chiến tranh chi phối và chiến tranh cũng chính là nhân vật phản diện ghê gớm nhất. Chính bởi cách tiếp cận khác biệt nhưng rất cần thiết này mà sản phẩm game phiêu lưu mới đến từ hãng phát triển Ubisoft Montpellier có thể được xem là một trong những trải nghiệm xúc động và đáng nhớ bậc nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây. Kể lại câu chuyện về tình yêu và sự hy sinh, câu chuyện mà được chuyển tải trực tiếp qua những lá thư gửi hậu phương trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất, Valiant Hearts: The Great War sẽ đưa người chơi nhập vai vào năm con người với năm hành trình khác nhau.. nhưng vì một lý do nào đó, họ kết nối và giúp đỡ nhau trong những con hào nơi chiến trận.


Valiant Hearts: The Great War là một tựa game tập trung giải đố, với sự phối hợp và luân chuyển giữa những nhân vật khác nhau. Mỗi con người trong đó sẽ có một khả năng đặc biệt, như vượt chướng ngại hay cắt hàng rào dây thép... Tất cả họ sẽ hợp sức và kể lại câu chuyện trong hằng trăm bi kịch trong Thế Chiến lần thứ nhất.

III. THỰC HIỆN:

Biên tập


Trần Bảo Quốc


Đỗ Hải Linh

Biên dịch


Vũ Hữu Dũng


Nguyễn Thành Đạt

Kỹ thuật


Trần Bảo Quốc

Chân thành cảm ơn


tomsolo


swuforce


albert1905

IV. NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BẢN VIỆT NGỮ:




































V. VIDEO:


VI.DOWNLOAD:

PC:

- Bản cài đặt: | (sau khi cài đặt game chép Cr-ack vào để tiến hành Cr-ack)

- Bản patch Việt Ngữ: | (chép patch vào thư mục cài game để chạy patch)

ANDROID: | (bung nén Valiant Hearts Data.zip rồi chép vào thư mục root của điện thoại hay máy tính bảng)

IOS: | (Iphone 4S trở lên hay IPAD, lưu ý là máy đã jaibreak)

PS3: (Coming Soon)


VII. DONATE VÀ LIÊN HỆ:


Nếu các bạn đang sử dụng bản Việt Ngữ của chúng tui và cảm giác thích nó thì hãy donate để giúp chúng tui cũng như giúp bản Việt Ngữ của các tựa game đã và đang sắp ra mắt ngày càng chất lượng hơn:

Nhóm rất trân trọng và cảm ơn!


Fanpage:

Blog:

Email: [email protected]



BẢN VIỆT NGỮ NÀY CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH HỌC TẬP, GIẢI TRÍ. NGHIÊM CẤM MỌI HÀNH VI SỬ DỤNG BẢN VIỆT NGỮ NÀY VÀO CÁC MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! BẢN VIỆT NGỮ ĐƯỢC CUNG CẤP HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TRÊN BLOG .


CÁC TRANG WEB KHÁC VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN KHI ĐĂNG BÀI VÀ VUI LÒNG KHÔNG REUP NẾU KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA CHÚNG TÔI. NẾU BẠN THÍCH HÃY CHƠI GAME BẢN QUYỀN ĐỂ ỦNG HỘ NHÀ SẢN XUẤT.


ROMHACKINGVN.BLOGSPOT.COM là blog game Việt Ngữ phi lợi nhuận. Những vấn đề về thương hiệu và bản quyền đều do CAPCOM nắm giữ. Chúng tui tôn trọng quyền tác giả.
 
Top