qht_148

New Member

Xin Link Download Game RollerCoaster Tycoon

RollerCoaster Tycoon picture1

RollerCoaster Tycoon picture2

RollerCoaster Tycoon picture3

RollerCoaster Tycoon picture4

RollerCoaster Tycoon picture5

RollerCoaster Tycoon picture6

RollerCoaster Tycoon picture7

RollerCoaster Tycoon picture8

RollerCoaster Tycoon picture9

RollerCoaster Tycoon picture10

RollerCoaster Tycoon picture11

RollerCoaster Tycoon picture12

RollerCoaster Tycoon picture13

RollerCoaster Tycoon picture14

RollerCoaster Tycoon picture15

Giới thiệu game

Roller Coaster Tycoon là game thuộc thể loại mô phỏng. Roller Coaster Tycoon 1 có góc nhìn từ phía trên xuống ,cho bạn cảm giác nhìn toàn bộ khuôn viên khu giải trí nơi bạn làm chủ. Cùng với những trò chơi giải trí có trong các khu giải trí từ cảm giác nhẹ cho đến cảm giác mạnh. Bạn có thể quan sát gần hơn với chế độ nhìn gần với nút Scroll trên chuột của bạn.

Bạn có thể chơi theo chế độ thực hiện nhiệm vụ hay chế độ tự do. Ở chế độ tự do bạn có thể xây thoải mái , không giới hạn thời gian . Chế độ này dành cho những người chơi thích xem khu công viên giải trí của mình phát triển từng ngày từng ngày và không muốn xây lại , chỉ cần sửa chữa những chỗ chưa vừa ý và những chỗ bị hư hỏng. Đối với chế độ thực hiện nhiệm vụ , bạn có thể thực hiện từng nhiệm vụ để có thể đạt được những thành tựu và những chiếc huy chương , sau đó bạn sẽ được cung cấp thêm những kiến trúc mới phục vụ cho quá trình xây dựng công viên trò chơi của bạn.

Khi thực hiệm nhiệm vụ, bạn phải hết sức cẩn thận và hoàn thành đúng yêu cầu của nhiệm vụ như :

- Hoàn thành khu vui chơi với mức tiền nhiệm vụ đưa ra ( có thể hoàn thành vượt chỉ tiêu ).

- Xây dựng đầy đủ các trò chơi giải trí mà nhiệm vụ đưa ra.

Và còn nhiều nhiệm vụ từ đơn giản cho đến phức tạp chờ bạn khám phá. Tuy nhiên, những nhân vật trong game như : du khách, kỹ sư sửa chữa, lao công quét dọn hay những chú hề , đều có những nhu cầu của riêng họ. Nếu như những nhân công bạn thuê làm việc quá nhiều, nhưng mức lương bạn đưa ra không đáp ứng nhu cầu của họ, có thể họ sẽ nghỉ việc hay đòi tăng lương. Đối với du khách, nếu bạn không kịp đáp ứng nhu cầu của họ như nhà vệ sinh, khu ăn uống hay vệ sinh khu vui chơi của bạn không được giữ gìn sạch sẽ họ sẽ bỏ đi mà không quay trở lại. Những trò chơi của bạn quá nhàm chán hay cảm giác quá mạnh cũng khiến cho người chơi không muốn quay trở lại. Do đó bạn cần chú tâm quan sát tất cả người chơi trong khu công viên giải trí của bạn.

Chính bạn là người sẽ xây dựng nên khu công viên giải trí này, có thể sau này cũng sẽ gắn liền với công việc thực tế của bạn, nên bạn cần đặt nặng vấn đề an toàn vừa đảm bảo cho việc kinh doanh của bạn vừa đảm bảo lượng khách cho khu vui chơi của bạn.

Cấu hình tối thiểu


Chip: intel Pentium 90MHz CPU

Memory: 16MB RAM

HDD: 55MB hard disk space

VGA: 1MB GPU

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game RollerCoaster Tycoon Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top