quabongvang

New Member
* KLF là doanh nghiệp có thể nói là điểm sáng trong thị trường với lợi thế tận dụng được hiểu biết quan hệ mạnh nên thời gian qua KLF đã thành công nhất định với kết quả kinh doanh 9 tháng khả quan là đã hoàn thành 100% kế hoạch, kế hoạch thâu tóm doanh nghiệp có hướng đất nước phát triển và ưu tiên tạo nên một lợi thế trên thương trường...



Thị trường trong thời gian qua có lẽ cổ đông KLF đều lỗ cho dù tuần qua dòng BĐS và CK nổi sóng nhưng hướng tích cực đâu đó sẽ xuất hiện trong tuần sau do nhận thấy điểm sáng mấu chốt kết quả kinh doanh 9 tháng cụ thể có vài điểm nhấn sau:



1. Với kết quả kinh doanh 9 tháng đã hoàn thành kế hoạch năm(đạt 100ti trên vốn 776 tỉ là rất sáng với thị trường).

2. Đã đón đầu thành công HAI tạo nên thương hiệu riêng(giống FIT nhưng xét về khía cạnh quan hệ đối tác nhờ lợi thế FLC thì FIT không bằng KLF).

3. Giá cổ phiếu đầu năm tận 21k bây giờ chỉ 12.2k trong khi kết quả kinh doanh 9 tháng quá ấn tương với mặt bằng chung.

4. Chỉ số cơ bản P/E, EPS rất thấp so với mặt bằng chung.

5. Thanh khoản trong 4 ngày gần đây gần 10 triệu khi giá giảm nhẹ.

6. Tích lũy so với mặt bằng chung rất lâu tầm 6 tháng.

7. Hầu hết những người nắm KLF đã chuyển trang thái lâu dài do nắm nắm KLF quá lâu mà chưa có thành quả gì so với mặt bằng chung.

[​IMG]



**Vài điểm nhấn sơ qua về KLF rất mong được trao đổi thêm, trân trọng!


--- Gộp bài viết, 05/10/2014 lúc 10:24, Bài cũ: 05/10/2014 lúc 10:20 ---

Lúc bây giờ đưa ra pic PR KLF có lẽ không hay nhưng tui vẫn tin KLF là điểm sáng sàn HNX!
 

cartoonhy18

New Member
KLF đã kịp thời nhảy vào mảng kinh doanh HOT nhất hiện nay.





Nhu cầu sữa toàn cầu tăng mạnh

Theo Báo cáo Chỉ số ngành sữa toàn cầu vừa công bố, nhu cầu sữa toàn cầu sẽ tăng 36% trong 10 năm tới.

Nguyên nhân chính là do sự tăng dân số, tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa tại châu Á, châu Phi và Mỹ Latin.



Còn ở Việt Nam, các số liệu thống kê mới nhất cho thấy nhu cầu sữa cũng đang gia tăng mạnh. Theo ông Robert Graves, Giám đốc điều hành công ty Tetra Pak Việt Nam, trong 5 năm gần đây (2008 – 2013), tiêu dùng sữa của Việt Nam tăng trung bình 16%/năm và hiện trung bình mỗi người Việt Nam sử dụng 20.5 lít sữa/năm.



Tuy nhiên, nguồn cung và nhu cầu về sữa trên thế giới sẽ mất cân bằng bởi lượng nguyên liệu sữa tại các thị trường mới nổi có thể bị thiếu hụt trong khi ở các thị trường phát triển lại dư thừa, dẫn đến cạnh tranh mạnh trong xuất khẩu.



Theo Tetra Pak Việt Nam (Tetra Pak, nhà cung cấp báo cáo Chỉ số ngành sữa toàn cầu), Việt Nam đang là một thị trường mới nổi có truyền thống nhập khẩu sữa và mới bước đầu xuất khẩu sữa với doanh số năm hiện đạt khoảng 230 triệu USD nên trong thời gian tới các công ty sữa địa phương nên gia tăng nguồn cung trong nước, phát triển đàn bò sữa và thúc đẩy việc sản xuất các sản phẩm thay thế nhập khẩu.



Nguồn Tiền Phong
 

dl_cafe_nhe

New Member
có rất nhiều anh em đang chú ý đến nó thì phải. di đâu em cũng thấy nói về nói. liệu có lên 21 được không???
 

lolem_cobe

New Member
Nói thật lúc đầu đến thời điểm tuần vừa rồi tui cũng rất k thích Q nhưng những ngày cuối tuần vừa rồi mới nhận thấy những cái hay của Q nên tui bắt đầu tham gia mua KLF và dự kiến tuần sau sẽ vào FLC bởi bây giờ mới thật sự thấy cái hay của Q!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top