Xin Link Download Game Robin's Quest: A Legend Born

Robin's Quest: A Legend Born picture1

Robin's Quest: A Legend Born picture2

Robin's Quest: A Legend Born picture3

Robin's Quest: A Legend Born picture4

Robin's Quest: A Legend Born picture5

Robin's Quest: A Legend Born picture6

Robin's Quest: A Legend Born picture7

Robin's Quest: A Legend Born picture8

Giới thiệu game

Taigame.org có một câu chuyện muốn kể lại cho các bạn nghe. Đó là câu chuyện trong  Robin's Quest: A Legend Born - một game thể loại truy tìm đồ vật rất hấp dẫn, và chuyện này đã xảy ra cách đây đã rất lâu rồi. Làng Nottingham nằm dưới sự kiểm soát của tên hoàng tử John độc ác. John là một tên bạo chúa nhỏ mọn và hắn ta đã hút máu dân chúng đến khô cạn bằng cách đặt ra các sắc thuế tàn ác đối với người cùng kiệt nhằm giúp hắn có thể sống trong cảnh xa hoa. Bất cứ ai dám chống lại hắn ta đều đã bị tiêu diệt không thương tiếc. Một trong những công dân của chúng tui đó là người phụ nữ trẻ có tên là Robin cảm giác bất mãn trước sự bất công này. Cô ấy đã làm hết sức mình để giúp đỡ người dân nhưng cô đã hành động vội vàng và đã bị bắt bởi quận trưởng của Nottingham - một tên đầy tớ nịnh bợ của hoàng tử John. Sau đó vợ chồng của Robin đã bị tách rời ra và bị nhốt ở hai phía đối diện nhau của tòa lâu đài, chờ đợi một số phận không thể diễn tả được. Mặc dù cô không biết làm cách nào nhưng Robin biết rằng mình cần trốn thoát để cứu chồng và tất cả người dân của nước Anh. Và từ đây chúng ta bắt đầu câu chuyện với Robin's Quest : A Legend Born.
Khi một người cai trị tàn ác đánh thuế lên người dân của mình để mọi người gần chết đói thì tất cả đều tùy thuộc vào Robin để giải quyết mọi việc. Hãy trợ giúp người nữ anh hùng dũng cảm của chúng ta nổi dậy từ một sự khởi đầu khiêm tốn để trở thành nhân vật huyền thoại được ghi nhớ trong lịch sử. Bằng cách tập hợp một nhóm người sống ngoài vòng pháp luật, bạn sẽ có thể giải quyết được các puzzle phức tạp, khắc phục được các minigame khó khăn và giành chiến thắng trong cuộc thi bắn cung rắc rối. Cướp của người giàu và chia cho người nghèo, đó chính là sứ mệnh của những người hùng như bạn và Robin.


Các điểm chính trong game  Robin's Quest : A Legend Born:

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo khi tham gia trò chơi.Robin's Quest : A Legend Born có cốt truyện kinh điển và trợ giúp Robin giải quyết mọi việc là nhiệm vụ chính của bạn trong game này.Game có đồ hoạ đẹp và âm nhạc hay sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái.

Cấu hình tối thiểu


* Windows XP/Windows Vista

* 1.8 GHz Pentium 4 or equivalent

* 512MB RAM

* DirectX 8.1

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Robin's Quest: A Legend Born Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top