lop05kt

New Member

Xin Link Download Game Return to Castle Wolfenstein

Return to Castle Wolfenstein picture1

Return to Castle Wolfenstein picture2

Return to Castle Wolfenstein picture3

Return to Castle Wolfenstein picture4

Return to Castle Wolfenstein picture5

Return to Castle Wolfenstein picture6

Return to Castle Wolfenstein picture7

Return to Castle Wolfenstein picture8

Return to Castle Wolfenstein picture9

Return to Castle Wolfenstein picture10

Return to Castle Wolfenstein picture11

Return to Castle Wolfenstein picture12

Return to Castle Wolfenstein picture13

Return to Castle Wolfenstein picture14

Return to Castle Wolfenstein picture15

Return to Castle Wolfenstein picture16

Return to Castle Wolfenstein picture17

Return to Castle Wolfenstein picture18

Return to Castle Wolfenstein picture19

Return to Castle Wolfenstein picture20

Giới thiệu game

Return to Castle Wolfenstein là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bôi cảnh thời gian diễn ra cuộc chiến tranh thế giới thứ hai mà tâm điểm là Đức quốc xã.Trong một chuyến do thám,bạn cùng với một đồng đội khác đã vô tình khám phá ra một âm mưu vô cùng hiểm độc của bọn phát xít.Kế hoạch của chúng là thâm nhập vào các hầm mộ cổ xưa,tìm cách làm sống dậy và điều khiển các xác ướp nhằm tạo nên đội quân bất khả chiến bại. Không may là do lấn quá sâu vào căn cứ địch nên cả hai người đã bị bắt đem nhốt tại một lâu đài hẻo lánh trên đất Đức,không ai biết về sự tồn tại của công trình này và đơn vị coi như hai người đã mất tích.Đồng đội của bạn đã bị tra tấn cho tới chết nhưng trong một nỗ lực cuối cùng,bạn đã thoát khỏi sự kiểm soát của lính canh và lấy được vũ khí của chúng.Mục tiêu bây giờ là làm sao thoát khỏi tòa lâu đài này, tìm cách liên lạc với đơn vị để cung cấp thông tin mật.

Trong Return to Castle Wolfenstein bạn sẽ phải đối đầu với cả quân của phát xít Đức và lũ thây ma kinh dị khát máu sống dậy từ những hầm mộ. Với quân Đức thì không có gì đáng lo bởi đây là dự án bị mật nên số lượng không lớn. Vấn đề ở chỗ trong quá trình tìm hiểu,bạn sẽ phải thâm nhập vào khu hầm mộ và cố gắng bảo toàn mạng sống.Lũ xác ướp không sử dụng súng,vũ khí của chúng kiếm và khiên giáo cổ xưa hay chỉ đơn giản là lao đến chực chờ xé xác bất kì ai. Thiết kế đẹp mắt nhất có lẽ là lũ lính canh trơ xương với bộ giáp bằng vàng và mũ sừng bò.

Một mình đơn độc thực hiện sứ mạng tìm hiểu kế hoạch bí mật của Đức quốc xã. Kế hoạch của chúng liệu thành công hay thất bại phụ thuộc rất lớn vào thông tin mà bạn có thể nắm giữ.Hãy tham gia vào Return to Castle Wolfenstein để cảm nhận vai trò quan trọng của một người hùng-nếu có thể vượt qua tất cả sống sót quay về- hay biến mất trong im lặng,mang bí mật xuống mồ.
 
 


Cấu hình tối thiểu


OS : window XP,vista,7 1.5 Ghz Pentium III/Athlon

512 mb RAM

800mb Hard Disk space

DirectX 9.0

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Return to Castle Wolfenstein Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top