Xin Link Download Game Reservoir Dogs

Reservoir Dogs picture1

Reservoir Dogs picture2

Reservoir Dogs picture3

Reservoir Dogs picture4

Reservoir Dogs picture5

Reservoir Dogs picture6

Reservoir Dogs picture7

Reservoir Dogs picture8

Reservoir Dogs picture9

Reservoir Dogs picture10

Reservoir Dogs picture11

Reservoir Dogs picture12

Reservoir Dogs picture13

Reservoir Dogs picture14

Reservoir Dogs picture15

Giới thiệu game

Dựa trên bộ phim cùng tên năm 1992 của đạo diễn nổi tiếng Quentin Tarrantino, Reservoir Dogs (RD) kể về những người vốn chẳng quen biết gì nhau, bỗng dưng trở thành một băng nhóm khét tiếng dưới sự chỉ đạo của "Bố già" Don Corleone, và cùng nhau thực hiện những phi vụ có thể được xếp vào hàng... kinh điển! Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn RD với tựa game The Godfather, bởi đây gần như chỉ là "ngoại" truyện, "mượn" nhân vật và chút bối cảnh liên quan để dựng nên một tựa game mới! Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Tuy hơi có dáng dấp của GTA, nhưng đừng nghĩ đến chuyện RD sẽ "thả" bạn vào một thành phố rộng lớn và để bạn mặc sức tung hoành. Thay vào đó, game chỉ chú trọng vào những phi vụ mà nhóm những kẻ vô danh này thực hiện. Đừng vội nản chí, bởi nghe có vẻ đơn điệu nhưng cách thức thực hiện lại khá đa dạng và hấp dẫn!

cách điều khiển của game tuy đơn giản nhưng lại rất hữu dụng trong nhiều tình huống cụ thể. Chuột trái để bắn, chuột phải để ngắm và khóa mục tiêu, nhưng đó không phải tất cả. Chỉ cần bạn khóa mục tiêu vào một tên chủ nhà băng, và điều khiển hắn với các phím di chuyển A, D, S, W truyền thống đến chiếc két sắt rồi nhấn phím Alt là bạn có thể ra lệnh cho hắn mở két mà không cần đến một dãy số phức tạp nào! Thêm vào đó khi đụng độ quá đông cảnh sát, bạn có nhiều phương án. Một là xách súng xông thẳng vào giữa và "tả xung hữu đột" cho đến khi một mất một còn, nhưng hãy nghĩ đến giải pháp mang tính "an toàn" hơn, đó là bắt lấy một người làm con tin, để ép chúng buông súng xuống, sau đó khóa mục tiêu và di chuyển chúng đến gần bức tường rồi ấn Alt, chúng sẽ ngoan ngoãn "úp mặt vào tường" như lũ trẻ bị bố mẹ phạt vậy! Hệ thống cover của game chưa thật sự tốt, có lẽ do nhà sản xuất muốn hướng đến sự "an toàn" hơn là những pha đọ súng "đì đùng" kiểu Rambo!

Hình ảnh của game mang nhiều sắc thái của Mafia phiên bản đầu. Tuy nhiên, ở đây có sự đối lập. Trong khi cảnh nền khá đẹp, chi tiết cùng những hiệu ứng khói bụi, cháy nổ, kính vỡ khá ấn tượng thì điểm trừ lớn nhất nằm ở mô hình nhân vật. Chúng còn hơi thô cứng, và nhất là gương mặt hơi thiếu biểu cảm. Bên cạnh đó, phần lồng tiếng cũng chưa được tốt. Rất may là phần tiếng súng, tiếng động rất "chắc tai" cùng những mảng nhạc nền sử dụng những bài nhạc khá sôi động "lạc tông" một cách cố ý cũng khiến game gây được ấn tượng nhất định. 

Giữa một "rừng" game hành động như thế này, liệu bạn đã chán ngán cảnh vào vai "anh hùng cứu thế"? Hãy thử qua Reservoir Dogs và tận hưởng cảm giác trở thành tên tội phạm cướp ngân hàng xem sao! Hãy nhớ rằng, game là để giải trí và taigame.org chúc các bạn có một mùa hè game sôi động!

Cấu hình tối thiểu


Windows 2000/XP/7

Pentium or Athlon 800MHz Processor

256MB RAM

2GB Hard Disk Space

32MB AGP Video Card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Reservoir Dogs Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top